Doanh nhân dự đoán trận Việt Nam vs Thái Lan: Từ hòa đến thắng!

Doanh nhân dù luôn bận rộn với việc kinh doanh nhưng bóng đá luôn là niềm đam mê mãnh liệt. Họ dự đoán thế nào trước trận Việt Nam gặp Thái Lan vào 19h tối nay (5/9).

Ông Trần Anh Vương, Chủ tịch HĐQT Capella Việt Nam, Phó chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam: Việt Nam thắng 2-1

Ngày 5/9, tôi sẽ bay sang Thái Lan để trực tiếp theo dõi và cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu. Thời điểm hiện tại thì bóng đá Việt Nam đang xếp trên người Thái, tuy vậy cũng phải thừa nhận rằng nền bóng đá Thái Lan trong nhiều năm trước đã phát triển hơn chúng ta với cơ sở vật chất tốt hơn và các cầu thủ được hội nhập quốc tế sâu hơn.

Doanh nhân Trần Anh Vương - Shark Vương 
Doanh nhân Trần Anh Vương - Shark Vương 

Trận này chúng ta có nhiều bất lợi như thi đấu trên sân khách, ông Nishino Akira là HLV có tiếng. Trước áp lực của cổ động viên nhà, Thái Lan sẽ phải đá tấn công. Trong khi đó, HLV Park của Việt Nam sẽ cho các cầu thủ đá phòng ngự phản công. Theo tôi đây là phương án tốt nhất.

Trận này Thái Lan rất mạnh tuyến giữa nên các tiền vệ của Việt Nam theo tôi sẽ đá áp sát và HLV Park sẽ sử dụng các tiền vệ thiên về sức mạnh. Tôi dự đoán hai cầu thủ của Việt Nam là Quang Hải và Công Phượng sẽ tỏa sáng và ghi 2 bàn thắng. Tỉ số cuối cùng là 2-1 

Tiến sĩ Đinh Thế Hiển, chuyên gia kinh tế: Thái Lan thắng cách biệt 1 bàn

Tiến sĩ Đinh Thế Hiển, chuyên gia kinh tế 
Tiến sĩ Đinh Thế Hiển, chuyên gia kinh tế 

Hiện nay tinh thần cũng như trình độ của đội tuyển chúng ta đang lên rất cao, tuy nhiên cần phải nhìn nhận đội tuyển Thái Lan vẫn rất mạnh, nhất là các cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài. Lần này là trận chiến vì danh dự và Thái Lan được thi đấu trên sân nhà. Do đó tôi vẫn nghiêng về đội chủ nhà và dự đoán họ sẽ có chiến thắng với cách biệt 1 bàn. 

Ông Mai Quốc Bảo, Giám đốc công ty SXTM-DV Lộc Mai (Huế): Hai đội hòa 1 - 1 

Tôi dự đoán diễn biến hiệp 1 của trận đấu này, hai đội sẽ đá thăm dò nhau nên sẽ không có nhiều tình huống nguy hiểm. Qua hiệp 2 trận đấu sẽ bùng nổ bởi hai đội đều muốn giành thế chủ động. Với áp lực khán giả đội nhà, Thái Lan bắt buộc phải tấn công, nhưng Văn Lâm đã quá quen thuộc các cầu thủ Thái nên sẽ cản phá thành công các pha tấn công.

Ông Mai Quốc Bảo, Giám đốc Công ty SX-TM-DV Lộc Mai (Huế) 
Ông Mai Quốc Bảo, Giám đốc Công ty SX-TM-DV Lộc Mai (Huế) 

Tuy nhiên với kỹ thuật đẳng cấp của Chanathip, cầu thủ được mệnh danh “Messi Thái” sẽ phá toang lưới Đặng Văn Lâm. Lúc này Việt Nam sẽ tận dụng những pha đi bóng sở trường của Công Phượng khi khát khao ghi bàn của anh lên cao, sẽ khiến đối thủ phạm lỗi, chúng ta trông chờ vào những cú đá phạt sở trường của Quang Hải và  duyên ghi bàn của Anh Đức.

Ở tuyến giữa, trận này hy vọng Xuân Trường thi đấu toả sáng như những vòng cuối của HAGL ở giải V-League. Ở hàng phòng ngự, Văn Hậu sẽ chứng minh đẳng cấp quốc tế của mình và đội bóng Hà Lan không hối hận về việc chọn cầu thủ này. Kết quả trận đấu sẽ là 1-1 

Ông Lê Nhật Khoa, Giám đốc Công ty XNK Phúc An (Bình Phước): Kết quả hòa

Với trình độ hiện tại phải thừa nhận đội tuyển Việt Nam nhỉnh hơn Thái Lan. Tuy nhiên, trận này chúng ta thi đấu trên sân khách, lợi thế rất lớn nghiêng về Thái Lan vì sự ưu ái của trọng tài và sự cổ vũ của khán giả nhà.

Ông Lê Nhật Khoa, Giám đốc Công ty XNK Phúc An  
Ông Lê Nhật Khoa, Giám đốc Công ty XNK Phúc An  

Thêm vào đó là HLV người Nhật Bản rất giỏi, có chiến thuật linh hoạt. Quyết tâm của Thái Lan ở trận này rất lớn, do đó dù luôn hết mình ủng hộ đội tuyển nhưng tôi dự đoán chúng ta khó có thể giành được chiến thắng và kết quả hòa là hợp lý cho cả hai bên.  

KHANG MINH - VIÊN VIÊN (ghi)

theo Tin 24h