Han So Hee bất ngờ nhận "gạch đá" vì xỏ khuyên, mỹ nhân Mask Girl cũng bị réo gọi

Diện mạo mới của Han So Hee đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Han So Hee là 1 trong những mỹ nhân được yêu thích nhất Kbiz hiện nay. Không chỉ có khả năng diễn xuất tốt, nữ diễn viên còn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, vừa yêu kiều vừa quyến rũ. Mới đây nhất, Han So Hee trở thành tâm điểm khi xuất hiện với những chiếc khuyên môi và khuyên má. Nữ diễn viên khẳng định: "Tôi chỉ làm những gì tôi muốn, xỏ khuyên rất vui". Những chiếc khuyên này khiến diện mạo của mỹ nhân sinh năm 1994 thêm phần cá tính và nổi loạn.

Nhưng cũng có không ít ý kiến trái chiều, bày tỏ sự lo ngại về hình tượng và đặc thù công việc của Han So Hee: "Tại sao chị lại xỏ khuyên khi đang là diễn viên?", "Xỏ khuyên môi sẽ làm cô ấy phát âm không rõ ràng", "Tôi cảm thấy mệt thay cho nhân viên trang điểm của cô ấy"... Thậm chí còn có ý kiến lo ngại hành động của Han So Hee sẽ gây ảnh hưởng xấu tới các fan trẻ tuổi.

Hình ảnh Han So Hee xỏ khuyên môi và má đã làm náo loạn mạng xã hội
Hình ảnh Han So Hee xỏ khuyên môi và má đã làm náo loạn mạng xã hội
Tuy nhiên hình ảnh này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều
Tuy nhiên hình ảnh này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều

Không những vậy, 1 nữ diễn viên khác là Nana cũng bị nhắc đến trong tranh cãi của Han So Hee. Nữ chính Mask Girl từng khiến công chúng sốc nặng với loạt hình xăm chằng chịt trên cơ thể vào tháng 9 năm ngoái. Giải thích về điều này, "gương mặt đẹp nhất thế giới" cho biết: "Tôi xăm mình chỉ vì tôi muốn làm điều đó". Ở thời điểm đó, cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều và lo ngại nhắm vào Nana.

Tuy nhiên đến nay, nữ diễn viên kiêm idol sinh năm 1991 đã đi xóa bớt hình xăm. Trong 1 chương trình, mỹ nhân Mask Girl giải thích cô xóa đi hình xăm vì mẹ cô muốn nhìn thấy cơ thể không tì vết của con gái. Nana vì không muốn làm mẹ buồn nên đã nghe theo ý mẹ.

Nana gây sốc với loạt hình xăm kéo dài từ cổ xuống tay chân
Nana gây sốc với loạt hình xăm kéo dài từ cổ xuống tay chân
Nhưng đến nay cô đã xóa bớt hình xăm vì không muốn làm mẹ buồn
Nhưng đến nay cô đã xóa bớt hình xăm vì không muốn làm mẹ buồn

 Nguồn: Kbizoom

Minh Hồng

Sao Hàn chọn son: Jang Won Young - Wendy mê mệt tông hồng, 'mỹ nhân đẹp nhất thế giới' Nana chỉ dùng loại bình dân hơn 200k

Sao Hàn chọn son: Jang Won Young - Wendy mê mệt tông hồng, "mỹ nhân đẹp nhất thế giới" Nana chỉ dùng loại bình dân hơn 200k

5 màu son vừa đẹp vừa rẻ, được gợi ý từ dàn sao Hàn đình đám sẽ giúp chị em dễ dàng lựa chọn cho lớp makeup hàng ngày của bản thân.