Đạo diễn phim Việt 18+ "Thành phố ngủ gật" đuổi cả diễn viên vì... chơi điện thoại

Chia sẻ đáng chú ý của đạo diễn Lương Đình Dũng về quá trình làm phim "Thành phố ngủ gật".

Sau thời gian dài khiến khán giả tò mò và chờ đợi, bộ phim điện ảnh được đánh giá là đen tối và ám ảnh bậc nhất điện ảnh Việt - "Thành phố ngủ gật" sẽ chính thức được công chiếu từ ngày 13/10 sắp tới.

Tác phẩm này là tâm huyết của đạo diễn Lương Đình Dũng cùng toàn bộ ekip. Xuyên suốt quá trình làm phim, họ đã phải trải qua nhiều thăng trầm, cũng như có chẳng ít kỷ niệm và những điều đó được nam đạo diễn chia sẻ với giới truyền thông.

Đạo diễn phim Việt 18+

Đáng chú ý, đạo diễn Lương Đình Dũng hé lộ rằng trong quá trình casting, ông đã phải thay thế một diễn viên vốn đã được chọn để đóng chính dù đã gần ngày khởi quay chính thức:

"Có một bạn tôi thấy diễn xong rồi ra ngoài ngồi xem điện thoại, nghe nhạc rock. Tôi bảo vào đây diễn lại thì thấy bạn không còn là nhân vật đấy nữa. Nguyên tắc của tôi là diễn xong, tôi phải ra ngồi một chỗ. Còn nếu chơi điện thoại thì bị thoát khỏi vai diễn và vai diễn đấy sẽ bị cập kênh".

"Lúc đó chưa quay, đang quay thử, nhưng tôi đành bảo thôi, phải chia tay, bởi vì tính cách như vậy khó làm việc cùng tôi. Với tôi, đã làm phim thì phải có kỷ luật".

Đạo diễn phim Việt 18+

Cho những ai chưa biết, nhân vật chính của "Thành phố ngủ gật"  là một người đàn ông 26 tuổi không có gì đặc biệt hay nổi trội, chỉ đơn giản là một người rất bình thường. Không ai biết tên của anh ta, mà thực ra cũng chưa từng có ai quan tâm đến sự hiện diện hay tên tuổi, xuất thân của anh ta. Cuộc sống của anh ta là vòng luẩn quẩn của làm gà, nuôi gà, máu và những lời khinh miệt. 

Mọi thứ bắt đầu thay đổi khi trong khu nhà xuất hiện ba tên giang hồ và một cô gái bán hoa. Chúng mang tới bạo lực, bắt nạt, dục tính và khơi gợi lên một mặt tối ẩn mình sâu bên trong lòng người thanh niên. Từ đây, nam chính và những nhân vật này cùng bước vào một vòng xoáy của sự đánh đập, bắt nạt, tàn bạo không lối thoát.

Bộ phim "Thành phố ngủ gật" chính thức ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 13/10 sắp tới.

Đào Anh Tú

Mỹ nam Hàn thăng tiến vèo vèo trong hơn 1 năm qua: Phim đang chiếu được khen, một siêu phẩm sắp lên sóng

Mỹ nam Hàn thăng tiến vèo vèo trong hơn 1 năm qua: Phim đang chiếu được khen, một siêu phẩm sắp lên sóng

Trong vòng hơn 1 năm qua, khán giả đã không ít lần thấy nam diễn viên này góp mặt ở những dự án phim chất lượng.