Hari Won tiết lộ khoảnh khắc cố tình "né" Thùy Tiên trên thảm đỏ, nào ngờ bị Trấn Thành phá hỏng kế hoạch

Hari Won hé lộ câu chuyện trên thảm đỏ lễ trao giải tại Hàn Quốc khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.

Mới đây, Hari Won đã đăng tải clip quay lại khoảnh khắc vợ chồng cô cùng một số sao Việt khác xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Asian Content Awards & Global OTT Award, thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Busan.

Nữ diễn viên được ông xã hộ tống và chăm sóc cẩn thận, cả hai liên tục nắm tay suốt đoạn đường và tạo dáng tình tứ trước ống kính của truyền thông quốc tế.

Tại đây, đã có một tình huống khá thú vị xảy ra. Đó là khi bước lên thảm đỏ, Hari Won đi trước, đứng ở rìa ngoài cùng nhưng Trấn Thành nhanh chóng đổi chỗ, đẩy cô vào trong đứng cạnh Hoa hậu Thùy Tiên. Trong lúc ai cũng xuýt xoa vì hành động tinh tế của Trấn Thành thì Hari Won lại hài hước tiết lộ ông xã đã làm hỏng kế hoạch của mình. Cô viết: "Tui thì thấy Tiên đẹp quá, tui né cho khỏi có cơ hội bị so sánh. Mà chồng tui thương tui, cho tui vào trong để không bị tuột bên ngoài".

Trấn Thành kéo Hari Won vào trong đứng cạnh Thùy Tiên trên thảm đỏ (Clip: Queen.VN)

Trấn Thành và Hari Won hiện đã trải qua 7 năm hôn nhân. Cặp vợ chồng nổi tiếng thường xuyên đối mặt với những tin đồn không hay, nhưng sau tất cả, hai người vẫn song hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Thời gian gần đây, Hari Won thường xuyên sánh đôi bên ông xã tại các sự kiện từ ra mắt phim cho tới lễ trao giải trong và ngoài nước. Nữ ca sĩ cũng chăm chỉ cập nhật hình ảnh với Trấn Thành lên mạng xã hội hơn sau khi bị nghi vấn tình cảm lạnh nhạt.

Hari Won tiết lộ khoảnh khắc cố tình
Hari Won tiết lộ khoảnh khắc cố tình

Về phía Trấn Thành, nam danh hài đã không ít lần đích thân phủ nhận những tin đồn thất thiệt về hai vợ chồng. Anh khẳng định: "Vợ chồng tôi chưa bao giờ giống vợ chồng đã ở với nhau 7 năm, bởi ai nhìn vào cứ tưởng như mới hẹn hò. Ngày nào chúng tôi cũng như vậy, mỗi ngày đều là tình yêu".

Thế Huân

Trấn Thành lại bị chê ở 'Đất rừng phương Nam', sai 1 chi tiết cơ bản khiến dân tình chán nản

Trấn Thành lại bị chê ở "Đất rừng phương Nam", sai 1 chi tiết cơ bản khiến dân tình chán nản

Vai bác Ba Phi của Trấn Thành ở "Đất rừng phương Nam" vẫn chưa hết tranh cãi.