Duy Mạnh tái hiện hình ảnh cắm cờ tổ quốc tại Thường Châu, Chủ tịch CLB Hà Nội hoá nhạc trưởng trong ngày trọng đại của bầu Hiển

Trong ngày quan trọng của bầu Hiển, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã tái hiện hình ảnh cắm lá cờ Việt Nam tại Thường Châu đầy xúc động và tự hào.

Hình ảnh Duy Mạnh cắm lá cờ Việt Nam trên nền tuyết trắng xóa tại Thường Châu - Trung Quốc; rồi cúi đầu chào tạm biệt trở thành kỷ niệm đầy xúc động và tự hào, trong chiến dịch lịch sử mang tên VCK U23 châu Á 2018.

Duy Mạnh tái hiện lại khoảnh khắc lịch sử ở U23 châu Á 2018 
Duy Mạnh tái hiện lại khoảnh khắc lịch sử ở U23 châu Á 2018 
Khoảnh khắc Duy Mạnh cắm cờ đầy xúc động
Khoảnh khắc Duy Mạnh cắm cờ đầy xúc động

Khoảnh khắc dạt dào cảm xúc ấy một lần nữa được chính Duy Mạnh tái hiện, trong tiết mục biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn T&T Group tối 30/11. Trong nền nhạc “Việt Nam trong tôi là” đầy cảm xúc, Đỗ Duy Mạnh tái hiện lại khoảnh khắc cắm lá cờ tổ quốc tại Thường Châu, trong tràng pháo tay hân hoan và tự hào của toàn thể khán phòng.

Bây giờ nghĩ lại khoảnh khắc cầm cờ ở sân Thường Châu, tôi vẫn vô cùng xúc động và tự hào. Tôi đi cuối cùng trong đoàn cầu thủ và Ban huấn luyện U23 Việt Nam, khi rời sân sau trận chung kết với U23 Uzbekistan lúc đó. Đang đi, tôi thấy một đụn tuyết cao, tựa như ngọn núi vậy. Bất giác trong đầu tôi lúc bấy giờ nảy lên ý định cắm lá cờ Việt Nam lên đó. Tôi quyết định thực hiện ngay và cúi đầu chào tạm biệt. Tôi đã khóc vì tiếc nuối.

Kỷ niệm về một giai đoạn tuyệt vời trong sự nghiệp và cuộc đời tôi như ùa về. Đến bây giờ, tôi vẫn không tin rằng chúng tôi đã đi đến tận chung kết U23 châu Á. Đó là kỳ tích mà tôi sẽ chẳng thể nào quên được”.

Trong hành trình 30 năm thành lập và phát triển T&T Group, doanh nhân Đỗ Quang Hiển phụng sự và cống hiến cho thể thao Việt Nam từ lứa cầu thủ Văn Quyết, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Thành Chung… rồi tiếp đến lứa cầu thủ kế cận như Văn Chuẩn, Tiến Long, Văn Tùng, Văn Trường…, đã góp phần đưa bóng đá Việt Nam giành hết kỳ tích này đến kỳ tích khác. Nhưng năm qua thành tích của bóng đá Việt Nam ở đấu trường quốc tế đều có dấu ấn đậm nét của những cầu thủ từ lò đào tạo CLB Hà Nội của bầu Hiển.

Cũng ít người biết, bầu Hiển còn dành tâm huyết đầu tư cho bóng bàn với mong muốn môn thể thao này của Việt Nam vươn tầm châu lục. Mai Ngọc và Anh Hoàng, 2 vận động viên của CLB bóng bàn Hà Nội T&T đã mang vinh quang về cho Tổ quốc, “giải cơn khát vàng” sau 26 năm cho bóng bàn Việt Nam ở nội dung đôi nam nữ với tấm Huy chương Vàng tại SEA Games 32 vừa qua. 

Anh Hoàng và Mai Ngọc đem về HCV lịch sử môn bóng bàn ở SEA Games 32
Anh Hoàng và Mai Ngọc đem về HCV lịch sử môn bóng bàn ở SEA Games 32

Cũng trong buổi lễ kỷ niệm dấu mốc 30 năm thành lập T&T Group, ông Đỗ Vinh Quang – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó TGĐ tập đoàn, Chủ tịch CLB Hà Nội cùng với các cán bộ lãnh đạo đã đem đến một tiết mục đặc biệt. Chủ tịch CLB Hà Nội trở thành nhạc trưởng, chỉ huy dàn nhạc giao hưởng trên nền ca khúc hào hùng “Việt Nam ơi”, gây ấn tượng cho cả khán phòng.

Lần đầu tiên Chủ tịch CLB Hà Nội đảm nhiệm vị trí đặc biệt 
Lần đầu tiên Chủ tịch CLB Hà Nội đảm nhiệm vị trí đặc biệt 
Chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang chỉ huy dàn nhạc 
Chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang chỉ huy dàn nhạc 

Thanh Xuân

HLV Hàn Quốc: “Tôi bất ngờ vì ghi bàn vào lưới CLB Hà Nội lại dễ như vậy”

HLV Hàn Quốc: “Tôi bất ngờ vì ghi bàn vào lưới CLB Hà Nội lại dễ như vậy”

CLB Hà Nội khởi đầu tốt hơn, tuy nhiên 3 bàn thắng từ phút 30 tới 39 đã giúp Pohang Steelers sớm định đoạt kết quả trận đấu chỉ sau hiệp 1.