Giữa tin đồn sắp đính hôn với Taylor Swift, bạn trai cầu thủ tiết lộ: Tôi đã nghĩ xong tên con

Chuyện tình giữa Travis Kelce và Taylor Swift đang là chủ đề nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Trên sóng podcast mới đây, ngôi sao bóng bầu dục Travis Kelce đã có cơ hội trò chuyện với Arnold Schwarzenegger, tài tử nổi tiếng với các bộ phim như "Kẻ hủy diệt" hay "Conan the Barbarian".

Thừa nhận rất hâm mộ Arnold, Travis cho biết sẽ đặt tên con theo một nhân vật mà Arnold từng đóng. "Tôi nghĩ sẽ đặt tên con đầu lòng của mình là Conan", Travis chia sẻ.

Travis Kelce hiện chơi cho đội bóng bầu dục Kansas City
Travis Kelce hiện chơi cho đội bóng bầu dục Kansas City

Một khoảnh khắc có thể là bông đùa của Travis nhưng vẫn khiến một số fan chú ý. Họ cho rằng phải chăng Travis đã lên kế hoạch về việc lập gia đình và sớm có quý tử. Cầu thủ 34 tuổi cũng rất quý trẻ con. Chị dâu Kylie từng khẳng định Travis là "người chú tuyệt vời nhất".

Travis hiện gây chú ý với chuyện tình cùng nữ ca sĩ Taylor Swift. Theo nguồn tin từ PageSix, cặp đôi đã tính đến việc đính hôn vào hè này.

"Taylor và Travis đã thảo luận về vấn đề đó (đính hôn) và cả hai đã có kế hoạch. Có tin rằng họ sẽ đính hôn vào tháng 7 này vào đúng dịp kỷ niệm một năm bên nhau", PageSix dẫn lời nguồn tin. Trong khi đó, Travis lẫn Taylor chưa có bất kỳ thông báo nào về vấn đề kết hôn.

Travis và Taylor đã hẹn hò từ cuối năm ngoái
Travis và Taylor đã hẹn hò từ cuối năm ngoái

Taylor Swift và Travis Kelce được cho bắt đầu hẹn hò từ tháng 8/2023. Cặp đôi không ngại ngừng, thường xuyên công khai thể hiện tình cảm. Bất chập lịch diễn dày đặc, Taylor vẫn đều đặn xuất hiện tại các trận đấu của Travis. Trong trận Super Bowl hồi tháng 2, cô nàng vỡ òa khi Kansas City của bạn trai giành được chiến thắng 25-22 chung cuộc.

Taylor đến chia vui chức vô địch Super Bowl của Travis 
Taylor đến chia vui chức vô địch Super Bowl của Travis 

AB

Các tình cũ đều 'lên hương' nhờ yên Taylor Swift, bạn trai cầu thủ cũng sẽ tiếp bước dù đã tốn 204 tỷ tình phí?

Các tình cũ đều "lên hương" nhờ yên Taylor Swift, bạn trai cầu thủ cũng sẽ tiếp bước dù đã tốn 204 tỷ tình phí?

Với sức hút hiện có, Taylor Swift giúp độ Travis Kelce nhận được nhiều chú ý hơn hẳn.