Diễn viên Thương Tín đột quỵ, sức khỏe nguy kịch

Diễn viên Thương Tín được một người bạn đưa đến bệnh viện cấp cứu vào tối 25-2.

Mới đây, NS Hồng Vân chia sẻ lại bài viết của MC Phạm Anh về việc diễn viên Thương Tín đang bị đột quỵ và nằm ở Khoa cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn. 

MC Phạm Anh viết viết: “Diễn viên Thương Tín đang bị đột quỵ và nằm ở Khoa cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12. Sức khỏe rất yếu".

"Trân trọng và cầu mong phép màu xảy đến để chú vượt qua số phận. Một trong những mảnh ghép của ký ức - "Biệt động Sài Gòn" mà con từng có vinh dự được gặp gỡ”, anh cho biết thêm.

  Diễn viên Thương Tín.

Diễn viên Thương Tín.

Đại diện phía bệnh viện thông tin: "Hiện tại, vợ của Thương Tín vừa đến bệnh viện. Sau khi thông tin được đưa lên mạng, chúng tôi cũng nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của các nhà báo và những nhà hảo tâm muốn giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín". Đồng thời, ban lãnh đạo Bệnh viện cho biết diễn viên Thương Tín đã cống hiến cả đời cho nghệ thuật nên sẽ hỗ trợ viện phí cho nam NS bên cạnh chi phí mà phía bảo hiểm thanh toán.

Được biết, diễn viên Thương Tín sinh năm 1956, là cái tên nổi tiếng màn ảnh nhỏ của Việt Nam vào thập niên 1980 - 1990. Tên tuổi của diễn viên Thương Tín gắn liền với các bộ phim như: Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa, Săn bắt cướp… Ông ghi dấu ấn với nhiều lĩnh vực như sân khấu cải lương, điện ảnh và được mọi người yêu mến qua nhiều vai diễn. 

Từng trải qua nhiều cuộc tình và những cuộc hôn nhân thất bại, Thương Tín bất ngờ kết hôn vào năm 58 tuổi với một cô gái chỉ vừa tròn 20. Được biết do hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên nhiều năm nay bà xã của Thương Tín cùng cô con gái nhỏ đã về quê sinh sống. Còn Thương Tín ở lại Sài Gòn đóng phim và làm nhiều nghề cực nhọc để trang trải cuộc sống và gửi tiền về cho vợ nuôi con.

Thanh Mai

Các điểm phân phối của Hà Nội hỗ trợ tiêu thụ nông sản từ vùng dịch Hải Dương

Các điểm phân phối của Hà Nội hỗ trợ tiêu thụ nông sản từ vùng dịch Hải Dương

Hà Nội đã phối hợp cũng Hải Dương giới thiệu 66 cơ sở thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội với các đơn vị sản xuất của tỉnh Hải Dương.