Cựu thực tập sinh YG liên tục chỉ trích ngành giải trí Hàn Quốc: Tố ekip Produce đối xử tệ, lên tiếng về cách đào tạo vô nhân đạo!

Sau khi rời YG, nam idol này đang hoạt động cùng 1 nhóm nhạc Nhật Bản.

Wang Kunho hay trước đó được biết đến với tên gọi là Wang Jyunhao từng có cơ hội trở thành thực tập sinh nhà YG. Anh cũng tham gia show sống còn YG Treasure Box để tìm ra nhóm nhạc TREASURE nhưng không may bị loại. Năm 2019, Kunho trở lại với vai trò thí sinh của Produce X 101 nhưng cũng dừng chân ở hạng 58.

Kunho trong Produce X 101
Kunho trong Produce X 101

Sau khi rời khỏi Produce X 101, Kunho không ngại lên tiếng về việc mình bị đối xử tệ trong chương trình này. Trong 1 cuộc phỏng vấn với đài TVBS News của Đài Loan (Trung Quốc), anh nói rằng đã bị đạo diễn chương trình đối xử tệ chung với các thành viên trong team. Nam idol không thể ngủ đủ giấc và chỉ có nửa tiếng nghỉ ngơi rồi lại thức dậy tập luyện. 

Hơn nữa, nam thực tập sinh còn bị đề nghị tiết chế vũ đạo vì cho rằng nó quá mạnh mẽ. Áp lực càng tăng cao khi Kunho phát hiện nhiều thực tập sinh đã biết nhảy từ trước trong khi anh chỉ mới bắt đầu.

Anh từng lên tiếng tố ekip Produce X 101 đối xử tệ
Anh từng lên tiếng tố ekip Produce X 101 đối xử tệ

Bị loại khỏi Produce X 101 không lâu sau đó, Kunho cũng chính thức nói lời tạm biệt YG để sang công ty mới OUI và hiện đang là thành viên của nhóm nhạc Nhật Bản BUGVEL. Chia sẻ với truyền thông về những ngày thực tập sinh, anh tiết lộ: "Nhật Bản và Hàn Quốc có những cách đào tạo thực tập sinh khác nhau. Hàn Quốc quá khắc nghiệt, đôi khi điều đó thật vô nhân đạo. Có một ngày, tôi muốn mua nước ngọt ở cửa hàng tiện lợi và có lẻn ra ngoài cùng các thực tập sinh khác để vứt rác nhưng ngay ngày hôm sau thôi, tôi đã bị bắt lại và bị mắng cho một trận".

Anh còn nói thêm về những khó khăn mà mình đã trải qua: "Dù bạn có được debut từ công ty lớn thì vẫn phải nhận trợ cấp từ gia đình mà thôi!". 

Kunho đã debut với 1 nhóm nhạc Nhật Bản
Kunho đã debut với 1 nhóm nhạc Nhật Bản

Dù đã có cơ hội ra mắt với BUGVEL vào năm 2022 nhưng có vẻ như Kunho vẫn chưa hài lòng lắm: "Tôi không hài lòng với (các hoạt động của BUGVEL). Nếu có một ngày thoải mái thì tôi sẽ không làm nghệ sĩ nữa. Đến từ Đài Loan (Trung Quốc), Wang Kunho bày tỏ lòng biết ơn: "Thật khó để giao tiếp với người hâm mộ Đài Loan (Trung Quốc) khi hoạt động ở Nhật Bản, nhưng tôi rất vui vì sự ủng hộ liên tục của họ". Anh cũng công bố kế hoạch tương lai của mình: "Năm ngoái tôi rất bận rộn. Vào tháng 3, tôi dự định sẽ phát hành một bài hát mới".

Kunho sẽ sớm trở lại trong tương lai
Kunho sẽ sớm trở lại trong tương lai

Hải Lan

IU quyết 'chơi lớn': Lần đầu góp giọng với 'tương lai Kpop' Hyein (NewJeans), mời cả đại minh tinh Thang Duy đóng MV!

IU quyết "chơi lớn": Lần đầu góp giọng với "tương lai Kpop" Hyein (NewJeans), mời cả đại minh tinh Thang Duy đóng MV!

Sau MV đóng cùng nam thần BTS V gây bão làng nhạc, IU tiếp tục đầu tư khủng với MV mới mời Thang Duy đóng chính.