Đội MLee - Lệ Quyên được ưu ái quá đà ở chung kết 2, luật chơi đổi bất ngờ khiến fan tức giận?

Khán giả tức giận vì không hiểu lý do vì sao đội MLee lại được làm điều này ở chung kết 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Ekip sản xuất chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vừa công bố thông tin về các tiết mục sẽ xuất hiện ở chung kết 2.

Theo đó, đội MLee và đội Trang Pháp sẽ trình diễn tiết mục với nhóm 7 người. Trong đó, đội Trang Pháp thể hiện bản mashup Nam quốc sơn hà - Đất nước lời ru, còn đội của MLee thì thể hiện bản mashup gồm 4 ca khúc Thư pháp - Tiếng Việt - Máu đỏ da vàng - Tôi yêu.

Đội của Trang Pháp
Đội của Trang Pháp

Ban đầu ban tổ chức cho 2 đội bốc thăm chọn bài, đội MLee bốc được bài Thư pháp - Tiếng Việt, hoàn toàn không có thông tin gì về các bài hát Máu đỏ da vàng - Tôi yêu.

Sau đó, đội trưởng MLee đã bổ sung 2 bài Máu đỏ da vàng - Tôi yêu vào tiết mục. Theo ban tổ chức thì MLee đã xin phép ekip sản xuất và được chấp thuận. Ban tổ chức lý giải rằng mục đích của việc thay đổi bất ngờ này là vì: "Cả nhóm MLee muốn mang đến một tiết mục hoàn thiện nhất trong việc thể hiện được tinh thần, văn hóa dân tộc Việt Nam, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán".

Đội của MLee
Đội của MLee

Ngay sau khi thông tin về các bài hát được chia sẻ, khán giả đã nổi cơn thịnh nộ. Nhiều người cho rằng ekip sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng không tôn trọng khán giả. Một số người đặt câu hỏi rằng nếu tự tiện thay đổi luật chơi như thế thì việc bốc thăm chia bài ban đầu có ý nghĩa gì? Phải chăng ban tổ chức đang ưu ái cho đội MLee quá đài hay không?

Khán giả cho rằng đội của MLee được ưu ái quá đà
Khán giả cho rằng đội của MLee được ưu ái quá đà

Một số bình luận từ khán giả:

- Tự nhiên công bố 2 bài, đến khi gần thi thì lại bảo hát 4 bài trong 1 tiết mục. Là sao vậy?

- Luật chơi như 1 trò đùa, thích thay đổi lúc nào thì đổi. Tôi thật sự không hiểu chuyện bốc thăm ban đầu có mục đích gì mà ban tổ chức cứ thay như thay áo vậy. 

- 4 bài trong 1 tiết mục, đội MLee tính mang đến nồi lẩu thập cẩm hay sao vậy? 

- Tôi sẽ chờ xem đội Trang Pháp xơi cái nồi lẩu thập cẩm 4 bài kia như thế nào.

- Thích cái cách đội trưởng MLee xin ban tổ chức cho thêm bài hát vào tiết mục quá. 

- Ban tổ chức làm việc không thống nhất, không cần cho bốc thăm rồi thay đổi theo hướng kỳ lạ như thế này đâu.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là chương trình thực tế dành cho các chị đẹp trên 30 tuổi, đang hoạt động nghệ thuật ở những lĩnh vực khác nhau. Chương trình gồm 5 vòng công diễn và 2 đêm chung kết thành đoàn. Sau chương trình, sẽ có 7 chị đẹp được chọn ra từ bình chọn của khán giả để lập thành nhóm nhạc mới.

Thu Thảo

MLee lẻ loi tại họp báo của diva Hồng Nhung, trong khi các chị đẹp khác tíu tít bên nhau?

MLee lẻ loi tại họp báo của diva Hồng Nhung, trong khi các chị đẹp khác tíu tít bên nhau?

Chiều 1/2, diva Hồng Nhung đã tổ chức buổi họp báo ra mắt dự án MV Simple Beauty.