Double2T bị đào lại thời “trẻ trâu teencode” khiến cả dàn HLV và rapper không nhịn được cười: “Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn!"

Dòng trạng thái từ 10 năm trước của Quán quân Rap Việt Double2T bỗng dưng gây sốt MXH.

Trở thành Quán quân mới nhất của Rap Việt, Double2T hiện là rapper được quan tâm nhất, mỗi động thái trên MXH đều nhận về tương tác cực khủng. Không chỉ thế, các bài đăng trong quá khứ cũng được dân tình “khai quật". Mới đây, JustaTee gây sốt khi chia sẻ lại dòng trạng thái của học trò Double2T từ 10 năm trước. 

JustaTee chia sẻ lại dòng trạng thái của học trò Double2T từ 10 năm trước
JustaTee chia sẻ lại dòng trạng thái của học trò Double2T từ 10 năm trước

Đáng chú ý, “người miền nút chất" cũng từng bị chê cười vì tập rap, anh chàng bày tỏ nỗi ấm ức bằng ngôn ngữ giới trẻ khiến fan cười bò: “Lúk pùz hay rảnh tkì t vjết rap, k fảj t mún tkàh rapper hay thế nọ thế kia, t bís khả năng of m! Đừg kó so sánh hay chế zjễu t…” (Tạm dịch: Lúc buồn hay rảnh thì tôi viết rap, không phải tôi muốn thành rapper hay thế nọ thế kia, tôi khả năng của mình! Đừng có so sánh hay chế giễu tôi…). Dòng trạng thái này thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng, Xuân Trường năm ấy bị chê cười vì tập rap hiện tại đã trở thành Quán quân Rap Việt mùa 3. 

B Ray chỉ cho Double2T “trả đũa
B Ray chỉ cho Double2T “trả đũa" bằng cách sắm cặp loa mở nhạc của mình 24/7 cho người kia nghe
Phúc Du đồng cảm với Double2T
Phúc Du đồng cảm với Double2T

 Cả JustaTee và B Ray đều tỏ ra phấn khích trước ý chí không ngưng nghỉ của học trò. B Ray còn cho rằng đúng là quân tử trả thù 10 năm chưa muộn, chỉ cho Double2T “trả đũa" bằng cách sắm cặp loa mở nhạc của mình 24/7 cho người kia nghe. Rapper Phúc Du cũng “hoà chung không khí", đồng cảm với Double2T rằng vì bị gièm pha mà cất bút nghỉ rap hơn nửa thập kỷ. 

Cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ khi chứng kiến sự trưởng thành sau 10 năm của Double2T
Cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ khi chứng kiến sự trưởng thành sau 10 năm của Double2T

Đằng sau sự hài hước mà dòng trạng thái cũ này mang lại, cư dân mạng còn thấy ngưỡng mộ khi chứng kiến sự trưởng thành sau 10 năm của Double2T. Từ chàng trai miền núi không có điều kiện theo đuổi âm nhạc, phải mưu sinh bằng nghề cắt tóc, Double2T đã nuôi đam mê của mình bằng nhiệt huyết, chưa bao giờ từ bỏ và cuối cùng hái được quả ngọt. Điều này truyền không ít cảm hứng đến giới trẻ, những người đang theo đuổi ước mơ, không bỏ cuộc dù có bị chế giễu, so sánh. 

Tuyết Hiền

Jo In Sung lên tiếng về tin đồn kết hôn với sao nữ thuộc SM Entertainment

Jo In Sung lên tiếng về tin đồn kết hôn với sao nữ thuộc SM Entertainment

Thông tin Jo In Sung sắp kết hôn đã gây bão mạng xã hội khắp xứ Hàn.