Gia thế của bà xã Messi

Người vợ xinh đẹp của chàng cầu thủ cũng được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt.

Ngày 18/12, Argentina đã trở thành nhà đương kim vô địch World Cup 2022. Cầu thủ Lionel Messi cũng đồng thời được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất giải. Khoảnh khắc Messi chia sẻ niềm hạnh phúc bên cạnh bà xã Antonela Roccuzzo và 3 cậu con trai trên sân đã khiến nhiều người hâm mộ thích thú. 

Gia thế của bà xã Messi

Ở tuổi U40, Antonela Roccuzzo - "nóc nhà" của Messi sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và nhan sắc nổi bật không thua kém các mỹ nhân Hollywood. Bên cạnh đó, cô nàng còn được biết đến với học vấn khủng và sự nghiệp thăng hoa.

Roccuzzo sinh ra trong gia đình giàu có, bà nội cô là người sáng lập chuỗi siêu thị Unico ở Rosario (Argentina). Cô có bằng cử nhân khoa học xã hội và nhân văn của Đại học Quốc gia Rosario. Cô từng theo học nha khoa nhưng bỏ dở việc học sau đại học để được gần Messi hơn. Năm 2016, Roccuzzo làm người mẫu cho nhãn hàng thời trang Argentina Ricky Sarkany.

Năm 2017, Roccuzzo hợp tác cùng WAG Sofía Balbi, vợ của cầu thủ bóng đá Luis Suárez và thương hiệu giày dép Sarkany mở cửa hàng ở Barcelona tuy nhiên đã đóng cửa vào năm 2019. 

Hiện Roccuzzo vẫn là một ngôi sao, sở hữu tài khoản Instagram với 25 triệu người theo dõi. Theo tạp chí People, cô đang cộng tác với các thương hiệu thời trang như Alo Yoga, Adidas, Dolce & Gabbana và Stella McCartney.

Gia thế của bà xã Messi

Cô cũng thường xuyên tham dự các show thời trang nổi tiếng của Louis Vuitton, Guerlain, Dior và nhiều tên tuổi khác.

Theo Celebrity Net Worth, Roccuzzo hiện đang sở hữu tài sản ròng trị giá 20 triệu USD. Dù sở hữu khối tài sản lớn, chưa kể hơn 500 triệu euro của chồng, nhưng bà xã của Messi vẫn sống giản dị. Ngoài chăm sóc gia đình, công việc, Roccuzzo còn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện.

Nhận xét về Roccuzzo, Messi từng nói: “Vợ tôi, Antonela, là một người tuyệt vời. Tôi thực sự ngưỡng mộ cách cô ấy giải quyết công việc hàng ngày. Cô ấy luôn vui, thông minh và hoàn hảo trong mọi khía cạnh của cuộc sống”.

Đối với Lionel Messi, con đường dẫn đến thành công hiện nay của anh không chỉ có tài năng, sự cố gắng mà còn một phần nhờ hậu phương vững chắc đó chính là người vợ Antonella Roccuzzo.

Thanh Mai

Vì sao nên đầu tư vào vàng trong bối cảnh lạm phát gia tăng?

Vì sao nên đầu tư vào vàng trong bối cảnh lạm phát gia tăng?

Đối với nhiều người Mỹ, đầu năm mới và những diễn biến thị trường gần đây khiến đây là thời điểm tuyệt vời để đánh giá lại các khoản đầu tư.