Đóa hoa độc lạ xứ Hàn Kim Da Mi tái xuất với "Tri kỷ"

"Thất Nguyệt và An Sinh" - tác phẩm ấn tượng của màn ảnh Trung Quốc sẽ được remake với sự tham gia của "điên nữ" Kim Da Mi.

 Sau khi ghi dấu với các phim truyền hình đình đám Tầng Lớp Itaewon, Mùa hè yêu dấu của chúng ta, Phẩm chất quý cô, Biệt đội hoa hòe..., đóa hoa độc lạ xứ Hàn Kim Da Mi sẽ tái xuất màn ảnh rộng với phim điện ảnh Soulmate - tựa Việt: Tri kỷ, được xem là Thất Nguyệt và An Sinh phiên bản Hàn Quốc.

Phim
Phim "Tri kỷ"

Phim là câu chuyện tình bạn của hai cô gái mang tên Mi So (Kim Da Mi) và Ha Eun (Jeon So Nee) với hai tính cách, số phận khác biệt nhưng gắn bó với nhau một đời, ăn chung một mâm, ngủ chung một giường, và cũng yêu chung một người . Diễn cặp với Kim Da Mi  trong phim này sẽ là hai tài năng trẻ Jeon So-nee và Byun Woo Seok. 

Mi So của Kim Da Mi là một cô gái độc lập với tâm hồn tự do, phóng khoáng, luôn mơ về những chuyến đi và sẵn sàng sống hết mình cho một thời tuổi trẻ rực rỡ nhất.

Ngược lại, Ha Eun của Jeon So Nee lại dịu dàng, có phần an phận. Cô gái luôn sống theo ước mơ và kế hoạch mà gia đình định sẵn, một cuộc đời êm đềm, ít sóng gió. 

"Tri kỷ" hứa hẹn sẽ gây sốt bởi diễn xuất của "điên nữ" Kim Da Mi

Jeon So Nee là ngôi sao trẻ đang lên. Năm 2020, cô ghi dấu ấn với vai diễn Yoon Ji Soo thời trẻ trong When My Love Blooms - phiên bản thanh xuân của nhân vật chính do Lee Bo Young thủ vai. Gần đây Jeon So Nee đóng chính trong Our Blooming Youth (phiên bản chuyển thể của tiểu thuyết nổi tiếng Thanh Trâm Hành) cũng thu hút được sự chú ý của công chúng. 

Nhân vật Jin Woo - người thứ ba xen vào giữa Mi So và Ha Eun được giao cho nam diễn viên Byun Woo-seok. Anh từng gây ấn tượng khi đóng chính trong các phim truyền hình Hoa nở nhớ trăng (Moonshine), Ký sự thanh xuân (Record of Youth) hay gần đây là bộ phim truyện điện ảnh do Netflix sản xuất và phát hành Cô gái thế kỷ 20 (20th Century Girl).

"Thất Nguyệt và An Sinh" phiên bản Hàn

 Cũng giống như các bộ phim trước đó, tin chắc với Soulmate (Tri kỷ), Kim Da Mi sẽ một lần nữa chinh phục khán giả bằng diễn xuất tuyệt vời cùng khả năng tương tác với bạn diễn của mình. 

Phim công chiếu tại Việt Nam từ ngày 24.3.

Nguyệt Nhi

Chao đảo với vẻ đẹp của những ngôi nhà trong phim Hàn Quốc

Chao đảo với vẻ đẹp của những ngôi nhà trong phim Hàn Quốc

Nhiều bộ phim Hàn Quốc không chỉ đem lại ấn tượng cho người xem bởi diễn viên nổi tiếng, cảnh đẹp mê hồn mà còn bởi những ngôi nhà đẹp sang trọng.