Được Bùi Tiến Dũng lái xe đến đón giữa đêm, người mẫu Tây lộ biểu cảm trái ngược với thần thái trên sàn catwalk

Dianka khi ở cạnh Bùi Tiến DŨng khác hẳn lúc cô nàng tự tin sải bước trên sàn diễn thời trang.

Đêm 26/8, nàng WAG ngoại quốc Dianka Zakhidova tham gia trình diễn ở một show thời trang quy tụ hàng loạt cái tên đình đám giới người mẫu và showbiz Việt như Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh, Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Hoàng Thuỳ,... Trên sàn catwalk, bà xã Bùi Tiến Dũng thể hiện đẳng cấp người mẫu quốc tế với những bước đi uyển chuyển, thần thái chuyên nghiệp, vóc dáng và gương mặt đều cuốn hút khiến người xem không thể rời mắt. 

Thế nhưng sau khi tan làm, "xả vai" người mẫu, Dianka lại trở về với dáng vẻ của cô vợ nhỏ đáng yêu bên cạnh chàng thủ môn quốc dân một thời. Hơn hai giờ sáng, Bùi Tiến Dũng lái xe đến đón vợ tan làm. Khi mở cửa bước lên xe, được chồng chào đón với lời yêu thương, Dianka không giấu được niềm vui. Nàng WAG trao cho Tiến Dũng nụ hôn ngọt ngào rồi ngại ngùng che mặt, sau đó nở nụ cười rạng rỡ. 

Dianka hạnh phúc dựa dẫm vào Tiến Dũng khi được chồng đón về giữa đêm
Dianka hạnh phúc dựa dẫm vào Tiến Dũng khi được chồng đón về giữa đêm

Chàng thủ thành quê Thanh Hoá gọi vợ là "my shy girl" (cô gái thẹn thùng của tôi - PV). Trời tối, Tiến Dũng đội mũ lưỡi trai vẫn điển trai, cánh tay săn chắc vững chãi là nơi để bà xã dựa vào sau giờ làm việc mệt mỏi.

Thời gian trước, sau khi sinh con trai đầu lòng, Dianka đã nhanh chóng trở lại với đam mê trình diễn thời trang với sự ủng hộ tuyệt đối của Bùi Tiến Dũng. Đến nay khi bé Danil đã cứng cáp, Dianka càng có nhiều thời gian cho công việc người mẫu của mình. Bùi Tiến Dũng cũng thường xuất hiện cổ vũ cũng như đưa đón nàng đến những sự kiện đông người. Anh kín đáo đeo khẩu trang để tránh gây sự chú ý. 

Dianka ngại ngùng khi bị Tiến Dũng trêu chọc
Dianka ngại ngùng khi bị Tiến Dũng trêu chọc
Dáng vẻ của Dianka trên sàn catwalk cực kì cuốn hút, khác hẳn lúc cô nàng ở bên Tiến Dũng
Dáng vẻ của Dianka trên sàn catwalk cực kì cuốn hút, khác hẳn lúc cô nàng ở bên Tiến Dũng
"Xả vai" người mẫu, Dianka trở về với dáng vẻ đáng yêu của cô vợ nhỏ bên cạnh Bùi Tiến Dũng

Thanh Hà