Double2T giải thích hiểu lầm với Hòa Minzy sau một đêm mất ngủ, thái độ cợt nhả của trợ lý gây búc xúc

Trước đó Double2T đã phải livestream làm rõ sự việc nhưng cư dân mạng vẫn cho rằng hành động của người gây hiểu lầm là khó chấp nhận.

Sau khi trở thành Quán quân Rap Việt mùa 3, Double2T (Bùi Xuân Trường, sinh năm 1996) tiếp tục nhận được nhiều tình cảm từ khán giả, rất đắt show. Vài ngày gần đây, nam rapper bất ngờ vướng nghi vấn có crush khi liên tục đăng status tình cảm trên trang cá nhân. 

Double2T chạy show miệt mài từ Rap Việt đến hiện tại
Double2T chạy show miệt mài từ Rap Việt đến hiện tại

Không dừng lại ở đó, tối 26/9, cư dân mạng bất ngờ phát hiện Instagram của nam rapper chỉ theo dõi mình Hòa Minzy. Những diễn biến này khiến nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ của cả hai. 

Sáng sớm 27/9, Double2T đã phải đăng đàn giải thích về sự việc. Nam rapper cho biết mình mất ngủ vì bị mọi người hiểu lầm. Những status gần đây là lyrics trong bài hát mới của anh chàng còn việc chỉ theo dõi mình Hòa Minzy trên Instagram là do trợ lý đùa, unfollow hết mọi người chỉ giữ lại nữ ca sĩ. 

“Tuti xác nhận vẫn còn độc thân cho đến hôm nay nha” - Quán quân Rap Việt viết. 

Double2T và Hoà Minzy
Double2T và Hoà Minzy
Double2T giải thích hiểu lầm với Hòa Minzy sau một đêm mất ngủ, thái độ cợt nhả của trợ lý gây búc xúc
Loạt status của Double2T
Loạt status của Double2T

Trước đó, ngay trong đêm 26/9, Double2T đã phải livestream lên tiếng khi vừa đi diễn về. Anh chàng cho biết không chỉ hủy theo dõi trên Instagram mà trợ lý còn out luôn khỏi nhóm chat Big team (team BigDaddy ở Rap Việt), khiến BigDaddy phải gọi cho Double2T làm rõ lý do.

Double2T nói thêm rằng mấy hôm nay vì bận quá, đưa Instagram cho trợ lý cầm để check tin nhắn của mọi người book show nên mới dẫn đến sự việc này. Anh chàng cũng áy náy vì mình chỉ theo dõi khoảng gần 50 người, đều là các anh chị HLV và nghệ sĩ nên không biết khi follow lại thì mọi người sẽ nghĩ gì. 

Trong quá trình Double2T livestream, trợ lý của anh chàng cũng có mặt. Tuy nhiên người này vẫn hồn nhiên trêu đùa tiếp: “Em thấy anh chưa có người yêu mà. Hội chỉ yêu mình em này! Được của nó đấy! Anh còn đăng status thả thính các thứ nữa…”. Với thái độ này, rapper chỉ biết cười khổ và nói sẽ xử lý sau. 

Double2T livestream trong đêm để giải thích
Double2T livestream trong đêm để giải thích

Phía dưới livestream giải thích của Double2T, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận bất bình, không đồng tình với hành động của trợ lý.

Nhiều người cho rằng hành động trêu đùa này không vui, thậm chí quá trớn vì ngay cả khi rapper đã lên tiếng, trợ lý vẫn có thái độ cợt nhả, không nhận ra cái sai của mình. Vì vậy nhiều fan của Double2T mong rằng không có thêm chuyện gì tương tự sau sự cố này. Đồng thời đề nghị nam rapper có thái độ cứng rắn hơn với trợ lý để bản thân không rơi vào tình huống khó xử. 

Bên cạnh đó, một số dân mạng tỉnh táo cũng hi vọng đây không phải là "chiêu trò" quảng cáo, thu hút dư luận của Double2T và ekip cho sản phẩm sắp tới. Họ khẳng định nếu anh chàng thực sự làm vậy thì sẽ khiến người hâm mộ thất vọng. 

Một số bình luận từ cư dân mạng: 

- Không biết anh Trường giải quyết thế nào nhưng trên livestream mà trợ lý vẫn cợt nhả, vẫn lôi vụ follow mình em ra để trêu thì mình cũng thấy khó chịu đấy.

- Cợt nhả thật sự, không cho nghỉ việc chắc không hiểu tính nghiêm trọng.

- Không thể chấp nhận được. Nói thế mà vẫn còn cười cợt “thì follow lại thôi chứ sao" được.

- Vụ unfollow này thì bạn bè còn biết là đùa chứ hợp tác với những người khác vì công việc thì họ sẽ thấy là không chuyên nghiệp đâu ấy.

- “Báo thủ” mà tưởng hài hước. Bạn này không ý thức được mức độ nghiêm trọng hả?

- Mất thiện cảm với trợ lý.

- Mong là chuyện này không phải để PR bài mới. Nếu có thật chắc mình thất vọng lắm. 

S.A