Hiếm lắm mới có nữ chính "gánh" 3 vai khác nhau trong cùng 1 phim, còn diễn mỗi vai mỗi kiểu quá đỉnh

Một mình đóng 3 vai với 3 cá tính khác nhau, nữ chính này vẫn "cân đẹp" khiến khán giả ấn tượng.

Trở lại sau 5 năm, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2 - Định Mệnh (Prom Likit) "gây sốt" với khán giả, mang trở lại cặp đôi được yêu thích bậc nhất màn ảnh Thái Bella Ranee - Pope Thanawat. Câu chuyện trong phần 2 có độ phức tạp lớn hơn cả phần 1 khi có nhiều nhân vật khác xuất hiện, khiến cho bản thân nữ chính Bella Ranee phải tự mình diễn đến 3 vai khác nhau nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh.

Hiếm lắm mới có nữ chính

Trong Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2, Bella Ranee gây bất ngờ khi tự mình thể hiện nhiều vai diễn có độ tuổi, cá tính khác nhau. Ở phần phim này, cô vẫn đóng vai Kadesurang, lần này đã có cái kết đẹp và có con với nam chính. Tuy nhiên bên cạnh đó, Bella còn được giao đóng vai nữ chính mới của phần 2 - Pudtan vốn "xuyên không" từ thời hiện đại về. Khoảnh khắc Pudtan gặp Kadesurang khiến khán giả vô cùng thích thú, khi cả hai đều là những người đã du hành thời gian về quá khứ, giờ đây nhiều khả năng trở thành "mẹ chồng nàng dâu" khi Pudtan vướng vào chuyện tình với 1 trong 2 cậu con trai song sinh của Kadesurang.

Nữ chính cũ Kadesurang (giờ đã ở tuổi trung niên)
Nữ chính cũ Kadesurang (giờ đã ở tuổi trung niên)
Nữ chính mới Pudtan
Nữ chính mới Pudtan

Chưa dừng lại ở đó, Bella Ranee cũng đảm đương luôn vai Quý nữ Karakade đanh đá, ác độc và có một số khoảnh khắc ở đầu phần 2. Karakade sau khi bị trừng phạt đã "du lịch" đến thời hiện đại, nhập vào thân xác của em bé Pudtan. Pudtan sau khi bị tai nạn qua đời thì lại trở về quá khứ, tạo nên cục diện cốt truyện "rối rắm" như hiện tại của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2.

Bella Ranee thể hiện nét đanh đá của Karakade
Bella Ranee thể hiện nét đanh đá của Karakade

Tuy có phần 2 "hack não" hơn trước nhưng Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh vẫn được khán giả đón xem nồng nhiệt. Màn thể hiện của Bella Ranee được khen ngợi hết lời, đóng 3 vai nhưng mỗi vai đều thể hiện rõ cá tính riêng. Kadesurang khi này đã có tuổi nhưng mềm mỏng, trải đời trong khi Pudtan thì đầy sức tươi trẻ. Trong khi đó, Karakade vẫn thể hiện được nét mặt của một Quý nữ được cưng chiều ở màn xuất hiện của mình.

Ở tuổi 34, Bella Ranee vẫn là một trong những cái tên
Ở tuổi 34, Bella Ranee vẫn là một trong những cái tên "bảo chứng rating" nhờ diễn xuất tốt
Hiếm lắm mới có nữ chính

Khán giả bình luận:

- Vai ác mà sang đẹp dễ sợ.

- Sao chị trẻ lâu vậy ta, đợt phim điện ảnh tui còn nghĩ chị dừ vậy, qua đây vai nào cũng "căng đét".

- Bella diễn đỉnh thiệt, vai ác ra vai ác vai hiền ra vai hiền.

- Mê tính cách lẫn thần thái của Pudtan lắm nha!

Thành Vũ

Mỹ nhân 'Thiên long bát bộ' gây sốt với mặt mộc không tì vết ở tuổi 45, hạn chế ăn 1 thứ giúp trẻ lâu

Mỹ nhân "Thiên long bát bộ" gây sốt với mặt mộc không tì vết ở tuổi 45, hạn chế ăn 1 thứ giúp trẻ lâu

Lưu Đào ở độ tuổi U50 khiến nhiều cô gái cũng phải giật mình vì sự trẻ lâu.