Cộng đồng mạng xôn xao với clip sex của người mặc áo HUTECH

Cộng đồng mạng trong những ngày qua xôn xao với hình ảnh, clip sex của một phụ nữ mặc đồng phục của Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Thực hư câu chuyện này thế nào?

Về vấn đề này, chia sẻ trên báo Giáo dục Thời đại, đại diện HUTECH cho biết nhà trường nhận được nhiều phản ánh từ phụ huynh học sinh về các clip phát tán trên web đen. 

clip-2-1615819679158.jpeg
Hình ảnh cắt từ clip. Ảnh: Dân trí

Cũng liên quan đến vấn vụ việc, TS Nguyễn Quốc Anh, Phó hiệu trưởng Trường HUTECH cho biết đã nắm bắt được thông tin, tuy nhiên, rất khó xác minh đối tượng trong clip là ai và động cơ phát tán các clip này, theo Sao Star.

Cũng theo ông Quốc Anh, hiện nay đồng phục của trường (áo thể dục, áo đồng phục) ngoài việc phát tặng cho tân sinh viên còn được HUTECH Shop bày bán cho bất cứ ai muốn có áo của HUTECH như đồ lưu niệm.

Do đó, những người sở hữu áo đồng phục của HUTECH hiện tại không còn bó hẹp chỉ là sinh viên của trường.

Sự việc này phần nào ảnh hưởng đến tâm lý sinh viên và uy tín của nhà trường, do đó, để làm rõ vụ việc, phía HUTECH đã đề nghị cơ quan công an, an ninh mạng vào cuộc làm việc. 

Trước đó, theo Dân trí, trên mạng xuất hiện nhiều hình ảnh phản cảm, clip sex mà người xuất hiện trong đó mặc áo đồng phục quen thuộc của Trường HUTECH với hai màu chính là vàng và xanh.

Nhiều hình ảnh người trong cuộc quay lưng, nhưng chụp rõ tên trường in sau áo, thậm chí tóc vén sang bên để lộ trên trường trên áo.

Thậm chí, nhiều clip hình ảnh được giới thiệu như em gái sinh viên HUTECH, A.L 97 HUTECH... Không chỉ một mà trên mạng có khá nhiều hình ảnh, clip, bối cảnh khác nhau.

(Tổng hợp)

PV