Dân mạng hoảng hồn khi xem clip Hòa Minzy hát thều thào, chênh phô, lệch tông?

Hòa Minzy cũng có ngày hát "thảm họa" đến thế sao?

Mới đây, Hòa Minzy đã chia sẻ một đoạn clip trên TikTok và "than trời": "Ác với tui ghê!". Vốn nổi tiếng là một giọng ca thực lực top đầu của lứa nữ ca sĩ trẻ hiện tại, giọng hát của Hòa Minzy trong đoạn clip này thực sự khiến người nghe phải sốc.

Trong clip này, giọng hát của Hòa Minzy hoàn toàn chênh phô, lệch tông. Thậm chí cô còn hát không ra hơi khi đang hát hit tủ của mình - ca khúc Rời bỏ. Nếu sân khấu này có thật ngoài đời thì 2 chữ "thảm họa" chắc chắn đã được gắn lên ngay lập tức!

Đoạn clip Hòa Minzy đăng tải khiến nhiều người sững sờ vì giọng hát "thảm họa",...

Nhưng ai theo dõi MXH nhiều cũng sẽ biết dạng video được Hòa Minzy đăng tải chỉ có hình là thật, còn tiếng là giả. Đó là những đoạn video lồng tiếng hài hước mà người tạo nên sẽ quan sát khẩu hình, biểu cảm để tạo nên những âm thanh... tưởng như vô lí nhưng ghép vào hình lại thuyết phục!

Đoạn clip Hòa Minzy repost nhanh chóng nhận về hơn 14 nghìn lượt tương tác, đại đa số đều hiểu tính chất của clip nên cũng "tung hứng" với nữ chủ nhân ca khúc Rời bỏ. Anh Tú để lại bình luận "cầu cứu" khi nghe đoạn clip trên - anh cũng là người bị đặt nghi vấn số 1 là ca sĩ đứng sau Voi bản Đôn, mascot này cũng từng thể hiện Rời bỏ. Còn LyLy hài hước cho biết đã nghe đi nghe lại đoạn clip này cả 500 lần. Rõ ràng clip này nghe một lần thì sốc, nhưng nghe nhiều lần thì cũng... dính!

Hóa ra đoạn clip chỉ là đùa thôi mọi người ạ,..
Hóa ra đoạn clip chỉ là đùa thôi mọi người ạ,..

Để thay đổi bầu không khí, mời mọi người vào nghe đoạn clip thật, hình thật - tiếng thật với chất giọng đầy nội lực và giằng xé của Hòa Minzy khi hát Rời Bỏ.

Minh Khôi

Hòa Minzy mong đừng ai nói với con 3 chữ này: Càng ngẫm càng thấy cách dạy con quá hay

Hòa Minzy mong đừng ai nói với con 3 chữ này: Càng ngẫm càng thấy cách dạy con quá hay

Rất nhiều lần, nữ ca sĩ nhận được lời khen từ công chúng về cách giáo dục con tuyệt vời.