Cuộc sống đối lập của Depp và Heard sau ồn ào kiện tụng

Johnny Depp được săn đón và trở thành tâm điểm đám đông, còn Amber Heard thì sống khá chật vật.

Ngày 1/7 là tròn một tháng khép lại vụ kiện phỉ báng giữa Johnny Depp - Amber Heard. Metro đưa tin ngày 27/6, Johnny Depp đáp chuyến bay đến Paris (Pháp) để chuẩn bị đóng vai vua Louis XV trong phim mới của đạo diễn Maiwenn.

Báo Hollywood đăng tải loạt ảnh tài tử được vây kín ở show của Jeff Beck, người hâm mộ tập trung xin chữ ký và chụp ảnh. Đội bảo vệ phải can thiệp để đưa anh vào sân khấu.

Cuộc sống đối lập của Depp và Heard sau ồn ào kiện tụng

Không chỉ phim ảnh, anh còn tấn công thị trường âm nhạc và đầu tư vào các sản phẩm NFT. Bộ sưu tập NFT đầu tiên của Depp có tên Never Fear Truth, gồm chân dung của Marlon Brando, Lily-Rose Depp (con gái Depp), River Phoenix, Heath Ledger, Elizabeth Taylor, Tim Burton, Hunter S. Thompson, Al Pacino... được mã hóa dưới dạng kỹ thuật số.

Film News cho biết sau album 18 phát hành vào ngày 15/7 (hợp tác cùng tay guitar huyền thoại Jeff Beck), Depp sẽ tái hợp với nhóm Hollywood Vampires. Chuyến lưu diễn của siêu nhóm gồm Depp, Alice Cooper, Joe Perry và Tommy Henriksen sẽ khởi động ở châu Âu vào mùa hè năm sau.

Còn về phía nữ diễn viên Aquaman, cô sống trong thấp thỏm vì tình hình tài chính cạn kiệt. Giá trị tài sản ròng của Heard chỉ còn khoảng 1,5-2,5 triệu USD, quá ít ỏi so với mức bồi thường 10,35 triệu USD mà cô phải trả cho chồng cũ.

Ngày 22/6 (giờ Mỹ), paparazzi chụp ảnh Heard một mình đi mua thức ăn ở Hamptons, New York mà không có trợ lý theo cùng như mọi khi. Một khách hàng mua sắm chung siêu thị với Heard kể: "Cô ấy không trang điểm, tỏ ra khiêm tốn. Mọi người không nói chuyện với Heard vì sợ phiền cô ấy". Người duy nhất Heard giao tiếp là nhân viên quầy cá hồi.

Heard còn bị công chúng xa lánh, bạn bè quay lưng. Nữ diễn viên trở thành nạn nhân của cyberbully (bắt nạt trên mạng) với hàng nghìn bình luận châm chọc, thô lỗ.

Cuộc sống đối lập của Depp và Heard sau ồn ào kiện tụng

ET Online nhận định chưa bao giờ Heard khốn khổ như lúc này. Lùm xùm kiện tụng với Depp chưa lắng xuống, cô lại tiếp tục vướng rắc rối pháp lý khác.

Bộ Nông nghiệp, Nước và Môi trường Australia (DAWE) vừa xác nhận khởi động lại vụ điều tra cáo buộc khai man của Heard hồi năm 2015. Năm đó, cô nhập cảnh trái phép hai thú cưng Boo và Pistol đến Australia thăm Depp. Luật Australia quy định vật nuôi phải được cách ly, kiểm dịch trong vòng 10 ngày đối với lần đầu tiên được mang vào quốc gia này. Heard biết chính sách nghiêm ngặt nhưng vẫn bất chấp thực hiện hành vi vận chuyển động vật trái phép vào đất liền.

Chris Melcher - luật sư nổi tiếng ở Los Angeles, Mỹ - tin rằng Chính phủ Australia có thể đưa ra hình phạt nghiêm khắc đối với nữ diễn viên khi vụ việc được tái điều tra.

Thanh Mai

Bão số 1 giật cấp 12 di chuyển theo hướng Tây Bắc, khả năng mạnh thêm

Bão số 1 giật cấp 12 di chuyển theo hướng Tây Bắc, khả năng mạnh thêm

Lúc 4h ngày 1/7, vị trí tâm bão số 1 cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 360km về phía Đông Đông Bắc.