Đây là 3 lý do khiến MrBeast trở thành YouTuber nổi tiếng nhất thế giới!

Hơn 187 triệu người đăng ký kênh YouTube, hơn 33 tỷ view là những gì mà Mr.Beast đang sở hữu.

Vượt mặt đàn anh PewDiePie, MrBeast đang là YouTuber thành công nhất và có nhiều lượt đăng ký nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh chàng có tên thật là James Stephen Donaldson đang sở hữu hơn 187 triệu người đăng ký, hơn 33 tỷ view trên kênh YouTube cá nhân. Bên cạnh đó, MrBeast cũng sở hữu một số thương hiệu kinh doanh khác nhau. Ước tính tài sản của YouTuber sinh năm 1998 này lên đến hơn 500 triệu USD (hơn 12.000 tỷ đồng). Vậy đâu là những bí quyết giúp MrBeast có được thành công ấn tượng đến vậy dù chỉ mới 25 tuổi?

MrBeast đang là YouTuber cá nhân thành công nhất thế giới
MrBeast đang là YouTuber cá nhân thành công nhất thế giới

Nội dung thu hút, "giật title" ấn tượng

Mr.Beast là một trong những YouTuber đầu tư nhất cho các video của mình. Anh chàng này nổi lên từ những nội dung gây tò mò và kích thích người xem ngay từ tiêu đề: "10.000 USD cho mỗi ngày bạn sống sót trong tù" hay "sống sót sau 50 giờ ở Nam Cực"... Tiêu đề gây ấn tượng mạnh sẽ kích thích người xem ngay từ bước đầu tiên để chọn xem video của MrBeast. 

Anh chàng thường dùng tiêu đề mạnh và gây tò mò cho video của mình
Anh chàng thường dùng tiêu đề mạnh và gây tò mò cho video của mình

Tuy nhiên việc giật title trong nhiều trường hợp sẽ phản tác dụng, tuy nhiên với MrBeast thì không. Nội dung của anh chàng này được đầu tư công phu và bài bản. Thậm chí, MrBeast còn tái hiện những thử thách như "Squid Game" ngoài đời thật hay những trò chơi có phần thưởng khổng lồ lên đến cả trăm nghìn USD. 

Video Squid Game được tái hiện ngoài đời thật hoành tráng không kém gì trong phim
Video Squid Game được tái hiện ngoài đời thật hoành tráng không kém gì trong phim

Ngoài ra, MrBeast còn gây ấn tượng bằng việc biên tập các video của mình và khiến chúng giống như một chương trình truyền hình có nhiều phần. Điều này cũng tạo nên hứng thú với khán giả và khiến họ càng thêm chờ đón bất ngờ ở phần kế tiếp.

Hào phóng và thường xuyên làm hoạt động từ thiện

Về độ chịu chi thì anh chàng này cũng luôn đứng ở vị trí đầu tiên trong giới YouTuber. MrBeast xây dựng hình tượng của mình là một người cực kỳ hào phóng và sẵn sàng cho tiền những người mà anh ta gặp được. Dù chưa biết tính cách ngoài đời của anh chàng này có đúng như vậy hay không, tuy nhiên trên video thì MrBeast là người có thể cho bạn cả nghìn USD, thậm chí là hơn thế nữa nếu như may mắn gặp anh ta.

Bên cạnh đó, MrBeast cũng thường xuyên đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện và chi hàng triệu USD để làm việc này. Mới đây, nam YouTuber đã tài trợ cho một chương trình giúp 1.000 người khiếm thính được nghe lần đầu tiên. MrBeast chia sẻ trong video của mình: “Chúng tôi đã có trong tay công nghệ trợ thính tiên tiến trị giá hơn 3 triệu USD. Không giống như máy trợ thính cũ, phân tích nhu cầu thính giác cụ thể của mọi người - cho phép họ nghe lại mà không gây ra bất kỳ thiệt hại nào”.

MrBeast thường xuyên làm từ thiện với số tiền hàng triệu USD
MrBeast thường xuyên làm từ thiện với số tiền hàng triệu USD

Những hoạt động này giúp MrBeast chiếm được thiện cảm của nhiều khán giả. Bên cạnh đó, các video của anh cũng lan tỏa mạnh mẽ trên cộng đồng internet trên toàn cầu và được càng nhiều người biết đến. 

Càng tranh cãi thì MrBeast càng nổi tiếng

Chắc chắn rằng với những video của mình thì MrBeast cũng có fan và anti-fan. Không chỉ vậy, một số video của nam YouTuber này cũng bị không ít chỉ trích vì nội dung. Mới đây, một tên tuổi lớn trên YouTube là Jacksepticeye đã chỉ trích rằng MrBeast đang "hủy hoại YouTube". Cụ thể, MrBeast bị tố kể từ khi bắt đầu sáng tạo nội dung, YouTuber này dường như thiên về tiền bạc và sự nổi tiếng hơn là yếu tố giải trí. Bên cạnh đó, Jacksepticeye cũng cho rằng nếu như MrBeast thật sự yêu thích việc làm video, thời lượng các clip trên kênh của anh chàng này đáng ra sẽ dài hơn nhiều. Ngay sau đó MrBeast đã đáp trả và cho rằng anh không làm điều gì sai và "hủy hoại YouTube" là điều vô căn cứ.

Việc mang tiền bạc vào mọi video khiến MrBeast nhận về một số chỉ trích
Việc mang tiền bạc vào mọi video khiến MrBeast nhận về một số chỉ trích

MrBeast không ngại những tranh cãi, trước đây trong một số trường hợp bị chỉ trích thì nam YouTuber này cũng lên tiếng đáp trả. Đáng chú ý hơn, mỗi khi xảy ra các tranh cãi thì tên tuổi của MrBeast lại càng thêm nổi tiếng và được nhiều người biết đến hơn. 

Ở hiện tại, nội dung trên kênh của MrBeast khá sạch và mang hướng tích cực. Điều này cũng khiến YouTuber 25 tuổi ít nhận về chỉ trích hơn trước.

Kenttt

Choáng với giải thưởng khủng của cuộc thi sáng tạo nội dung game Free Fire trên YouTube

Choáng với giải thưởng khủng của cuộc thi sáng tạo nội dung game Free Fire trên YouTube

Free Fire và YouTube ra mắt cuộc thi sáng tạo nội dung game lớn nhất lịch sử Free Fire từ trước đến nay.