Con trai cả Phạm Hương đúng chuẩn "tiểu thiếu gia": Từ nhỏ đã học môn nghệ thuật này, trông không chỉ sang chảnh mà còn rất tốt cho thần kinh

Dưới sự nuôi dạy của mẹ, cậu nhóc Max rất thông minh.

Phạm Hương hiện đang có cuộc sống giàu sang và viên mãn bên chồng con tại Mỹ. Con trai đầu lòng của cô tên Maximus (gọi tắt là Max) 5 tuổi, con trai út tên Apollo gần 2 tuổi. Nói riêng về cậu cả Max, cậu bé được mẹ công khai hình ảnh trên trang cá nhân vào dịp Giáng sinh năm 2019. Ban đầu, Phạm Hương chỉ chụp ảnh phía sau lưng con nhưng sau đó cô thoải mái hơn trong việc khoe hình ảnh. 

Có thể thấy, Max thừa hưởng hết nét đẹp của mẹ. Không chỉ vậy, dưới sự nuôi dạy của mẹ, cậu nhóc còn rất thông minh. Được biết, Phạm Hương tập cho con trai nghe âm nhạc từ khi mới chào đời để bé quen và phản xạ với âm thanh. Đến khi Max 4 tháng tuổi, Hoa hậu lại cho con làm quen với sách để bé nhận biết được màu sắc, chữ, hình thù. Ngay cả lúc tắm, Max cũng có sách chống thấm nước. Thói quen mỗi tối của Max là lên giường đọc sách cùng mẹ.

Sau 6 tháng tuổi, Phạm Hương cho con trai tập làm quen với đồ chơi lắp ráp trí tuệ. Điều này giúp bé phát triển tư duy. Cô không can thiệp mà luôn để Max tự chơi, tự tìm tòi và khám phá mọi thứ để con cảm nhận được.

Phạm Hương và con trai cả Max
Phạm Hương và con trai cả Max

Nói riêng về âm nhạc, 4 năm trước, Hoa hậu Phạm Hương từng thích thú khoe hình ảnh con trai thích cảm thụ âm nhạc và có hứng thú với những phím đàn piano. Mới đây nhất, nàng Hậu cũng khoe trên trang cá nhân hình ảnh Max đang chơi đàn. Cậu bé ngồi thẳng lưng, trông rất có dáng dấp của một nghệ sĩ nhí.

Con trai cả Phạm Hương đúng chuẩn

Được biết, đàn piano có giá thành cao, học phí môn này cũng đắt đỏ nên nhiều người thường gọi vui đây là "môn học sang chảnh"; "môn nghệ thuật của con nhà giàu". Tuy nhiên nhiều năm gần đây, không ít gia đình có điều kiến kinh tế bình thường cũng đầu tư cho con đi học piano, bởi môn này có rất nhiều lợi ích, giúp con phát triển tốt về mặt trí tuệ.

Theo đó, chơi piano thay đổi bộ não trẻ theo một cách tích cực. Các nghiên cứu cho thấy âm nhạc kích thích não theo cách mà không có hoạt động nào khác làm được. Trong khi chơi một bản nhạc trên đàn piano, trẻ có thể cải thiện trí nhớ, sự chú ý, lời nói, ngôn ngữ, không gian và kỹ năng toán học, và thậm chí khả năng truyền đạt cảm xúc.

Piano cũng rất tốt cho sức khỏe thể chất. Nghe thì có vẻ không liên quan nhưng chơi đàn piano thường xuyên mang lại những lợi thế về thể chất và sinh lý khác nhau cho người chơi. Nó giúp trẻ cải thiện sự khéo léo và phối hợp tay-mắt. Âm nhạc cũng đã được chứng minh là làm giảm nhịp tim và hô hấp, biến chứng tim và giảm huyết áp, tăng đáp ứng miễn dịch.

Không chỉ vậy, piano giúp trẻ tăng sự tự tin. Trong một nghiên cứu của học sinh phổ thông ở trường công lập Canada, trẻ em học piano trong 3 năm có khả năng cao hơn về các kỹ năng, sự tự tin trong học tập và làm bài tập so với các bạn khác. Học đàn piano mang đến cho trẻ những trải nghiệm và hứng thú hơn sau khi học một đoạn nhạc. Từ đó, trẻ sẽ tự tin hơn, nhất là trong giao tiếp và có thể biểu diễn được trước bạn bè và nhiều người.

Thanh Hương

Phạm Hương lập Instagram 'flex' độ khéo: Mê cắm hoa và decor nhà cửa, cứ đến lễ hội là trang hoàng đẹp mê

Phạm Hương lập Instagram "flex" độ khéo: Mê cắm hoa và decor nhà cửa, cứ đến lễ hội là trang hoàng đẹp mê

Biệt thự triệu đô của gia đình Phạm Hương đã bắt đầu được ''thay áo'' để đón lễ hội Halloween.