Công dân Nguyễn Đức Cường đạt giải thưởng Tình nguyện quốc gia 2023

Nguyễn Đức Cường (ca sĩ Đen Vâu) là 1 trong 10 cá nhân được tôn vinh cho giải thưởng Tình nguyện quốc gia 2023.

Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh vừa công bố 10 gương mặt và 10 tập thể được trao Giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2023. Đây là những cá nhân và tập thể đã có những cống hiến và đóng góp xuất sắc trong công tác tình nguyện vì cộng đồng.

Trong danh sách cá nhân đạt giải thưởng Tình nguyện quốc gia 2023 có công dân Nguyễn Đức Cường - tên thật của ca sĩ Đen Vâu. Trong năm qua, Đen Vâu có nhiều hoạt động điển hình trong việc chia sẻ, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn và lan tỏa nhiều thông điệp tích cực trong công tác thiện nguyện đến công chúng.

Đen Vâu là 1 trong 10 cá nhân được vinh danh ở giải thưởng Tình nguyện quốc gia 2023
Đen Vâu là 1 trong 10 cá nhân được vinh danh ở giải thưởng Tình nguyện quốc gia 2023

Dự án "Nuôi Em" thông qua MV Nấu Ăn Cho Em đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của đông đảo khán giả. Thông qua dự án, hàng nghìn trẻ em được nhận nuôi. Doanh thu đến từ sản phẩm âm nhạc này được Đen Vâu chuyển đến các đơn vị, trung tâm hỗ trợ cho trẻ em vùng cao được tiếp cận giáo dục.

Ngoài ra, số tiền kiếm được từ MV Nấu Ăn Cho Em cũng được trích ra để giúp đỡ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết 2024. Hơn cả giá trị âm nhạc, sản phẩm đã mang đến nguồn năng lượng tích cực, truyền được nguồn cảm hứng thiện nguyện lớn cho người hâm mộ.

Dự án
Dự án "Nuôi Em" của Đen Vâu giúp đỡ trẻ em vùng cao tiệp cận giáo dục
Đen Vâu là nghệ sĩ tích cực trong các hoạt động cộng đồng
Đen Vâu là nghệ sĩ tích cực trong các hoạt động cộng đồng
Không chỉ âm nhạc mà cách sống tử tế của Đen Vâu truyền nguồn năng lượng tích cực đến công chúng
Không chỉ âm nhạc mà cách sống tử tế của Đen Vâu truyền nguồn năng lượng tích cực đến công chúng

Giải thưởng Tình nguyện quốc gia do Trung ương Đoàn tổ chức nhằm tôn vinh, động viên, cổ vũ và nhân rộng các điển hình tiêu biểu đã có những cống hiến và đóng góp xuất sắc trong công tác tình nguyện vì cộng đồng, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Một số tiêu chí bình chọn đối với tổ chức là có các hoạt động, chương trình triển khai hướng đến góp phần giải quyết các vấn đề của cộng đồng, mang tính bền vững, nhất là tại những địa bàn và đối tượng khó khăn, thiệt thòi… Các mô hình được đánh giá cao trong việc xây dựng hoạt động tình nguyện mới, hiệu quả, dễ dàng nhân rộng tại nhiều địa phương; sáng tạo và đổi mới trong cách thực hiện, triển khai; ưu tiên các sáng kiến, mô hình tình nguyện mới mang tính đột phá.

Tiêu chí bình chọn đối với cá nhân nhấn mạnh sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao trong hoạt động vì cộng đồng, luôn sẵn sàng cống hiến, chia sẻ kinh nghiệm, truyền cảm hứng và nhiệt huyết hoạt động tình nguyện tới những người xung quanh…

Trung Thu

Hoàng Thuỳ Linh - Đen Vâu hot như thế nào trên mạng xã hội sau màn công bố 'tin vui'?

Hoàng Thuỳ Linh - Đen Vâu hot như thế nào trên mạng xã hội sau màn công bố "tin vui"?

Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh là 2 ngôi sao nhạc Việt đang có sự nghiệp rực rỡ.