Dispatch tung bằng chứng "ác nữ" The Glory trấn lột bạn học, phản pháo thông báo phủ nhận của công ty

Những diễn biến mới trong vụ việc "ác nữ" The Glory bị tố bạo lực học đường là tâm điểm trên truyền thông Hàn Quốc.

Sau thành công của The Glory, tên tuổi "ác nữ" Kim Hieora đang lên thì bất ngờ cô bị Dispatch vạch trần quá khứ là "chị đại" học đường. Nữ diễn viên thừa nhận không phải học sinh ngoan, nhưng hoàn toàn không bắt nạt bạn bè. Công ty quản lý của Kim Hieora liên tục phủ nhận thông tin và đưa ra tuyên bố sẽ dùng đến những biện pháp pháp lý.

Mới đây, Dispatch tiếp tục phản pháo công ty quản lý của Kim Hieora, đưa ra những bằng chứng khác. 1 trong số đó chính là việc nữ diễn viên thừa nhận cô là đồng phạm với những thành viên nhóm "Big Sangji", đi trấn lột tiền của bạn học. "Tôi đồng ý rằng bạn bè của tôi ở Big Sangji đã đi trấn lột học sinh khác, đó là 1 số tiền đáng kể, và tôi cũng tham gia. Nếu các 'chị đại' lớn hơn yêu cầu 100.000 won (1,8 triệu đồng) thì chúng tôi, những người trẻ hơn sẽ đi trấn lột tiền rồi thỏa thuận chia 50-50. Vì các nạn nhân nhỏ hơn chúng tôi nên những chuyện như vậy thường xảy ra" - Kim Hieora thừa nhận.

"Ác nữ" The Glory thừa nhận...
... cùng bạn bè trong nhóm Big Sangji trấn lột tiền của bạn học
... cùng bạn bè trong nhóm Big Sangji trấn lột tiền của bạn học

Vụ việc đang có những diễn biến trái chiều khiến người hâm mộ bối rối. Trên mạng xã hội, 1 số bạn học cũ bênh vực Kim Hieora, thậm chí còn gọi cô là "ân nhân trong suốt cuộc đời".

Tuy nhiên 3 nạn nhân khác lên tiếng, cho biết Kim Hieora từng tiếp cận họ và vội vàng xin lỗi từ ngày 19/5, trước lúc Dispatch vào cuộc điều tra. Vì lời xin lỗi này nên 2 nạn nhân đã tha thứ và không thông báo cho Dispatch. Nhưng đến nay, Kim Hieora phủ nhận quá khứ khiến họ rất thất vọng và quyết định nói sự thật cho Dispatch. Họ muốn nữ diễn viên phải thừa nhận lỗi lầm trong quá khứ.

Các nạn nhân mong muốn Kim Hieora thừa nhận mọi lỗi lầm
Các nạn nhân mong muốn Kim Hieora thừa nhận mọi lỗi lầm

 Nguồn: Allkpop

Minh Hồng

'Ác nữ' The Glory nhận trái đắng đầu tiên sau bê bối bạo lực học đường

"Ác nữ" The Glory nhận trái đắng đầu tiên sau bê bối bạo lực học đường

Vừa nổi lên nhờ The Glory, Kim Hieora đang đứng trước nguy cơ lao đao sự nghiệp vì bê bối bạo lực.