Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Giá vé từ 800 nghìn đến 8 triệu đồng, các quyền lợi có đủ làm thoả mãn fan?

Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã chính thức công bố giá vé.

Từ đầu tháng 8/2024, NSX Anh trai vượt ngàn chông gai đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tiết lộ sẽ có concert được tổ chức. Thông tin khiến cho người hâm mộ vô cùng phấn khích và tò mò về thời gian, địa điểm cũng như dàn nghệ sĩ tham gia. Cho đến ngày 22/9, ekip của một trong những show truyền hình hot nhất thời điểm hiện tại đã tung ra sơ đồ giá vé cùng nhiều quyền lợi đặc biệt đính kèm. 

  Sơ đồ và giá vé concert Anh trai vượt ngàn chông gai,

Sơ đồ và giá vé concert Anh trai vượt ngàn chông gai,

Cụ thể, concert Anh trai vượt ngàn chông gai được chia ra tới 12 hạng vé khác nhau bao gồm vị trí ngồi và vị trí đứng. Ở khu vực đứng dành cho khán giả sẽ bao gồm 4 hạng vé: Hỏa lực 1,2,3,4 (1.800.000 đồng) - Gai Con 1&2 (1.800.000 đồng) - Phát Tài & Tinh Tú (1.200.000 đồng) - Cửu Long & Kame (800.000 đồng).

Ở khu vực hàng ghế ngồi dành cho khán giả bao gồm 8 hạng vé. Vị trí có mức giá cao nhất là X-Vip 3 (8.000.000 đồng). Tiếp đến là Đỉnh nóc & Kịch trần (3.500.000 đồng). Vị trí hạng vé Sục sôi & Nham thạch có cùng mức giá 2.500.000 đồng. Trong khi đó, vị trí Rực lửa & Huyền thoại - Thanh xuân & Bí ẩn đồng giá là 2.000.000 đồng/vé. 

Các hạng vé khác như Đa sắc & Đa tình - Tấm khiên 1&2 - Điểm tựa 1&2 có các mức giá lần lượt là 1.500.000 đồn và 800.000 đồng. 

Ngoài ra với từng hạng vé cũng có những quyền lợi khác nhau. Hạng vé X-Vip 3 có quyền lợi cao nhất khi được ngồi ở khu vực Lounge, có bàn ghế cocktail, đồ ăn F&B 5 sao và những quyền lợi khác như Merchandise (áo, mũ, túi), thẻ thông hành và vòng tay check-in. Riêng các hạng vé Đa sắc & Đa tình - Phát tài & Tinh tú - Cửu long & Kame - Tấm khiên & Điểm tựa sẽ chỉ có 1 quyền lợi duy nhất là sở hữu Vòng tay check-in. 

  Quyền lợi các hạng vé concert Anh trai vượt ngàn chông gai,

Quyền lợi các hạng vé concert Anh trai vượt ngàn chông gai,

Sau khi công bố các hạng vé và quyền lợi của concert Anh trai vượt ngàn chông gai, cộng đồng mạng cũng có những bình luận trái chiều. Một số ý kiến cho rằng với những hạng vé khá cao như X-Vip 3 hay Đỉnh nóc & Kịch trần không có quyền lợi như fansign, photogroup là điều gây nhiều tiếc nuối. Bên cạnh đó, một trong những chi tiết gây nhiều thắc mắc nhất cho fan đó chính là quyền lợi của Thẻ thông hành. Ở dưới phần bình luận, không ít ý kiến tỏ rõ sự hoang mang về sự khác biệt giữa hạng vé bình thường và những hạng vé có quyền lợi Thẻ thông hành khi có mức giá chênh lệch ít nhất là 300 nghìn đồng cho đến 1 triệu đồng. 

  Khán giả đang rất chờ đón vào concert đặc biệt của show truyền hình Anh trai vượt ngàn chông gai diễn ra vào ngày 19/10 

Khán giả đang rất chờ đón vào concert đặc biệt của show truyền hình Anh trai vượt ngàn chông gai diễn ra vào ngày 19/10 

An Nhi

Tiến Luật thất vọng, nói đúng 3 chữ khi biết fan của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai “phù phép' tiền từ thiện

Tiến Luật thất vọng, nói đúng 3 chữ khi biết fan của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai “phù phép" tiền từ thiện

Hành động của 1 cá nhân fan Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh chung của chương trình và các Anh Tài.