Phương Ly và Andree 7749 lần chối đây đẩy chuyện yêu đương: Khẳng định là bạn 10 năm, đàng gái nói 1 câu hậu bị bắt gặp hôn nhau

Phương Ly và Andree nhiều lần bị soi hint nghi hẹn hò nhưng chính chủ luôn khéo chối, đến mới đây cả hai bị bắt gặp hôn nhau ở Phú Quốc.

"Phương Ly và Andree hẹn hò" là cụm từ khoá viral khắp mạng xã hội sau khi cặp đôi bị tóm gọn chụp hình cho nhau, ôm hôn tình tứ trên một bãi biển ở Phú Quốc. Những khoảnh khắc mới của Phương Ly - Andree khiến hội "đẩy thuyền" bấy lâu nay rần rần.

Bởi lẽ đây không phải một cặp đôi mới toanh mà trước đó cả hai nhiều lần bị soi hint có quan hệ "trên tình bạn", dành ký hiệu riêng cho nhau. Thế nhưng cứ mối khi bị hỏi về nghi vấn hẹn hò đối phương thì đàng gái tiết lộ là bạn thân 1 thập kỷ hoặc "đánh trống lãng". 

enter comment

Phương Ly trước khi bị bắt gặp hôn Andree: "Tôi và Andree chơi thân với nhau được gần 10 năm rồi"

Nếu như Phương Ly là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm thì Andree nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò các mỹ nhân Vbiz. Cả hai bắt đầu quen biết và chơi cùng một nhóm bạn thân cách đây 10 năm. Vào dịp sinh nhật năm 2015, Andree gây chú ý khi đăng ảnh "đánh lẻ" ăn sinh nhật cùng Phương Ly. Thời điểm đó, nam rapper gọi đàng gái là "anh chàng đẹp trai nhất quận 2". Suốt 10 năm qua, Phương Ly và Andree vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những dịp quan trọng.

Tuy nhiên, mỗi khi bị đặt nghi vấn hẹn hò, Phương Ly đều dùng tình bạn 1 thập kỷ ra để khéo phủ nhận. Cụ thể, em gái Phương Linh từng chia sẻ: "Tính đến nay, tôi và Andree chơi thân với nhau được gần 10 năm rồi. Chúng tôi chơi cùng một nhóm bạn, hàng ngày tôi và Andree vẫn nói chuyện với nhau trong nhóm chat chung. Tôi và Andree có thể chia sẻ với nhau rất nhiều điều từ âm nhạc đến thời trang, và những câu chuyện trong công việc lẫn cuộc sống. Có thể nói chúng tôi khá thân và hiểu nhau, nhưng không có chuyện yêu đương".

Trước khi bị tóm dính khoảnh khắc phát
Trước khi bị tóm dính khoảnh khắc phát "cẩu lương", Phương Ly khẳng định là bạn 10 năm của Andree 

Phương Ly cho biết khi được nhiều người để ý và nghi vấn yêu đương thì cả hai vẫn đối xử với nhau bình thường. Nữ ca sĩ thừa nhận Andree là "ngoại lệ", nhưng như cách cô dành tình cảm cho các thành viên khác trong hội bạn: "Mối quan hệ này kéo dài gần 10 năm rồi, đùng một cái được mọi người chú ý thì… chúng tôi bình thường, vẫn vui vẻ. Anh Bâus có phải ngoại lệ của Phương Ly không? Có. Nhưng mối quan hệ thân thiết với tôi vốn không nhiều, nên trong vòng tròn đấy mọi người luôn là ngoại lệ của tôi, cả như JustaTee, anh quản lý hay các bạn trợ lý, những người rất thân với tôi".

Một lần khác, khi cư dân mạng soi Phương Ly được Andree thường xuyên "thả thính", nghi vấn đã "tình trong như đã mặt ngoài còn e" thì chính chủ cũng vội có phản ứng gây chú ý. Cụ thể, nữ ca sĩ đã đối chất với Andree ngay và luôn: "Anh thả thính em hả, mua cho em chiếc xe đạp đi". Lúc đó, nam rapper chỉ phản ứng lại 1 biểu tượng hình mặt cười còn Phương Ly thì than vãn: "Cảnh này chán".

Dạo gần đây, Phương Ly và Andree chăm
Dạo gần đây, Phương Ly và Andree chăm "thả thính" nhau hơn hẳn 

Hồi cuối tháng 12/2021, siêu mẫu Minh Tú lần đầu công khai chuyện tình yêu với bạn trai người Đức. Thời điểm này, Phương Ly gây tranh cãi vì trò đùa với bạn thân Andree. Theo đó, nữ ca sĩ làm động tác tay như 1 "cặp sừng" khi chụp ảnh với Andree cùng dòng trạng thái ẩn ý "Anh tôi lúc này". 

Sau đó, vì vướng tranh cãi kém duyên, Phương Ly đã phải đăng ảnh trò chuyện cùng Minh Tú, cho thấy người trong cuộc không hề cảm thấy khó chịu với trò đùa này. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đùa vui thôi vì hôm qua chơi game uống rượu. Mọi người vẫn là bạn bè lâu nay nha. Mọi người đừng căng thẳng và nghĩ xa quá nha".

Phương Ly từng cho biết Andree là người anh thân thiết nên trêu ghẹo khi Minh Tú công khai bạn trai 
Phương Ly từng cho biết Andree là người anh thân thiết nên trêu ghẹo khi Minh Tú công khai bạn trai 
Andree và Minh Tú vẫn giữ quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay
Andree và Minh Tú vẫn giữ quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay
Sau đó Phương Ly phải nhắn tin phân trần với Minh Tú 
Sau đó Phương Ly phải nhắn tin phân trần với Minh Tú 

Vào vài ngày trước khi bị bắt gặp hôn nhau ở Phú Quốc, Phương Ly là khách mời trong chương trình 2 ngày 1 đêm. Được biết, thời gian dàn nghệ sĩ ghi hình cho số này là tầm giữa tháng 10/2023. Trên sóng truyền hình, khi được Trường Giang và dàn sao hỏi về "nửa kia" thì Phương Ly liên tục khẳng định vẫn đang độc thân. Trước câu hỏi có nguyện vọng gì muốn thực hiện trước khi thực hiện thử thách của chương trình, Phương Ly lần nữa nói: "Em muốn có người yêu".

Clip: Phương Ly khẳng định độc thân trong chương trình 2 ngày 1 đêm 

Tại buổi tổng duyệt của 8Wonder Winter Festival, Phương Ly nói gì về tin đồn hẹn hò Andree?

Mới đây nhất, Phương Ly là một trong những nghệ sĩ biểu diễn ở 8Wonder Winter Festival Phú Quốc. Tại buổi tổng duyệt, nữ ca sĩ bị bắt gặp được Andree "hộ tống" nhưng đàng trai nhanh chóng né ống kính để tránh gây chú ý. Trong khi đó, Phương Ly lại có biểu cảm ngượng ngùng khi bị hỏi về những bức ảnh phát "cẩu lương" trên biển. Nữ ca sĩ lộ diện với thần sắc tươi tắn, có chút e thẹn nói: "Hiểu lầm thôi, hiểu lầm thôi!".

Trong đại nhạc hội, Phương Ly được nhận xét như phụ nữ "ngập tình yêu" khi mở màn bằng câu nói đầy ẩn ý: "Hãy nghe Phương ly kể 1 câu chuyện tình yêu nhé". Bên cạnh đó, cô cũng mang đến một loạt hit quen thuộc để khuấy động không khí đại nhạc hội như Anh là ngoại lệ của em, Thằng điên, Little Love...

Clip: Phương Ly ngại ngùng khi bị hỏi về bức ảnh hôn Andree trên biển 
Giữa tin đồn đã hẹn hò, Phương Ly rạng rỡ và nở nụ cười như người phụ nữ đang tận hưởng hạnh phúc 
Giữa tin đồn đã hẹn hò, Phương Ly rạng rỡ và nở nụ cười như người phụ nữ đang tận hưởng hạnh phúc 
Trong lúc Phương Ly biểu diễn, khán giả cũng liên tục gọi tên Andree 
Trong lúc Phương Ly biểu diễn, khán giả cũng liên tục gọi tên Andree 
Andree là người hộ tống Phương Ly diễn ở  8Wonder Winter Festival
Andree là người hộ tống Phương Ly diễn ở  8Wonder Winter Festival

Hãy cùng TH true TEA trải nghiệm trọn vẹn Wake Up Festival - siêu lễ hội vui chơi giải trí đình đám diễn ra tại Phú Quốc United Center.

Dòng sản phẩm trà tự nhiên TH true TEA gồm Trà xanh vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên, với nguyên liệu được tuyển chọn dựa trên các quy chuẩn khắt khe về chất lượng đầu vào, đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất Vietgap. Kết hợp các giống trà quý được trồng tại cao nguyên Hà Giang và Sơn La cùng nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên – Nghệ An, sản phẩm có hương vị tươi mát đặc trưng, mang lại cảm giác đã khát, sảng khoái và nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Hạ Anh

Fan bất ngờ 'đào' lại clip Phương Ly - Andree cùng đi ăn bún chả, lại còn làm 'tiểu phẩm' vô cùng hài hước

Fan bất ngờ "đào" lại clip Phương Ly - Andree cùng đi ăn bún chả, lại còn làm "tiểu phẩm" vô cùng hài hước

Chỉ là đi ăn bún chả thôi mà Phương Ly - Andree cũng nghịch ngợm làm tiểu phẩm khiến người xem phải bật cười.