Full đội hình chính thức của 2 team Luna Đào - Mai Ngô: “Ngôi sao chốt đơn" đối đầu với thí sinh có hơn 11 triệu fan

Bắt đầu từ tập 3 của KOC VIETNAM, các thí sinh sẽ trực tiếp đối đầu với sự dẫn dắt của 2 master Luna Đào và Mai Ngô.

Sau 3 tập lên sóng, KOC VIETNAM 2023 vẫn đang duy trì sức hút của mình, được giới KOC nói riêng và cộng đồng mạng nói chung quan tâm. Cũng bắt đầu từ tập 3 trở đi, 2 đội hình chính thức với sự dẫn dắt của 2 đội trưởng Luna Đào - Mai Ngô được lộ diện, hội tụ rất nhiều gương mặt tiềm năng. 

Hiện tại, Mai Ngô đang có trong tay dàn KOC nổi bật gồm: “Ngôi sao chốt đơn” Ngọc Kem, Phương Oanh Daily, Huỳnh Bảo, Thảo Quyên, Tạ Công Bằng, BNAT, Zii, Đan Chi và Trang Kiến. 

Nói về đội hình của mình, Mai Ngô cho biết: “9 bạn team của Mai Ngô đều có các màu và các ngành hàng đa dạng. Các bạn sẽ giúp đỡ nhau, bổ trợ cho nhau các skill để giúp nhau có thể đi xa hơn. Team của Mai sẽ là một team rất đoàn kết”

Đội hình team Mai Ngô
Đội hình team Mai Ngô

Trong khi đó team Luna Đào cũng gồm những cái tên đáng chú ý như “Chị đại TikTok” Reency Ngô, Thiện Nhân, Bé Đăng, Naky, Yến Nồi Cơm Điện, Mẹ Zô, Jimmy Trịnh, Thu Trà và Minh Trường. 

“Luna mất ăn mất ngủ để cân đo đong đếm cho từng bạn có thể theo đuổi hành trình mà lợi nhuận của các bạn có thể tăng trưởng, không bị những cái yếu tố ngoại cảnh hay bất kỳ một tập thể nào tác động lên” - Master Luna Đào chia sẻ. 

Đội hình team Luna Đào
Đội hình team Luna Đào

Đương nhiên trước khi có được đội hình hoàn chỉnh như hiện tại, 2 master cũng đã có những màn tranh thí sinh, thu hút nhân tài về team mình. 

Chẳng hạn như Ngọc Kem, sau khi thể hiện chưa tốt ở thử thách sáng tạo nội dung đầu tiên, cô nàng nhanh chóng lấy lại phong độ ở phần livestream và thử thách review sản phẩm ngay sau đó. Ngọc thể hiện sự tiến bộ với đề bài là review sản phẩm áo thun từ CANIFA - một thương hiệu thời trang Việt Nam luôn tự hào đem lại những sản phẩm phù hợp với văn hóa bản địa. Cô khéo léo thể hiện các ưu điểm của sản phẩm áo thun như là thương hiệu từ Việt Nam nhưng có giấy chứng nhận quốc tế, hay sản phẩm thiết kế đẹp và năng động, phù hợp với giới trẻ.

Cuối cùng Ngọc Kem giành vị trí top 1 doanh thu trong 10 thí sinh tham gia thử thách. Với kết quả này, cả hai Luna Đào và Mai Ngô đều muốn có “chiến thần chốt đơn” này về đội của mình. Cuối cùng cô nàng chọn về đội Mai Ngô.

Ngọc Kem
Ngọc Kem

Ở phía ngược lại, đối trọng với Ngọc Kem là “chị đại TikTok” Reency Ngô - team Luna Đào. Cô nàng là một gương mặt khá nổi tiếng trên TikTok với 11,5 triệu người theo dõi và vô số clip vượt mốc 10 triệu view. Sau khi gây thất vọng ở thử thách đầu tiên, Reency cũng nhanh chóng chứng minh năng lực ở phần livestream, đem đến một nguồn năng lượng mới mẻ, khiến host Kỳ Duyên phải tấm tắc khen ngợi.

Reency Ngô
Reency Ngô
Những sản phẩm và đề bài trong KOC Campus là yếu tố rất thử thách, khiến ngay cả những KOC dày dặn kinh nghiệm cũng gặp khó
Những sản phẩm và đề bài trong KOC Campus là yếu tố rất thử thách, khiến ngay cả những KOC dày dặn kinh nghiệm cũng gặp khó

Ngoài ra, cả 2 đội còn có rất nhiều “chiến binh đáng gờm” với lượng người theo dõi ổn định và tỷ lệ thu hút khách hàng, chốt đơn cao đang chờ cơ hội tỏa sáng. Cùng chờ xem master Luna Đào và Mai Ngô sẽ “cầm quân” thế nào với các thành viên tài năng và cá tính của mình nhé!

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?

Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH true NUT, CANIFA, THUNN ORIGINAL và Nhà tài trợ Insidemen, Thương hiệu thời trang GAP.

Full đội hình chính thức của 2 team Luna Đào - Mai Ngô: “Ngôi sao chốt đơn

S.A

Tập 3 KOC VIETNAM 2023: Mai Ngô 'méo mặt' vì team phạm luật, Luna Đào không chỉ đuổi mà còn xô Kỳ Duyên ra khỏi set?

Tập 3 KOC VIETNAM 2023: Mai Ngô "méo mặt" vì team phạm luật, Luna Đào không chỉ đuổi mà còn xô Kỳ Duyên ra khỏi set?

Trận chiến livestream đầu tiên ở KOC VIETNAM 2023 chính thức khai màn trong tập 3. Không chỉ 2 master mà cả host Kỳ Duyên cũng bị kéo vào drama căng cực.