Con trai 9 tuổi nhà Lee Byung Hun: Ngoại hình khiến Kwon Sang Woo hết lời khen ngợi, được mẹ áp "kỷ luật thép" từ bé

Lee Byung Hun cũng rất tự hào khi con trai sở hữu vẻ ngoài giống hệt mình.

Trong số các cặp vợ chồng kiểu mẫu của làng giải trí Hàn Quốc, ngoài Kwon Sang Woo - Son Tae Young, Han Ga In - Yeon Jung Hun, cặp Lee Byung Hun - Lee Min Jung cũng là đôi nghệ sĩ được công chúng ngưỡng mộ.

Kể từ sau vụ ồn ào ngoại tình gây trấn động, Lee Byung Hun dường như trở thành con người khác. Nam thần Hallyu gần như tránh xa mọi bê bối liên quan tới tình ái, tập trung toàn bộ thời gian cho sự nghiệp cũng như gia đình nhỏ.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 và đã tiến đến hôn nhân vào ngày tháng 8/2013 tại Grand Hyatt Seoul. Tới năm 2015, cặp đôi chính thức lên chức cha mẹ khi Lee Min Jung hạ sinh cậu con trai đầu lòng tên Lee Joon Hoo. Cả hai cũng vừa hoàn thành "chỉ tiêu" khi Lee Min Jung hạ sinh con gái thứ 2 cách đây vài tháng.

Con trai Lee Byung Hun - Lee Min Jung từ bé đã sở hữu ngoại hình nổi bật
Con trai Lee Byung Hun - Lee Min Jung từ bé đã sở hữu ngoại hình nổi bật

Là con trai đầu lòng của cặp đôi quyền lực nhất nhì xứ Hàn nên chắc chắn những thông tin xung quanh nhóc tì này cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Tuy nhiên, do muốn giữ cho cuộc sống của con trai được phát triển một cách tự nhiên, nên vợ chồng Lee Byung Hun và Lee Min Jung gần như không hé lộ hình ảnh hay thông tin gì về nhóc tì này.

Ngoại hình 9 tuổi chuẩn soái ca

Từ khi mới chào đời, cậu con trai đầu lòng của Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã thu hút sự tò mò từ công chúng. Bởi lẽ, bố mẹ của nhóc tì đình đám này đều là những ngôi sao hàng đầu sở hữu vẻ ngoài xuất sắc thuộc hàng cực phẩm.

Vào tháng 9/2018, khi bước sang tuổi lên 3, diện mạo của nhóc tì nhà Lee Byung Hun - Lee Min Jung mới lần đầu được hé lộ. Cụ thể, khi xuất hiện cùng bố mẹ tại một ngôi chùa, con trai Lee Byung Hun đã vô tình lọt vào ống kính điện thoại của netizen. Bức ảnh này nhanh chóng trở nên "viral" trên mạng xã hội. Trong hình, Lee Joon Hoo xuất hiện với áo sơ mi trắng kết hợp quần jeans đen, tóc được vuốt keo gọn gàng. Cậu bé sở hữu làn da trắng cùng gương mặt xinh xắn với những đường nét bụ bẫm đáng yêu.

Bức hình hiếm hoi con trai Lee Byung Hun lộ diện gương mặt
Bức hình hiếm hoi con trai Lee Byung Hun lộ diện gương mặt

Vẻ ngoài của con trai Lee Byung Hun thậm chí còn được tài tử "Nấc Thang Lên Thiên Đường" Kwon Sang Woo khen không ngớt. Theo đó khi cùng Lee Min Jung xuất hiện trong một chương trình radio để quảng bá cho bộ phim chung, Kwon Sang Woo đã phải thốt lên rằng, con trai Lee Byung Hun rất xinh trai: "Thằng bé trông giống hệt tiền bối Lee Byung Hun, vô cùng điển trai và nam tính".

Trong khi đó nam diễn viên Yoo Se Yoon thì gửi lời xin lỗi Lee Byung Hun khi cho rằng, Lee Joon Hoo trông đẹp trai hơn nhiều so với bố: "Tôi xin lỗi anh nhé Lee Byung Hun, nhưng tôi nghĩ con trai anh đẹp trai hơn đó". Bản thân Lee Byung Hun cũng rất tự hào khi con trai có vẻ ngoài giống mình.

Hình ảnh gần nhất của con trai được Lee Min Jung - bà xã Lee Byung Hun chia sẻ trên trang cá nhân
Hình ảnh gần nhất của con trai được Lee Min Jung - bà xã Lee Byung Hun chia sẻ trên trang cá nhân

Việc có bố mẹ đều là những nam thần và mỹ nhân hàng đầu làng giải trí xứ Hàn thì chuyện con trai Lee Byung Hun - Lee Min Jung sở hữu ngoại hình nổi bật cũng là điều dễ hiểu. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, trong tương lai nếu muốn bước chân vào ngành giải trí thì chắc chắn con trai Lee Byung Hun sẽ là một ứng viên vô cùng tiềm năng.

Được mẹ dạy dỗ theo hướng "kỷ luật thép"

Lee Byung Hun và Lee Min Jung có cách giáo dục con trai khá đặc biệt. Người thì cưng chiều hết mực, người lại rất nguyên tắc và cực kỳ kỷ luật trong việc chăm sóc, nuôi dạy con trai.

Lee Byung Hun cho biết, trong suốt 5 năm đầu tiên, con trai đều nghĩ anh là siêu anh hùng. Nói về điều này, Lee Byung Hun chia sẻ: "Khi đó tôi nghĩ rằng sẽ là một ý tưởng hay nếu như để con trai luôn cảm thấy sự hiện diện của bố trong suốt quá trình trưởng thành. Đó là nguyên nhân mà tôi để con trai trai phim điện ảnh 'G.I.Joe'. Thằng bé luôn hỏi tôi về vũ khí và bộ đồ siêu anh hùng ở đâu. Những lúc đó, tôi đều phải trả lời rằng: 'Bố giấu chúng trong nhà khó. Mẹ cũng không biết điều này'. Chính vì vậy mà thằng bé luôn nghĩ tôi làm công việc siêu anh hùng".

Con trai Lee Byung Hun vẫn nghĩ nam diễn viên là siêu anh hùng suốt 5 năm
Con trai Lee Byung Hun vẫn nghĩ nam diễn viên là siêu anh hùng suốt 5 năm

Trong khi Lee Byung Hun khá cưng chiều con thì Lee Min Jung lại trái ngược. Năm 2018 khi xuất hiện trong một chương trình talkshow, Lee Min Jung đã thẳng thắn thừa nhận bản thân từng là người mẹ khá nghiêm khắc. Chia sẻ về điều này, Lee Min Jung cho biết, do con trai có thể chất khá vượt trội, tinh nghịch, nên cô luôn phải quan sát và chú ý mọi lúc mọi nơi.

Tuy nhiên, Lee Min Jung cho biết, bản thân phải thay đổi và thích nghi theo con trai cũng như cuộc sống hiện tại. Chính vì vậy mà nữ diễn viên lựa chọn từ bỏ phương pháp nuôi dạy cũ. Thay vào đó, Lee Min Jung đọc thêm nhiều loại sách về nuôi dạy con. Thông qua đó tìm được phương pháp phù hợp nhất trong việc chăm sóc và nuôi dạy con.

Con trai 9 tuổi nhà Lee Byung Hun: Ngoại hình khiến Kwon Sang Woo hết lời khen ngợi, được mẹ áp

Chia sẻ về việc chơi với con, Lee Min Jung cho biết: "Con trai tôi là người tràn đầy năng lượng và hiếu động. Còn chồng tôi thì là người yêu thể thao và vận động. Chính vì vậy mà khi bắt đầu trưởng thành, ông xã thường xuyên đưa con trai đi chơi thể thao để giải tỏa bớt năng lượng". Qua chia sẻ của Lee Min Jung có thể thấy, dù là người nổi tiếng, giàu có nhưng cô không hề nuông chiều mà ngược lại rất quan tâm tới chuyện nuôi dạy và giúp con trưởng thành đúng cách.

Hà Phương

Bà xã nam tài tử Lee Byung Hun khéo léo che bụng bầu, tiết lộ chăm chỉ đi bộ trong thai kỳ

Bà xã nam tài tử Lee Byung Hun khéo léo che bụng bầu, tiết lộ chăm chỉ đi bộ trong thai kỳ

Trong thai kỳ của mình, Lee Min Jung dành nhiều thời gian đi bộ để rèn luyện cơ thể.