Đêm tân hôn, chồng ép tôi đi thắt buồng trứng vì không muốn có con

Tôi quyết tâm lấy Nhẫn làm chồng, dù anh lớn hơn tôi 25 tuổi và đã từng có vợ.

Vì gia cảnh nghèo nên sau khi học xong cấp 3, tôi nghỉ học đi làm. Tôi xin làm công nhân trong khu công nghiệp, mức lương tuy không cao nhưng cũng giúp cuộc sống của tôi ổn định hơn. Tôi còn gửi tiền về cho bố mẹ ở quê để giúp các em có thêm tiền ăn học. 7 năm làm việc, nhờ siêng năng, thật thà nên tôi được cử đi học nâng cao tay nghề với lời hứa khi trở về sẽ được làm quản lý dây chuyềTôi gặp chồng mình ở tổng công ty, nơi tôi theo học trong 1 tuần. Anh ấy lớn hơn tôi 25 tuổi, đang làm phó giám đốc công ty, có nhà to cửa rộng và xe ô tô, cuộc sống giàu có, trái ngược với cuộc sống của tôi. Anh cũng chính là người đã dạy chúng tôi. Kết thúc khóa học, anh mời cả nhóm đi ăn tiệc. Tôi bị ấn tượng mạnh bởi khả năng giao tiếp, thấu hiểu lòng người của anh. Cuối buổi tiệc, anh lại chủ động muốn đưa tôi về khách sạn khiến tôi ngỡ ngàng hơn.

Sau đó, chúng tôi thường xuyên trò chuyện với nhau qua điện thoại rồi yêu nhau lúc nào không hay. Nhẫn, bạn trai tôi, đã ly hôn vợ và đang nuôi dạy 2 đứa con trai. Vợ cũ anh đã đi nước ngoài định cư. Khi xác định rõ ràng mối quan hệ, chồng thường xuyên đến nhà tôi chơi và không ngần ngại bỏ tiền cho bố mẹ tôi sửa nhà, còn mua tặng đồ nội thất như ti vi, tủ lạnh, máy giặt đắt tiền cho gia đình tôi.

Thật không ngờ, người tôi yêu thật lòng lại không muốn tôi có con với anh chỉ vì sợ phải chia chác tài sản. (Ảnh minh họa)
Thật không ngờ, người tôi yêu thật lòng lại không muốn tôi có con với anh chỉ vì sợ phải chia chác tài sản. (Ảnh minh họa)

Yêu nhau 5 tháng, chúng tôi tổ chức đám cưới. Lễ cưới lớn, đủ mọi sính lễ, tiền vàng cưới cũng cao nên tôi được dịp nở mày nở mặt với thiên hạ. Tôi chỉ không ngờ, ngay đêm tân hôn, chồng lại ra điều kiện ép tôi phải đi thắt buồng trứng để không thể mang thai được.

Tôi chết lặng trước lời đề nghị thẳng thừng của chồng mới cưới. Anh thì vẫn bình tĩnh nói rằng bản thân đã có 2 đứa con trai, tài sản cũng đã làm di chúc cho các con rồi nên không muốn phát sinh thêm rắc rối trong tương lai.

Tôi ngồi trên giường, nước mắt chảy dài vì quá đau lòng. Thật không ngờ, người tôi yêu thật lòng lại không muốn tôi có con với anh chỉ vì sợ phải chia chác tài sản. Tôi nói chồng cho tôi đẻ một đứa thôi, dù trai hay gái cũng chỉ một đứa thôi nhưng anh vẫn không đồng ý. Anh còn chuẩn bị sẵn bao cao su để không xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Đêm tân hôn, tôi ê chề đau đớn vì cảm giác nhục nhã, bị chồng coi thường. Tôi không biết cuộc hôn nhân này có hạnh phúc không khi mà tôi không được quyền sinh con. Nhưng ly hôn thì tôi không đủ can đảm. Phải làm sao bây giờ?

Mỹ Hạnh

Á hậu Phương Anh hé lộ nhà tân hôn với chồng tiến sĩ gia thế khủng, 'flex' nhẹ một góc đã biết đắt đỏ

Á hậu Phương Anh hé lộ nhà tân hôn với chồng tiến sĩ gia thế khủng, "flex" nhẹ một góc đã biết đắt đỏ

Phương Anh và chồng doanh nhân có cuộc sống "chanh sả" sau khi về chung nhà.