Con trai Lê Giang kể về cuộc hôn nhân với vợ hơn 8 tuổi, có 2 con riêng

Con trai nghệ sĩ Lê Giang chia sẻ yêu vợ từ năm 18 tuổi, khi đó vợ anh đã 26 tuổi và có 2 con riêng.

Mới đây nhất, trong chương trình Giải mã tri kỷ có sự tham gia của diễn viên Duy Phước và vợ. Con trai lớn của Lê Giang và Duy Phương kể yêu vợ khi anh mới 18 tuổi. Lúc đó, Trân Châu đã 26 tuổi và có hai con riêng. Tuy nhiên nam diễn viên khẳng định anh không đặt nặng chuyện khoảng cách tuổi tác hay vợ đã trải qua một cuộc hôn nhân. Anh coi hai con riêng của vợ như con ruột của mình.

Nam diễn viên tiết lộ trước khi quen nhau, anh và bà xã từng có hai năm làm bạn bè. Đồng thời, anh cho biết việc cả hai đến với nhau là do “tiếng sét ái tình" và bản thân anh cũng đã có để ý Trân Châu trước đó.

Duy Phương trải lòng về cuộc hôn nhân với Trân Châu
Duy Phương trải lòng về cuộc hôn nhân với Trân Châu

Thời điểm cặp đôi đến với nhau, Duy Phước chỉ mới 18 tuổi, trong khi Trân Châu đã 26 tuổi và có hai con riêng. “Khi quen vợ em thì em trưởng thành hơn, có nhiều cái để nghĩ hơn và sống chậm lại hơn”, Duy Phước tâm sự. Trong khi đó, Trân Châu có nhiều nỗi lo khi đến với con trai nghệ sĩ Lê Giang. Cô tâm sự: “Lúc quen ảnh còn rất nhỏ, mới 18 tuổi còn mình phải quen người nào đó chững chạc, lớn tuổi và có khả năng lo cho mấy mẹ con chứ. Duy Phước là diễn viên thì cũng không ổn định nhưng mà mình đã yêu rồi, mình làm theo trái tim thôi". Đồng thời, nữ diễn viên tiết lộ cô dần tin tưởng chồng hơn khi Duy Phước yêu thương con của cô không khác gì con ruột và làm chỗ dựa vững chắc cho gia đình.

"Chúng tôi làm bạn với nhau 2 năm. Sau đó, tình yêu đến lúc nào không hay. Có lẽ chúng tôi gắn bó là do duyên số", Duy Phước nói.

"Khi cặp đôi đến với nhau, ai cũng hết hồn” – đó là cảm xúc của MC Khả Như cũng như nhiều đồng nghiệp khi Duy Phước quen Trân Châu khá sớm khi anh mới 18 tuổi, còn cô đã 26 tuổi và có 2 con riêng.

Tuy nhiên, tình yêu của cặp đôi không phải lúc nào cũng êm đẹp mà theo như Trân Châu chia sẻ, đã có lúc cặp đôi chia tay nhau 6 tháng và cô là người chủ động bắt chuyện, muốn quay lại với Duy Phước. “Có một thời gian trong khoảng 3 năm là ngày nào 2 đứa cũng cãi nhau, cãi suốt luôn và tới nỗi là hai đứa dọn nhà ở riêng 6 tháng. Trong 6 tháng đó thì em nhận ra mình yêu Phước và thực sự muốn quay lại nên em chủ động nhắn tin cho Phước trước” – Cô nhớ lại. Duy Phước cũng có những ứng xử rất đàn ông khi thấy được sự thay đổi tích cực từ vợ thì thêm yêu và cưng chiều cô hơn. Đến nay cả hai đã bên nhau được 8 năm.

Không giữ vững được sự bình tĩnh đến cuối chương trình, Trân Châu đã rớt nước mắt khi nói về sự hi sinh của chồng: “8 năm qua anh đã bỏ nhiều công sức để lo cho mẹ con em. Có lúc em nói những lời vô cùng tổn thương anh mà chưa hề dành cho anh lời cảm ơn hay xin lỗi anh. 8 năm qua em nợ anh rất nhiều.”

Trân Châu bật khóc và nói trên sóng truyền hình:
Trân Châu bật khóc và nói trên sóng truyền hình: "8 năm qua em nợ anh rất nhiều"

 Duy Phước cũng xúc động trước những chia sẻ của Trân Châu, anh cho biết lời cảm ơn hay xin lỗi không còn quá quan trọng khi cả hai đã bên nhau gần chục năm. Nam diễn viên gửi lời cảm ơn Trân Châu khi cho anh làm cha của 2 đứa con và anh thấy hạnh phúc vì điều đó. Tuy nhiên, Duy Phước cũng có nhiều điều tiếc nuối khi đến giờ vẫn chưa mang lại một cuộc sống hoàn hảo nhất cho vợ.

Duy Phước là con trai của diễn viên Lê Giang và chồng cũ, diễn viên Duy Phương
Duy Phước là con trai của diễn viên Lê Giang và chồng cũ, diễn viên Duy Phương

LA (t/h)

Diễn viên nữ luôn bị ức hiếp trong ngành điện ảnh

Diễn viên nữ luôn bị ức hiếp trong ngành điện ảnh

Cùng một phim và cùng giữ vai chính, cùng có sự đóng góp như nhau cho bộ phim nhưng cát-sê của diễn viên nữ có khi chỉ bằng ½ diễn viên nam.