Điểm chung kỳ lạ trong 3 cuộc ly hôn của tài tử nổi tiếng Hollywood

Cả 3 cuộc hôn nhân của Tom Cruise đều "tan thành mây khói" khi các cô vợ của anh bước sang tuổi 33.

Ở độ tuổi 61, Tom Cruise - Nam diễn viên, nhà sản xuất phim người Mỹ vẫn gây được tiếng vang trong "bộ môn nghệ thuật thứ 7" với những vai diễn xuất thần, tiêu biểu có thể kể đến Mission: Impossible – Dead Reckoning mới ra mắt vào tháng 7 năm 2023.

Bên cạnh kỹ năng diễn xuất đỉnh cao trong các bộ phim hành động, chuyện đời tư của tài tử người Mỹ cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Tom Cruise
Tom Cruise
3 cuộc hôn nhân tan vỡ - 1 điểm chung

9/5/1987, Tom Cruise kết hôn với Mimi Rogers - Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất phim nổi tiếng. Cuộc hôn nhân đầu tiên của Tom Cruise kéo dài 3 năm. Năm 1990, cặp đôi thông báo đã đường ai nấy đi và từ chối tiết lộ nguyên nhân.

Nhiều năm sau, Mimi đã chia sẻ như sau trong một buổi phỏng vấn: "Điều khiến tôi khó chịu chính là vấn đề tuổi tác của mình luôn bị lôi ra bàn luận. Cứ 6 tháng một lần, báo chí lại cộng thêm cho tôi một tuổi. Nếu chúng tôi vẫn còn kết hôn, thì bây giờ báo chí sẽ nói tôi đã ngoài 60 rồi".

Tom Cruise và Mimi Rogers thời còn mặn nồng
Tom Cruise và Mimi Rogers thời còn mặn nồng

Chưa đầy một năm sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Mimi Rogers, Tom Cruise và Nicole Kidman - Một nhân vật nổi tiếng khác trong làng giải trí, thông báo kết hôn. Cuộc hôn nhân thứ hai của Tom Cruise tiếp trở thành đề tài được báo chí quan tâm.

Năm 2001, sau 11 năm bên nhau và nhận nuôi 2 đứa con, cặp đôi công khai ly thân và hoàn tất việc ly hôn vào cuối năm.

Cả hai hầu như giữ kín những lý do cụ thể dẫn đến việc chia tay, nhưng nhiều năm sau, khi nghĩ về cuộc hôn nhân của mình với Cruise, Kidman chia sẻ: "Khi kết hôn, tôi còn quá trẻ. Nhìn lại mọi chuyện, tôi chỉ biết đặt ra câu hỏi: Mình đã làm cái quái gì vậy?".

Tom Cruise và Nicole Kidman
Tom Cruise và Nicole Kidman

Không lâu sau khi cuộc hôn nhân thứ 2 tan vỡ, Tom Cruise công khai mối tình sét đánh với Katie Holmes. Tình yêu mãnh liệt đến mức cả hai quyết định kết hôn chỉ sau 2 tháng hẹn hò.. Đám cưới của họ vào tháng 11 năm 2006 đã diễn ra hoành tráng tại một lâu đài tuyệt đẹp ở Ý.

Cuộc hôn nhân thứ 3 của Tom Cruise lại tiếp tục khuấy đảo làng điện ảnh với thông báo ly hôn lần thứ 3 vào năm 2012 - 6 năm sau khi hai người về chung một nhà và có một cô con gái.

Tom Cruise và Katie Holmes
Tom Cruise và Katie Holmes

Bắt đầu với Mimi Rogers, sau đó là Nicole Kidman và cuối cùng là Katie Holmes, chuỗi hôn nhân của nam diễn viên đã diễn ra một cách hấp dẫn, làm dấy lên những cuộc thảo luận về những lý do có thể gây ra sự tan vỡ.

Điều thú vị là tất cả những cuộc hôn nhân này đều kết thúc khi người phụ nữ bước sang tuổi 33 và Tom Cruise cũng chưa bao giờ hẹn hò với bất cứ người phụ nữ nào dưới 33 tuổi theo những gì chính anh đã chia sẻ với báo chí.

Nhìn nhận về con số 33 - "Tử thần" với hôn nhân của Tom Cruise dưới góc độ khoa học?

Các nhà khoa học đã đưa ra một vài lý giả về điểm chung có phần kỳ lạ trong những cuộc hôn nhân của Tom Cruise. Trang tin Bright Side dẫn lời như sau: "Con số 33 tượng trưng cho sự soi sáng, là biểu tượng cho quá trình phát triển và khám phá bản thân của mỗi người.

Con số 33 cũng được coi là con số quan trọng trong tín ngưỡng tâm linh. Tom Cruise từng chia sẻ anh có sự quan tâm, thích thú với bộ môn khoa học tâm linh và khoa học vũ trụ. Tuy nhiên, chúng ta không thể chắc chắn liệu những cuộc ly hôn của anh ấy với người vợ ở tuổi 33 có liên quan trực tiếp đến con số này hay không.

Tình huống này rất giống với Leonardo DiCaprio, người cũng thu hút sự chú ý với cách hẹn hò độc đáo với những phụ nữ trẻ hơn đáng kể và chia tay vào dịp sinh nhật thứ 25 của họ".

Tom Cruise và Leonardo DiCaprio
Tom Cruise và Leonardo DiCaprio

Hiện tại, ở độ tuổi 61, sau 3 cuộc hôn nhân khiến báo chí tốn quá nhiều giấy mực, Tom Cruise chưa có ý định "đi bước nữa". Tuy nhiên, đời sống tình cảm của anh vẫn nhận được sự tò mò, quan tâm của không ít người hâm mộ, đặc biệt là sau khi tin đồn hẹn hò cùng bạn diễn Hayley Atwell xuất hiện vào năm 2020. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Nguồn: Brightside

AMT

Hôn lễ tài tử Hàn và 'bản sao Jungkook' kém 18 tuổi: Chú rể đắm đuối nhìn cô dâu, Jaejoong bắt được hoa cưới giữa dàn sao

Hôn lễ tài tử Hàn và "bản sao Jungkook" kém 18 tuổi: Chú rể đắm đuối nhìn cô dâu, Jaejoong bắt được hoa cưới giữa dàn sao

Nhiều ngôi sao như Jaejoong, cặp đôi quyền lực Choi Soo Jong - Ha Hae Ra… đã tới chúc phúc trong hôn lễ của tài tử Hàn và bản sao Jungkook.