Diệu Nhi trở nên "hướng nội" lạ thường ở Công diễn 5: Ngồi ở team MLee nhưng tâm hướng về... team Trang Pháp!

Diệu Nhi trở nên ít nói đến lạ ở tập 13 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Sự xuất hiện của Diệu Nhi là một bất ngờ ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Từ trước đến nay, nữ diễn viên gây ấn tượng ở khả năng cover nhưng chưa bao giờ được đánh giá cao về giọng hát. Những tưởng tại chương trình, Diệu Nhi sẽ bị lép vế trước các chị đẹp khác nhưng không, cô luôn biết cách tạo điểm nhấn cho riêng mình.

Diệu Nhi là một bất ngờ ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng
Diệu Nhi là một bất ngờ ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Bên cạnh việc hài hước, pha trò, bà xã Anh Tú còn chứng tỏ mình trụ lại từng vòng là xứng đáng khi luôn cố gắng hết mình ở mỗi bài biểu diễn. Dù bị đau khớp nhưng cô vẫn xung phong đảm nhận phần vũ đạo cho team ở Công 5.

Diệu Nhi cũng chính là chị đẹp có cơ hội được kết hợp với nhiều sao nữ nhất trong chương trình. Tuy nhiên, phải đến tận Công 5, cô mới xung phong về với team MLee và Lệ Quyên. 

Dù vậy, nhiều khán giả khi theo dõi tập 13 bỗng phát hiện Diệu Nhi nay "hướng nội" đến lạ thường. Cô không còn ríu rít pha trò như những tập trước mà chỉ ngồi yên một chỗ. Những lúc Diệu Nhi lên tiếng là khi cô hướng về... team Trang Pháp. Nữ diễn viên là một trong những người ủng hộ Trang Pháp làm đội trưởng, rồi khi team này chọn được bài hát thì cô cũng vỗ tay chúc mừng đồng thời chia sẻ: "Em thuộc bài bên kia!".

Diệu Nhi ủng hộ Trang Pháp làm đội trưởng
Diệu Nhi nay
Diệu Nhi nay "hướng nội" đến lạ
Không những ủng hộ Trang Pháp làm đội trưởng mà còn đứng dậy vỗ tay khi team đối thủ chọn được bài
Không những ủng hộ Trang Pháp làm đội trưởng mà còn đứng dậy vỗ tay khi team đối thủ chọn được bài

Nhiều người nói đùa rằng Diệu Nhi ngồi ở team MLee nhưng tâm thì hướng về team Trang Pháp. Thậm chí, có ý kiến suy đoán Diệu Nhi nghĩ sau Công 5 sẽ được đổi đội, ai dè đội cô giành chiến thắng nên giữ nguyên đội hình. Chỉ còn 1 chặng cuối cùng, hi vọng Diệu Nhi sẽ sớm "hướng ngoại" trở lại để làm tốt các phần thi của mình!

Hải Lan

Tưởng Anh Tú lãng mạn với Diệu Nhi nhưng không ngờ tạo cái kết 'cảm lạnh', còn bị vợ thêm vào danh sách chặn

Tưởng Anh Tú lãng mạn với Diệu Nhi nhưng không ngờ tạo cái kết "cảm lạnh", còn bị vợ thêm vào danh sách chặn

Vừa trêu Diệu Nhi, Anh Tú đã dỗ dành bằng câu “nịnh” vợ hết sức tình cảm.