Fan Hàn tràn vào MV cuối cùng của BIGBANG: Màn comeback thảm họa, hãy trả lại thanh xuân cho tôi

Các fan Hàn Quốc không giấu được sự phẫn nộ sau scandal chấn động của G-Dragon (BIGBANG).

Sự kiện đang gây chấn động làng giải trí Châu Á chiều ngày 25/10 phải kể đến thông tin G-Dragon bị cảnh sát điều tra không giam giữ vì sử dụng chất cấm. Vụ việc khiến người hâm mộ của BIGBANG nói chung và G-Dragon nói riêng không khỏi bàng hoàng. Bên cạnh đó, một bộ phận người hâm mộ Hàn Quốc đã bày tỏ sự phẫn nộ khi tràn vào MV Still Life - sản phẩm âm nhạc cuối cùng của BIGBANG và để lại nhiều bình luận thất vọng. 

MV Still Life - BIGBANG 

Cụ thể, các fan của BIGBANG bày tỏ sự bức xúc vì 4/5 thành viên đều từng dính bê bối. T.O.P và G-Dragon sử dụng chất cấm, Seungri vướng scandal chấn động liên quan môi giới mại dâm. Daesung từng dính vào vụ đâm chết người. Chỉ có riêng Taeyang được xem là thành viên “bình thường" nhất trong nhóm BIGBANG khi sự nghiệp vẫn thăng hoa và có một gia đình hạnh phúc. 

Một số ý kiến bày tỏ sự thất vọng, khẳng định MV Still Life là màn comeback thảm họa và thậm chí đòi lại những năm tháng thanh xuân. Bình luận khác lại mong muốn G-Dragon phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và cho rằng anh nên cảm thấy xấu hổ vì rất nhiều nghệ sĩ đàn em đã xem anh là hình mẫu theo đuổi. Có những ý kiến khác lại đứng giữa “ngã ba đường" khi vừa yêu mà vừa giận G-Dragon khi cảm ơn anh đã tiếp thêm động lực trong những năm tháng tuổi trẻ nhưng vụ việc này rất khó để tha thứ. 

Cộng đồng fan Hàn Quốc tràn vào MV Still Life để lại nhiều bình luận thất vọng xen lẫn phẫn nộ 
Cộng đồng fan Hàn Quốc tràn vào MV Still Life để lại nhiều bình luận thất vọng xen lẫn phẫn nộ 

Một số bình luận của cộng đồng mạng (Tạm dịch): 

  • Tôi thậm chí không biết bây giờ còn nên trở thành người hâm mộ của bạn hay không. Tại sao bạn lại làm như vậy, tại sao bạn lại tạo những bản nhạc hay như vậy nhưng lại sống tệ như thế. 
  • Sao cậu lại làm thế, thật sự quá đáng. Dù tôi ghét điều này nhưng tôi vẫn phải nói rằng tôi cảm ơn cậu khi những bài hát của cậu đã luôn cổ vũ tôi. Dù thật khó khăn nhưng cậu không thể trở thành một người trưởng thành biết nghĩ đến người hâm mộ của mình hay sao. Dù cậu có nói rằng đó là sai lầm thì cũng đã quá muộn rồi. Tôi hy vọng bạn sẽ nhận sự trừng phạt cho tội lỗi của mình, chấp nhận những lời chỉ trích và trở thành một người trưởng thành để có một cuộc sống tốt hơn. Thật sự tôi hy vọng cậu hãy chuộc lỗi một cách chân thành và sống tốt đẹp. Tạm biệt cậu. 
  • Bạn không xin lỗi người hâm mộ của mình sao? Bạn đang coi thường những người yêu thương bạn suốt 17 năm. Bạn hãy nên xấu hổ khi nghệ sĩ đàn em chọn bạn làm hình mẫu.
  • Thật sự đấy. Hãy trả lại ký ức và thanh xuân cho tôi. 
  • Lần trở lại này đúng là thảm họa mà. Chỉ có Taeyang là tốt nhất. 
Ngoại trừ Taeyang, 4/5 thành viên của BIGBANG đều từng vướng bê bối. Trong đó mới nhất là G-Dragon đang bị điều tra vì sử dụng chất cấm 
Ngoại trừ Taeyang, 4/5 thành viên của BIGBANG đều từng vướng bê bối. Trong đó mới nhất là G-Dragon đang bị điều tra vì sử dụng chất cấm 

An Nhi

G-Dragon (BIGBANG) có động thái không ngờ ngay dưới hình ảnh của 'oan gia' V (BTS)

G-Dragon (BIGBANG) có động thái không ngờ ngay dưới hình ảnh của "oan gia" V (BTS)

Cộng đồng mạng bình luận rôm rả về mối quan hệ giữa V (BTS) và G-Dragon (BIGBANG).