Tận tâm như JustaTee: Không chỉ làm nhạc cho Quán quân Double2T mà còn dạy luôn cả vũ đạo

Còn ai tận tâm với Rap Việt hơn JustaTee không...

Nói đến Rap Việt mùa 3, công sức và tâm huyết của JustaTee với các phần trình diễn thực sự rất lớn. Không chỉ đơn thuần làm Giám khảo, anh còn là cố vấn chuyên môn, hỗ trợ tất cả các team trong khâu thu âm hay mix/ master các phần thi. Khối lượng công việc lớn đã khiến anh gầy hốc hác trông thấy, thậm chí bà xã còn "dỗi hờn" cả nửa năm nay hai vợ chồng không hề nói chuyện với nhau câu nào vì JustaTee quá chuyên tâm cho Rap Việt.

Đến tận vòng Chung kết, JustaTee vẫn còn một trọng trách vô cùng nặng nề: diễn cùng với Double2T - khi ấy chưa phải là Quán quân. Mới đây, "người miền núi chất" cũng đã chia sẻ một đoạn clip hậu trường nơi Double2T và JustaTee tập luyện cật lực cho tiết mục kết hợp đêm Chung kết - Tây Lai Pro. Có thể thấy không chỉ làm nhạc, JustaTee cũng chỉ dẫn cho Double2T chi tiết cách trình diễn, thậm chí cả... vũ đạo!

JustaTee chỉ bảo tận tình Double2T cho tiết mục Chung kết.

Double2T chia sẻ việc anh chàng và Giám khảo JustaTee đã tâm sự với nhau rất nhiều cho sân khấu quan trọng này: "Em được ngồi nghe anh tâm sự về công việc và cuộc sống từ 7h tối đến 2h sáng rồi 2 anh em mới bắt đầu tập bài. Đến lúc em về anh vẫn làm việc và gần như ngày nào cũng ngủ rất ít trong thời gian chạy Rap Việt... anh đã quá hết mình rồi anh ạ... Lần nào em nhắn anh ngủ sớm đi anh cũng vẫn cố làm cho xong để kịp gửi...!"

Double2T cũng bày tỏ niềm xúc động khi được hỗ trợ quá nhiệt tình từ tận 3 "người thầy": B Ray - BigDaddy - JustaTee: "Trước đây em không nghĩ mình có 1 ngày được ngồi làm việc với các anh...Nay còn được các anh chỉ dẫn tận tình như vậy em thật sự cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi em có tới 3 người thầy và 3 chủ nợ Top Sever trong lần đặt cược cuối cùng cho đam mê âm nhạc này... Cảm ơn các anh nhiều nhé... Còn nhiều câu chuyện đặc biệt của mình và anh Tee hi vọng sẽ có ngày được public..."

JustaTee không chỉ làm nhạc mà còn tập cả vũ đạo với Double2T cho tiết mục Chung kết.
JustaTee không chỉ làm nhạc mà còn tập cả vũ đạo với Double2T cho tiết mục Chung kết.

Trước đó tại đêm Chung kết xếp hạng Rap Việt mùa 3, màn kết hợp Tay-Lai Pr0 (Tây-Lai Pr0) của JustaTee & Double2T được ví như “cá gặp nước”, cách 2 thầy trò cùng nhau chơi chữ trên giai điệu mượt mà phối hợp giữa melody và rap khiến tiết mục trở nên “bắt dính” hơn bao giờ hết. Tiết mục với nhiều đoạn lyrics với lối chơi chữ cực kì dí dỏm: “Không như mỹ nam The Face – Anh chỉ có khuôn mặt lai Tây. Không hot boy Hongkong – Anh vẫn lái đưa nàng sang sông”, lấy cảm xúc của ca từ để tạo ra melody phù hợp và tạo ra ý nghĩa khiến bài hát rap trở nên đầy ấn tượng. Tiết mục này cũng phần nào khiến khán giả nhớ đến phần trình diễn của MCK cũng với JustaTee tại Chung kết mùa 1 năm nào - Dân Chơi Xóm.

Nói về Double2T, JustaTee chia sẻ: “Em đã cứu Double2T khi em ấy chưa có gì cả và em cảm thấy điều đó rất đúng đắn, bạn ấy sẽ là nhân tố có triển vọng với những điều mà em muốn hướng tới”. Song song đó, JustaTee cũng không quên gửi lời cảm ơn đến HLV B Ray và HLV BigDaddy vì đã dẫn dắt Double2T rất tốt, để anh có thể khai thác được những tiềm năng ẩn sâu của nam thí sinh. Double2T cũng thổ lộ sự biết ơn: “Em cảm ơn 3 người thầy của em, em trưởng thành như bây giờ cũng nhờ công các thầy dạy bảo và dẫn dắt rất nhiều”.

Tiết mục cuối của Double2T trên sân khấu Rap Việt mùa 3 là màn collab với JustaTee.
Tiết mục cuối của Double2T trên sân khấu Rap Việt mùa 3 là màn collab với JustaTee.

Minh Khôi

Double2T sau đăng quang Rap Việt: Không dám đọc bình luận vì sợ những điều 'toxic'

Double2T sau đăng quang Rap Việt: Không dám đọc bình luận vì sợ những điều "toxic"

Đoạn chat của Double2T trong group fan hé lộ phần nào cảm xúc thật của nhà tân vô địch Rap Việt.