Đàng Vương Huyền Trân- cô gái Chăm dẫn đầu bình chọn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Nữ sinh gây chú ý và được khen ngợi bởi vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát trong bộ trang phục truyền thống của dân tộc Chăm.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Trước đây, ở vòng bình chọn, những gương mặt “cũ" từng hoạt động nghệ thuật sẽ có nhiều lợi thế. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Đàng Vương Huyền Trân, cô gái lần đầu ghi danh thi nhan sắc lớn lại đang dẫn đầu.

Đàng Vương Huyền Trân
Đàng Vương Huyền Trân

Tỷ lệ bình chọn của người đẹp 20 tuổi đang chiếm 12,97%. Huyền Trân chia sẻ: “Tôi rất biết ơn những sự ủng hộ và bình chọn thầm lặng của tất cả mọi người. Tôi mong tiếp tục nhận được sự yêu thương này để giữ vững phong độ".

Đàng Vương Huyền Trân sinh năm 2001, đến từ Ninh Thuận, đang theo học ngành Quản lý công nghiệp thuộc khoa Kinh tế, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

 Ngoài sở hữu chiều cao ấn tượng 1,76 m cùng số đo ba vòng 86-64-96, cô gái Đàng Vương Huyền Trân còn gây ấn tượng với người xem bởi khuôn mặt thanh tú, vẻ đẹp tự nhiên của thiếu nữ Chăm. 

Huyền Trân liên tục lọt top 20, top 10 và Top 6 cuộc thi ảnh online. 

Đàng Vương Huyền Trân- cô gái Chăm dẫn đầu bình chọn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Tham gia cuộc thi, cô mong muốn trở thành phiên bản tốt nhất của mình và mang lại niềm tự hào cho quê hương. “Tôi đến đây để dùng tiếng nói, hành động của mình để tạo nên nhiều điều kiện sống tốt nhất đến với đồng bào dân tộc thiểu số nói riêng và các dân tộc anh em tại đất nước Việt Nam nói chung”, Huyền Trân chia sẻ.

Trước đó, Huyền Trân từng tâm sự chiến thắng của H'Hen Niê đã trở thành động lực để cô thực hiện ước mơ dự thi nhan sắc. Cô bộc bạch ngoài việc trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, cô mong muốn có thể chạm đến ngôi vị cao nhất. Người đẹp chia sẻ: “Tôi mong có thể trở thành cô gái dân tộc thiểu số thứ hai đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Tương lai, Huyền Trân muốn hướng đến hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp, có học thức và độc lập tài chính. Ước mơ lớn nhất của cô nàng là có thể kiếm thật nhiều tiền bằng chính năng lực của bản thân. Cô cũng hy vọng có thể trở thành một người có đủ tiếng nói trong cộng đồng, là một hình tượng mong muốn của nhiều người phụ nữ khác.

“Theo tôi, hiện nay ngoại hình khá quan trọng. Tuy nhiên, việc tu bổ tri thức vẫn quan trọng hơn bởi chỉ có kiến thức mới có thể đi theo mình đến suốt cuộc đời. Còn nhan sắc dù đẹp đến mấy thì vẫn bị phai mờ theo thời gian. Bởi vậy, chỉ có cải thiện và bồi đắp tri thức mới giúp mình có được người bạn đồng hành đi tới cuối con đường”, người đẹp chia sẻ.

Huyền Trân quan niệm, hạnh phúc chính là sự tự do, được làm những điều mà bản thân mong muốn. Bên cạnh đó, hạnh phúc còn là sự vui vẻ và hạnh phúc của những người thân yêu của Huyền Trân.

Thanh Mai

Cho trẻ khi đi bơi mùa hè: Những điều tuyệt đối cần lưu ý

Cho trẻ khi đi bơi mùa hè: Những điều tuyệt đối cần lưu ý

Dưới đây là một số nguyên tắc cơ bản khi đưa trẻ đi bơi để đảm bảo an toàn cho trẻ, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.