Diệp Lâm Anh tiết lộ khoảng thời gian khủng hoảng, mất ngủ và tự nhốt mình trong nhà vài tháng

Trước khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diệp Lâm Anh chia sẻ đã phải trải qua quãng thời gian nhiều khó khăn.

Tối 10/11, Diệp Lâm Anh đã gây chú ý khi có những dòng trải lòng về việc tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Trong sân chơi với 30 "chị đẹp" khác, Diệp Lâm Anh cũng thể hiện sự quyết tâm và mong muốn phải là "chính mình". Cô cũng cho biết tham gia chương trình như tìm thấy lại một giấc mơ sau khoảng thời gian gặp nhiều khủng hoảng.

Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đối với mình không phải một cuộc thi. Nó giống như một giấc mơ vừa tìm thấy lại. Giấc mơ mình thường nghĩ tới trong quãng thời gian mất ngủ, khủng hoảng, luôn tự nhốt mình trong nhà và vài tháng liền không biết 'đi cà phê' có nghĩa là gì. Là được làm những điều mình thích, trên một sân khấu rực rỡ và nhìn thấy được cảm xúc của mọi người!

Mình tin rằng rất nhiều 'chị đẹp' cũng đã tới đây để tìm lại được điều gì đó từng thuộc về mình. Sự tự tin khi sải bước trở lại trên sân khấu lớn, bên cạnh rất nhiều những ngôi sao; Đam mê và thăng hoa khi 1 lần nữa được trình diễn trên sóng quốc gia và sự tự hào về bản thân, vì đã không bao giờ ngưng cố gắng".

Diệp Lâm Anh từng có khoảng thời gian đầy khó khăn trước khi quyết định tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Diệp Lâm Anh từng có khoảng thời gian đầy khó khăn trước khi quyết định tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng tự tin khẳng định mình đã tỏa sáng hơn nhiều sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân: "Một người bạn từng chúc: 'Anh muốn em bước ra khỏi cuộc hôn nhân như một ngôi sao!'. Giờ này, mình có thể mỉm cười và trả lời: 'Em không phải ngôi sao, nhưng em chắc chắn mình đang toả sáng hơn nhiều so với chính em của những năm tháng đã qua!'".

Ngày 25/9 vừa qua, sau nhiều lần hoãn thì phiên tòa ly hôn của Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức đã có kết quả cuối cùng. Theo đó, hội đồng xét xử quyết định giữ nguyên bản án ở phiên toà sơ thẩm. Diệp Lâm Anh được quyền nuôi dưỡng bé gái đầu lòng còn chồng cũ phụ trách chăm sóc con trai. 2 bên có quyền được thăm nom các con như mong muốn và thoả thuận. Hiện tại, Diệp Lâm Anh chăm chỉ hoạt động ở showbiz lẫn công việc kinh doanh, livestream bán hàng.

Diệp Lâm Anh chia sẻ quyết định tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng như tìm lại giấc mơ cho mình
Diệp Lâm Anh chia sẻ quyết định tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng như tìm lại giấc mơ cho mình
Sau nhiều biến cố, Diệp Lâm Anh cho biết bản thân tự tin hơn và quyết tâm để trở lại
Sau nhiều biến cố, Diệp Lâm Anh cho biết bản thân tự tin hơn và quyết tâm để trở lại

Trung Thu

Diệp Lâm Anh xúc động khi chia sẻ hình ảnh Ly Kute cưới, netizen nhắn nhủ: 'Chị cũng sẽ được hạnh phúc như thế'

Diệp Lâm Anh xúc động khi chia sẻ hình ảnh Ly Kute cưới, netizen nhắn nhủ: "Chị cũng sẽ được hạnh phúc như thế"

Vậy là sau 7 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute đã tìm được hạnh phúc mới. Chị họ Diệp Lâm Anh tham dự lễ cưới đầy xúc động.