Hình ảnh cận mặt rõ ràng hơn của chồng mới Phạm Quỳnh Anh trên sóng truyền hình

Chồng mới của Phạm Quỳnh Anh không che mặt bằng hình vẽ nữa nhưng vẫn nhất quyết đeo khẩu trang.

Ekip sản xuất chương trình thực tế Mẹ siêu nhân vừa hé lộ trailer tập tiếp theo với sự góp mặt của các mẹ bỉm sữa: Phạm Quỳnh Anh, Lâm Minh, Thảo Trang, Emily.

Điều đáng chú ý là trong trailer này, chồng mới của Phạm Quỳnh Anh cũng xuất hiện. Sau khi kết thúc thử thách 48h, Phạm Quỳnh Anh vui mừng đón chồng về lại tổ ấm nhỏ. Vừa nghe tiếng bố mở cửa bước vào nhà, Tuệ Lâm và Tuệ An đã vội vã chạy đến ôm. 2 con gái riêng của Phạm Quỳnh Anh tỏ ra rất yêu mến người này. 

Hình ảnh cận mặt rõ ràng hơn của chồng mới Phạm Quỳnh Anh trên sóng truyền hình
Phạm Quỳnh Anh và các con đều vui mừng khi chồng về
Phạm Quỳnh Anh và các con đều vui mừng khi chồng về

Thêm nữa, chồng mới của Phạm Quỳnh Anh cũng không che mặt bằng icon (hình vẽ) gấu nâu nữa, thay vào đó anh đeo khẩu trang và đội nón. Chính vì thế mà khán giả màn ảnh nhỏ mới thấy được đôi mắt anh rõ ràng hơn. 

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả khen ngợi chồng Phạm Quỳnh Anh cao to, đáng tin cậy, có thể làm điểm tựa vững chắc cho nữ ca sĩ và 3 cô con gái nhỏ.

Phạm Quỳnh Anh từng kết hôn với ông bầu Quang Huy và có 2 con gái. Sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh đến với người mới và sinh ra bé Zoey. Đến nay, danh tính người chồng mới này vẫn chưa được Phạm Quỳnh Anh công khai.

Bé Tuệ An
Bé Tuệ An
Bé Tuệ Lâm
Bé Tuệ Lâm

Cũng nhân dịp tham gia chương trình Mẹ siêu nhân, Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ về chuyện con chung - con riêng. 

Phạm Quỳnh Anh nói: "Tôi tự động viên bản thân mình đó như thành quả mình gặt hái trong đời sống, mình đã xóa tan mọi khoảng cách, quan niệm về việc con chung, con riêng hay cùng cha, khác cha. Ban đầu đó là vấn đề rất đáng suy nghĩ nhưng nếu mọi thứ xuất phát từ tình yêu thương thì mọi ranh giới sẽ được xóa hết.

Phạm Quỳnh Anh
Phạm Quỳnh Anh

Một phần nguyên nhân nằm ở người đồng hành của mình, anh ấy biết cách để gần gũi với các con một cách tự nhiên nhất. Điều thứ hai mà tôi ít chia sẻ, đó là tôi phải cảm ơn Tuệ Lâm, con là một người chị rất tế nhị và thấu hiểu. Tuệ Lâm thấu hiểu cho vấn đề của gia đình mình và con thường ở bên cạnh tôi chia sẻ mọi thứ một cách rất thầm lặng nhưng vô cùng ấm áp.

Chắc chắn trong khoảng thời gian biến cố nhất của gia đình, các con cũng có những suy nghĩ riêng đấy. Lâm cũng có rất nhiều câu hỏi trong đầu nhưng Lâm không bao giờ làm khó mẹ cả".

Thu Thảo

Mối quan hệ giữa chồng mới với 2 con gái riêng của Phạm Quỳnh Anh bị lộ qua chi tiết này

Mối quan hệ giữa chồng mới với 2 con gái riêng của Phạm Quỳnh Anh bị lộ qua chi tiết này

Con gái riêng của Phạm Quỳnh Anh khá thoải mái, vui vẻ khi bế em giúp bố mẹ.