Dispatch hé lộ chi tiết lịch nhập ngũ của BTS: Jimin - Jungkook được chính Jin huấn luyện, V gia nhập lực lượng đặc biệt?

RM, Jimin, V và Jungkook sẽ cùng nhau nhập ngũ để BTS có thể sớm tái hợp đầy đủ vào năm 2025.

Trong những ngày qua, người hâm mộ xôn xao trước thông tin RM, Jimin, V và Jungkook sẽ cùng nhập ngũ vào cuối năm nay để đẩy nhanh tiến độ thực hiện nghĩa vụ quân sự. Như vậy, 7 thành viên BTS sẽ sớm tái xuất Kpop với đội hình đầy đủ vào năm 2025.

Đến ngày 30/11, Dispatch đã tiết lộ chi tiết về kế hoạch nhập ngũ của các thành viên. Theo đó, RM và V sẽ nhập ngũ vào ngày 11/12, còn Jimin và Jungkook sẽ lên đường vào ngày 12/12. Điều đặc biệt là Jimin - Jungkook sẽ gia nhập trung tâm huấn luyện của Sư đoàn bộ binh số 5, nơi Jin hiện đang làm trợ lý huấn luyện. Như vậy, rất có thể 2 thành viên BTS sẽ được chính anh cả của nhóm huấn luyện.

Rất có thể bộ đôi Jimin - Jungkook...
Rất có thể bộ đôi Jimin - Jungkook...
... sẽ được chính anh cả Jin huấn luyện
... sẽ được chính anh cả Jin huấn luyện

Trong khi đó, RM và V sẽ tham gia huấn luyện cơ bản trước khi được phân về các đơn vị khác nhau. Được biết, V đã nộp đơn xin gia nhập Lực lượng Đặc nhiệm chỉ huy phòng vệ Thủ đô. Đơn vị cụ thể của trưởng nhóm RM vẫn chưa được tiết lộ.

V sẽ gia nhập Lực lượng Đặc nhiệm chỉ huy phòng vệ Thủ đô, còn đơn vị cụ thể của RM chưa được tiết lộ
V sẽ gia nhập Lực lượng Đặc nhiệm chỉ huy phòng vệ Thủ đô, còn đơn vị cụ thể của RM chưa được tiết lộ

Rất nhanh chóng, HYBE Labels đã lên tiếng phản hồi bài viết của Dispatch: "Rất khó để có thể xác nhận". Bên cạnh đó, công ty mong người hâm mộ luôn ủng hộ BTS: "Chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt và tình yêu bền vững của các bạn cho đến ngày RM, Jimin, V và Jungkook hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở lại với tình trạng sức khoẻ tốt. Chúng tôi sẽ không ngừng hỗ trợ và dành tình cảm cho các nghệ sĩ".

Hiện tại BTS có 3 thành viên đang thực hiện nghĩa vụ quân sự là Jin, J-Hope và Suga. Jin nhập ngũ từ tháng 1/2022, J-Hope nhập ngũ từ tháng 4 năm nay còn Suga là tháng 9. Việc 4 thành viên còn lại cùng nhập ngũ sẽ giúp nhóm sớm trở lại với đội hình đầy đủ vào năm 2025. Quyết định táo bạo này được đưa ra sau khi cả 7 thành viên gia hạn hợp đồng với HYBE Labels.

BTS sẽ trở lại với đội hình đủ 7 thành viên vào năm 2025
BTS sẽ trở lại với đội hình đủ 7 thành viên vào năm 2025

Nguồn: Dispatch, Allkpop

Minh Hồng