Công ty phủ nhận sạch sẽ, Dispatch tung luôn thư tay của "ác nữ" The Glory để phản pháo

"Ác nữ The Glory" Kim Hieora đã thừa nhận những sai lầm tuổi trẻ trong bức thư tay này.

Trong suốt 1 ngày qua, loạt bằng chứng "ác nữ The Glory" Kim Hieora tham gia băng nhóm bạo lực học đường là tâm điểm của truyền thông Hàn Quốc. Dispatch đã tìm gặp 10 cựu học sinh trường nữ sinh Sangji ở Wonju, Hàn Quốc để xác nhận sự việc. Tuy nhiên sau đó, phía công ty quản lý của Kim Hieora đã phủ nhận mọi cáo buộc trong bài viết Dispatch, đồng thời tuyên bố sẽ có hành động pháp lý với việc lan truyền tin tức không đúng sự thật.

Để đáp lại công ty, trang tin này đã tung luôn bức thư tay được Kim Hieora viết từ ngày 17/5/2023. Phóng viên đã gặp gỡ và trò chuyện với nữ diễn viên trong 2 giờ, làm rõ về các cáo buộc học đường. Trong bức thư tay, nữ diễn viên thừa nhận có quá khứ nổi loạn, chơi với nhóm bạn xấu nhưng khẳng định chưa từng gây tổn hại đến bất cứ ai. Vì Kim Hieora thể hiện rõ sự ăn năn trong thư nên Dispatch đã chờ đến tháng 9 để công bố vụ việc. 

Công ty phủ nhận sạch sẽ, Dispatch tung luôn thư tay của
Công ty phủ nhận sạch sẽ, Dispatch tung luôn thư tay của

Nguyên văn thư tay của Kim Hieora:

"Gửi phóng viên Kim So Jung.

Thời tiết ngày càng nóng. Vào những ngày thế này, hẳn cô rất bận rộn. Thế nhưng, cô đã dành thời gian gặp tôi và đặt nhiều tâm huyết vào câu chuyện này. Tôi cảm thấy vừa biết ơn, cũng vừa có lỗi. Dù có rất nhiều điều muốn nói nhưng sau khi gặp lại người bạn 'OO' sau ngần ấy năm, tôi nhận ra tất cả không còn quan trọng nữa. Điều này có thể khiến cô khó chịu, nhưng ít nhất tôi cũng muốn bày tỏ quan điểm của mình và gửi bức thư này cho cô.

Tôi thừa nhận rằng ở độ tuổi thiếu niên non nớt, tôi đã từng nổi loạn. Để rồi giờ đây tôi cảm thấy vô cùng hổ thẹn vì quãng thời gian đó. Thậm chí tôi còn nghi ngờ lời nói của người bạn 'OO' vì ký ức trong quá khứ không còn đọng lại quá nhiều. Lúc còn nhỏ, vì có tên và ngoại hình khác biệt nên đi đến đâu tôi cũng bị trêu chọc. Vào năm tôi học lớp 8, 1 vấn đề lớn đã nảy sinh từ anh họ của tôi. Tôi bị mắc kẹt trong hoàn cảnh trớ trêu, bản thân chẳng thể bàng quan và cũng chẳng thể bảo mọi người hãy để tôi yên. Thay vì chịu cảnh bị bắt nạt và tẩy chay, tôi muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Đó là 1 quyết định thiếu chín chắn.

Nhưng thề với lương tâm, lý do tôi chuyển từ diễn kịch sang diễn viên truyền hình là vì tôi tin rằng mình chưa từng bắt nạt hoặc làm tổn hại đến ai. Ngày ấy tôi đã phạm phải nhiều sai lầm. Tôi không phải học sinh gương mẫu. Sự tồn tại của nhóm Big Sangji, bao gồm cả tôi là nguyên nhân khiến người xung quanh sợ hãi. Đến nay tôi đã hiểu rõ mọi chuyện và cảm thấy rất hối hận. Vào kỳ 2 năm lớp 9, tôi đã gặp được những giáo viên tốt, nhận được sự tin tưởng của họ. Từ đó, tôi cũng thay đổi hoàn toàn, trở thành học sinh giỏi, sống với mục tiêu trở thành người có tầm ảnh hưởng tốt đẹp.

Khi nghe các bạn học cũ tố cáo tôi là "thủ lĩnh băng đảng", nhiều suy nghĩ ập đến cùng lúc trong tôi, khiến tôi lúng túng không biết phản ứng thế nào. Hình ảnh của tôi lúc đó có thể đã khiến nhiều người sợ hãi. Ngay cả bây giờ, tôi vẫn là người thích hành động hơn nói nên nhiều người cảm thấy tôi khá đáng sợ trong lần đầu gặp mặt.

Tôi không có ý bào chữa rằng trước đây tôi là đứa trẻ ngoan. Tôi thừa nhận mình từng hành xử non nớt. Nhưng tôi khẳng định mình không làm hại ai mà không có lý do chính đáng. 

Bức thư này nghe có vẻ như 1 lời bao biện. Nhưng nhờ 1 người phóng viên đã dành nhiều tâm sức cho câu chuyện này như cô, tôi biết rằng mình không thể che đậy quá khứ như chưa có gì xảy ra. Tôi không thể quay ngược thời gian cũng chẳng thể xóa bỏ quá khứ, nhưng chắc chắn tôi đang nỗ lực để trưởng thành hơn. Nếu mọi người cho tôi cơ hội, tôi mong được thể hiện những mặt tốt hơn của bản thân thông qua các tác phẩm hay.

Làm ơn hãy giúp tôi. Tôi sẽ sống tiếp để đền đáp mọi người. Cảm ơn cô đã đọc bức thư dài này. Xin lỗi vì chúng ta không thể có được cuộc trò chuyện thú vị hơn. Ăn uống đầy đủ nhé, cảm ơn cô vì đã dành thời gian quý báu cho tôi".

Sau khi Dispatch tung loạt bằng chứng Kim Hieora có quá khứ rắc rối, nữ diễn viên đã phải chịu những thiệt hại đầu tiên trong sự nghiệp. Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ rằng nữ diễn viên đã bị loại khỏi dự án phim Jeon Nyeon do tin đồn bạo lực học đường lan truyền trong giới giải trí từ lâu. Chương trình SNL Korea có sự tham gia của nữ diễn viên cũng bị hủy phát sóng vào ngày 9/9 tới.

Kim Hieora bị loại khỏi dự án có sự tham dự của  Kim Tae Ri, Shin Ye Eun, Ra Mi Ran, Moon So Ri 
Kim Hieora bị loại khỏi dự án có sự tham dự của  Kim Tae Ri, Shin Ye Eun, Ra Mi Ran, Moon So Ri 
Chương trình SNL Korea hủy phát sóng vì
Chương trình SNL Korea hủy phát sóng vì "ác nữ" The Glory

 Nguồn: Dispatch

Minh Hồng

Pháp điều động hơn 45.000 cảnh sát ứng phó biểu tình bạo lực, hơn 3.000 người bị bắt

Pháp điều động hơn 45.000 cảnh sát ứng phó biểu tình bạo lực, hơn 3.000 người bị bắt

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đang trông cậy vào cơ quan thực thi pháp luật để lập lại trật tự sau gần một tuần bạo loạn trên toàn quốc, bắt nguồn từ vụ một cảnh sát bắn chết một thiếu niên da màu 17 tuổi.