Grammy 2022: Ca khúc của năm là "Leave the Door Open". Olivia Rodrigo thắng 3 hạng mục quan trọng

Olivia Rodrigo chiến thắng ba hạng mục quan trọng là Nghệ sĩ mới xuất sắc, Album nhạc pop xuất sắc và Màn trình diễn solo nhạc pop xuất sắc.

Lễ trao giải Grammy 2022 - sự kiện thường niên nhằm vinh danh những màn trình diễn xuất sắc trong thế giới âm nhạc, đã diễn ra vào 4/4 (giờ Việt Nam).

Tại Grammy lần thứ 64, Leave the Door Open của nhóm Silk Sonic (Bruno Mars và Anderson .Paak) vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để chiến thắng hạng mục Ca khúc của năm và Ca khúc nhạc R&B xuất sắc.

Silk Sonic
Silk Sonic

Olivia Rodrigo thắng ở hạng mục Màn trình diễn solo nhạc pop xuất sắc cho Drivers License. Cô đồng thời là chủ nhân hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc, Album Pop xuất sắc với Sour. 

Olivia Rodrigo 
Olivia Rodrigo 

Chủ nhân hạng mục Album nhạc đồng quê xuất sắc thuộc về Chris Stapleton với Starting Over. Đây là giải thưởng đầu tiên trong năm 2022 của nam nghệ sĩ. Stapleton dành sự tri ân cho vợ vì đã thôi thúc anh thu âm các ca khúc trong album. 

Love For Sale của Lady Gaga và Tony Bennett thắng giải Album giọng pop truyền thống xuất sắc. 

Trong khi đó, nữ danh ca Joni Mitchell đã được vinh danh giải "Thành tựu trọn đời" tại Grammy 2022. Joni Mitchell hiếm khi xuất hiện trước công chúng, kể từ năm 2015, do mắc bệnh não. 

Kanye West bị cấm biểu diễn ở Grammy nhưng anh vẫn được Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật thu âm Mỹ vinh danh cho những cống hiến. Anh lần lượt thắng giải Ca khúc rap xuất sắc với Jail, Trình diễn rap xuất sắc với Hurricane. 

Kendrick Lamar đoạt giải "Màn trình diễn rap xuất sắc", với "Family Ties" - một sản phẩm hợp tác cùng Baby Keem. 

Tại lễ trao giải Grammy 2022 còn có sự xuất hiện của nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc BTS. Năm nay, BTS lần thứ hai có tên trong danh sách đề cử Grammy ở hạng mục "Màn trình diễn Pop theo  cặp/nhóm xuất sắc nhất" nhờ bản hit Butter. Năm ngoái, nhóm được đề cử hạng mục tương tự nhờ ca khúc "Dynamite".

Tại lễ trao giải lần thứ 64, Grammy tiếp tục tôn vinh những người đứng sau sân khấu. Ban tổ chức hy vọng sự kiện này là dịp nhìn lại nLove For Sale của Lady Gaga và Tony Bennett thắng giải Album giọng pop truyền thống xuất sắc. Con trai của Tony - nhà sản xuất Danny Bennet - thay cha lên nhận giải. Ảnh: Twitter.hững khó khăn của ngành công nghiệp âm nhạc trong hai năm đại dịch.

Thanh Mai

Vietnam Report: Ngành bất động sản sẽ bứt tốc trong năm 2022 và các năm tới

Vietnam Report: Ngành bất động sản sẽ bứt tốc trong năm 2022 và các năm tới

Theo tin từ Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), sau giai đoạn bùng phát của đại dịch COVID-19, cùng với những động thái chuyển biến của nền kinh tế, ngành bất động sản và thị trường bất động sản đang có những dấu hiệu phục hồi và phát triển với gam màu tươi sáng, tích cực hơn so với năm 2021.