Cuối cùng ảnh nơi Andree - Phương Ly bị tóm hôn nhau được công khai, thái độ khi đứng cạnh gây chú ý

Khoảnh khắc Andree và Phương Ly trên bãi biển Phú Quốc - nơi cả hại bị lộ clip tình tứ - thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cách đây nửa tháng, Phương Ly và Andree trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi bị tóm có khoảnh khắc tình tứ trên bãi biển ở Phú Quốc. Và nụ hôn cực ngọt của cả hai như bằng chứng "chốt sổ" cho 7749 hint hẹn hò trước đó. Tuy nhiên lộ diện tại sự kiện âm nhạc ở Phú Quốc, Phương Ly chỉ giải thích đó là tình huống hiểu lầm. Về phía Andree, nam rapper cũng không lên tiếng gì.

Cho đến tối 31/12, một người bạn chung của Phương Ly và Andree đã đăng tải loạt ảnh tại Phú Quốc. Gây chú ý chính là khoảnh khắc Andree và Phương Ly chung, đây cũng là hình công khai đầu tiên của cả hai tại nơi bị tóm khóa môi nhau.

Trong ảnh, Phương Ly lên đồ cực cháy khoe body gợi cảm. Đứng kế Phương Ly là Andree diện trang phục đi biển mát mẻ nhưng vẫn toát thần thái cool ngầu quen thuộc. Bên cạnh đó, thái độ khi chụp ảnh cùng nhau của cả hai khiến netizen không khỏi bàn tán. Khác với clip kè kè tắm biển thì trong khung hình này, Phương Ly và Adree duy trì khoảng cách như mối quan hệ  "bạn thân" như cả hai từng chia sẻ.

Hình ảnh công khai đầu tiên của Andree và Phương Ly check in tại Phú Quốc
Hình ảnh công khai đầu tiên của Andree và Phương Ly check in tại Phú Quốc
Clip Phương Ly và Andree bị bắt gặp khóa môi nhau trên bãi biển

Phương Ly - Andree là cặp đôi được đa số công chúng ủng hộ yêu đương, bởi lẽ cả hai đã có 10 năm làm bạn và đồng hành từ công việc đến cuộc sống. Giữa năm 2023, thông tin Andree và Phương Ly có tình cảm khiến dân mạng xôn xao.Cả hai bị các "thám tử mạng" soi có loạt hint xịn như đi ăn riêng, công khai xuất hiện đôi ở sự kiện hay dành cho nhau tương tác đặc biệt. Dù bị tóm khoảnh khắc hôn nhau ở Phú Quốc nhưng cả Phương Ly và Andree vẫn chưa lên tiếng.

Mối quan hệ đặc biệt giữa Andree và Phương Ly nhận được sự quan tâm của công chúng
Mối quan hệ đặc biệt giữa Andree và Phương Ly nhận được sự quan tâm của công chúng

Trung Thu