Công an vào cuộc vụ cụ bà bị con gái đổ phân lên đầu, đánh đập dã man

Cơ quan chức năng đã ghi nhận và xác định, sự việc con gái xúc phân đổ lên đầu, đánh đập mẹ già xảy ra tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài gần 7 phút ghi lại hỉnh ảnh một người phụ nữ bạo hành cụ bà .

Trong clip, người phụ nữ có hành động liên tiếp chửi bới bà cụ, cầm chổi quét nhà đánh vào người bà cụ.

Điểm bức xúc nhất trong đoạn clip là người phụ nữ này còn đổ cát dơ lên người cụ bà, nhét rát vào miệng của cụ bà trong khi cụ bà liên tục chắp tay van xin nhưng người phụ nữ không có dấu hiệu dừng lại.

Người phụ nữ hốt cát cho là có phân đổ lên người cụ bà. Ảnh cắt từ video
Người phụ nữ hốt cát cho là có phân đổ lên người cụ bà. Ảnh cắt từ video

Trong lúc thay áo cho cụ bà, người phụ nữ này còn đánh liên tiếp vào thân thể gầy còm của bà đáng thương.

Hành vi của người phụ nữ trong clip khiến cộng đồng mạng, dư luận rất bức xúc, phẫn nộ và yêu cầu cơ quan điều tra xử lý nghiêm minh.

Sau khi tiếp nhận thông tin, ngày 7/9, lãnh đạo Công an tỉnh Long An cho biết, đã chỉ đạo Công an huyện Cần Đước điều tra làm rõ nghi vấn con gái xúc phân đổ lên đầu, đánh đập mẹ ruột ở xã Long Hòa, huyện Cần Đước.

Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng ghi nhận sự việc có thật, xảy ra tại xã Long Hòa. Cụ bà T.T.Đ. 82 tuổi, đã qua đời vào 5 ngày trước.

Theo nguồn tin trên báo Pháp Luật Net, qua điều tra, cơ quan chức năng xác định người phụ nữ có hành vi nghi bạo hành, đánh đập, xúc phân đổ lên đầu mẹ ruột là bà Nguyễn Thị H. (ngụ xã Long Hòa), con gái của bà Đ..

Theo người dân địa phương sinh sống gần khu vực nhà cụ bà bị bạo hành, bà H. vốn rất hung dữ, thường đánh đập mẹ không nương tay.

(Tổng hợp)

 

TRÚC BÌNH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương