Diva Mỹ Linh thừa nhận xấu hổ và nông cạn khi viết tâm thư cho Huyền Baby, lý do vì sao?

Diva Mỹ Linh đã có những chia sẻ về Huyền Baby sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Ngày 20/1 vừa qua, tập 13 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã tìm ra những cái tên cuối cùng góp mặt vào vòng Chung kết. Một trong những chị đẹp phải dừng lại gây nhiều nuối tiếc nhất phải kể đến tập 13 khi cô thăng cấp không thành công và hoán đổi vị trí trong nhóm Ứng viên Quán quân cho Nguyên Hà. 

Mới đây, Diva Mỹ Linh - người chung team cùng Huyền Baby trong vòng công diễn 5 đã đăng tải dòng trạng thái dài để gửi đến đàn em. Theo đó, Diva cho biết vào ngày diễn ra công diễn 5, cô bị ốm và mệt nên không thể xuất hiện để chào tạm biệt Huyền Baby. Điều này khiến cho Diva Mỹ Linh không khỏi trăn trở và hỏi ekip: “Huyền nó có buồn lắm không? Nó có khóc không?’ Mọi người bảo chị ấy cười đẹp như thiên thần và ra về, bảo không buồn chút nào vì chặng đường đến đoạn này với chị ấy là rất đẹp rồi”

  Diva Mỹ Linh không khỏi trăn trở vì không nói được lời tạm biệt khi Huyền Baby bị loại 

Diva Mỹ Linh không khỏi trăn trở vì không nói được lời tạm biệt khi Huyền Baby bị loại 

Diva Mỹ Linh chia sẻ về Huyền Baby từ những ngày đầu tiên cho đến khi chung team tại Công diễn 5: “Mấy công trước không ở chung đội nên cũng chị đại khái biết là em rất đẹp, tính rất hiền, thế thôi! Mà chị cũng thiển cận khi không chú ý nhiều đến em. Cho đến công năm thì mọi cảm nhận của chị về em đã khác. Đúng như Trang Pháp bảo ‘Bạn ấy giỏi chị ạ! Nhảy đẹp hát chắc, cũng nhiều ý tưởng và chịu chơi lắm nên công nào mà em được làm đội trưởng thì người đầu tiên em chọn là Huyền’. 

Chị chứng kiến em tập phải hàng chục lần bài nhảy cá nhân của mình cực kỳ chỉn chu và chăm chỉ. Chị hiểu ra rằng cách người ta làm một việc là cách họ làm tất cả các việc khác. Nên chị thật lòng hơi xấu hổ khi đã không đánh giá đúng về em ngay từ đầu. Chị thật nông cạn phải không?”. 

Diva Mỹ Linh thừa nhận xấu hổ và nông cạn khi đánh giá sai đàn em
Diva Mỹ Linh thừa nhận xấu hổ và nông cạn khi đánh giá sai đàn em

Cuối dòng trạng thái, Diva Mỹ Linh gửi lời cảm ơn đến Huyền Baby khi được học một bài học về sự cẩn trọng khi đánh giá bất kỳ ai: “Cảm ơn em đã dạy chị học lại bài học về sự cẩn trọng khi đánh giá bất cứ ai. Ngay cả khi mình chỉ thầm đánh giá thôi cũng thật là không phải rồi. Hẹn gặp nhau đâu đó ăn với nhau rồi tán chuyện tiếp em nhé người phụ nữ mạnh mẽ, giỏi giang trong khuôn mặt một baby girl”. 

Trước đó, trong tập 13 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diva Mỹ Linh cũng có lời chia sẻ về Huyền Baby khi đánh giá cao sự nỗ lực của đàn em: “Phải nói cho công bằng rằng lúc mình mới đến thì mình không đánh giá cao em Huyền Baby. Nhưng khi bắt đầu vào công 5, bắt đầu trực tiếp làm việc chung thì mình mới hiểu rằng là làm sao cuộc đời của em, em lại thành công đến như thế. Bởi vì là ẩn đằng sau cái khuôn mặt baby là một người phụ nữ quyết đoán, tập nhảy em đứng em tập, mọi người ngồi hết rồi em vẫn tập tiếp, tức là đeo đuổi đến tận cùng và không từ bỏ. Không làm được thì làm lại, không làm được là làm lại, làm thì hỏng, hỏng làm lại, hỏng làm lại, nhiều cái hay ho lắm”. 

Diva Mỹ Linh dành lời khen và khâm phục sự cố gắng bền bỉ của Huyền Baby 
Diva Mỹ Linh dành lời khen và khâm phục sự cố gắng bền bỉ của Huyền Baby 

Nguyên văn dòng trạng thái của Diva Mỹ Linh: 

Lời chia tay chưa kịp nói.

Thương gửi em "đúng đẹp " Huyền baby,

Hôm quay đêm công diễn 5 chị đang ốm quá. Trước đó tập căng, bay tới bay lui nhiều vì đúng dịp Noel lại tết Tây show chậu lại nhiều nữa nên chị ốm. Lúc quay cảnh công bố điểm và chia tay thì chị không gượng nổi nữa nên không kịp ra chào em ôm em một cái. Chị mượn cái áo khoác của Lan Ngọc và cứ nằm thiêm thiếp sốt, mặc kệ cả team biên tập nói thế nào chị cũng không lết ra được quay được. Nên chị cứ nghĩ mãi chuyện này. Chị hỏi mọi người là "Huyền nó có buồn lắm không? Nó có khóc không?" Mọi người bảo chị ấy cười đẹp như thiên thần và ra về, bảo không buồn chút nào vì chặng đường đến đoạn này với chị ấy là rất đẹp rồi.

Ôi trời, chị nghe và hình dung ra ngay cô gái kiên cường mà chị mới biết ở công năm. Mấy công trước không ở chung đội nên cũng chị đại khái biết là em rất đẹp, tính rất hiền,thế thôi! Mà chị cũng thiển cận khi không chú ý nhiều đến em. 

Cho đến công năm thì mọi cảm nhận của chị về em đã khác. Đúng như Trang Pháp bảo: "Bạn ấy giỏi chị ạ! Nhảy đẹp hát chắc, cũng nhiều ý tưởng và chịu chơi lắm nên công nào mà em được làm đội trưởng thì người đầu tiên em chọn là Huyền".

Chị chứng kiến em tập phải hàng chục lần bài nhảy cá nhân của mình cực kỳ chỉn chu và chăm chỉ. Chị hiểu ra rằng cách người ta làm một việc là cách họ làm tất cả các việc khác. Nên chị thật lòng hơi xấu hổ khi đã không đánh giá đúng về em ngay từ đầu. Chị thật nông cạn phải không?

Hôm nay viết lời chia tay muộn màng này mong chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc !Và cảm ơn em đã dạy chị học lại bài học về sự cẩn trọng khi đánh giá bất cứ ai , ngay cả khi mình chỉ thầm đánh giá thôi cũng thật là không phải rồi.

Hẹn gặp nhau đâu đó ăn với nhau rồi tán chuyện tiếp em nhé người phụ nữ mạnh mẽ, giỏi giang trong khuôn mặt một baby girl!

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đang được đề cử ở hạng mục TV Show của năm tại WeChoice Awards 2023, bình chọn cho chương trình tại đây!

An Nhi

Vợ nhảy gợi cảm với vũ công nam, chồng đại gia của Huyền Baby 'dằn mặt' thế này

Vợ nhảy gợi cảm với vũ công nam, chồng đại gia của Huyền Baby "dằn mặt" thế này

Chồng Huyền Baby có phản ứng đáng chú ý khi xem clip vợ nhảy gợi cảm ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.