Hé lộ thông tin về nữ chính xinh đẹp trong MV "Trốn tìm" của Đen Vâu

Bên cạnh nội dung đặc sắc và ca từ thu hút, MV của Đen Vâu còn khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm vì nhan sắc ngọt ngào của nữ chính.

Tối 13/5, Đen Vâu chính thức "ra lò" sản phẩm mới mang tên Trốn Tìm. Ngoài nội dung hấp dẫn và loạt ca từ gây thích thú thì nhan sắc của nhân vật nữ chính cũng trở thành tâm điểm chú ý. 

Được biết người đảm nhận vai nữ chính là Amandine - một cô gái mang hai dòng máu Việt - Pháp từng "gây sốt" mạng xã hội một thời. Cô nàng vào vai người con gái khi trưởng thành trong MV. Cô đang đắm chìm vào tình yêu và trải qua mọi cung bậc cảm xúc, lúc vui, lúc hạnh phúc, sau cùng lại buồn bã, đau khổ.

Hé lộ thông tin về nữ chính xinh đẹp trong MV

Amandine có tên Việt Nam là Thùy Trinh (sinh năm 1992), là người Pháp gốc Việt. Amandine sinh ra và lớn lên ở Paris (Pháp). Cô nàng sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng mảnh khảnh, da ngăm đen cực Tây.  Đặc biệt, Amandine có phong cách thời trang đa dạng vừa có chút gợi cảm vừa nữ tính nhẹ nhàng. Trước khi xuất hiện trong MV của Đen, Amandine lần đầu thử sức ở lĩnh vực diễn xuất với vai trò nữ chính trong MV Cần gì hơn của Tiên Tiên và JustaTee và Giá như của Chillies.

Hình tượng trên MV và thực tế của Amandine cũng không mấy khác biệt. Cô nàng vẫn giữ được nét riêng biệt, cá tính nhưng không kém phần cuốn hút.

Hé lộ thông tin về nữ chính xinh đẹp trong MV

Trước khi có ý định về hẳn Việt Nam sống, Amandine về thăm quê hương kết hợp du lịch 6 lần. Ban đầu, cô chỉ nghĩ sẽ ở TP.HCM khoảng một năm nhưng rồi quyết tâm ở lại lâu hơn bởi với Amandine, đây là thành phố đặc biệt, còn nhiều điều chưa khám phá.

Hé lộ thông tin về nữ chính xinh đẹp trong MV
Cô nàng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào pha chút gợi cảm.
Cô nàng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào pha chút gợi cảm.

Amandine cho hay một trong những điểm đặc biệt khiến cô yêu Việt Nam, yêu TP.HCM là những món ăn nơi đây. Cô chia sẻ bản thân là người hướng nội, thích dành thời gian để đọc sách, tập yoga, nấu ăn và khám phá thành phố. Nhiều khán giả nhận xét Amandine mang vẻ đẹp tiểu thư xen lẫn nét đẹp của con gái phương Tây và Á Đông. Cô gái gốc Pháp theo phong cách da nâu và chỉ trang điểm phục vụ công việc.

Hé lộ thông tin về nữ chính xinh đẹp trong MV

Trước khi được khán giả gọi là "nàng thơ" mới của đạo diễn Thành Đồng, Amandine cũng từng nhiều lần gây chú ý qua những bộ hình đăng tải trên mạng xã hội.

Thanh Mai

Giao dịch chứng khoán chiều 14/5: Thị trường phân hóa, cổ phiếu FLC nổi sóng

Giao dịch chứng khoán chiều 14/5: Thị trường phân hóa, cổ phiếu FLC nổi sóng

Sự phân hóa mạnh khiến thị trường giao dịch khá giằng co. Tuy nhiên, vẫn có những con sóng đơn lẻ, đặc biệt là tại FLC, trong khi ở nhóm bluechip, HDB cũng lên mức cao lịch sử kể từ ngày niêm yết.