HLV Ahmad Singapore: "Tôi nghĩ Việt Nam sẽ thắng Thái Lan"

Sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Sigapore, cả HLV Ahmad cũng như CĐV đội bạn dành nhiều lời khen ngợi cho đội tuyển Việt Nam

Tối ngày 3/12, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước U22 Singapore nhờ vào bàn thắng của Hà Đức Chinh. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Ahmad đã dành lời khen ngợi cho Việt Nam: “Như tôi đã nói, U22 Việt Nam rất mạnh, nhưng tôi rất hài lòng về các cầu thủ. Chúng tôi có những tài năng thực sự và họ xứng đáng được gọi vào đội tuyển quốc gia".

HLV Ahmad cũng chia sẻ mục tiêu của đội tuyển Singapore là dành điểm trước U22, mặc dù chỉ thua 1 bàn và các cầu thủ đã thi đấu tốt nhưng vẫn thừa nhận bản thân khá thất vọng vì bỏ lỡ cơ hội.

Ông nhấn mạnh: "Trong bóng đá, bàn thua có thể đến từ bất cứ đâu. Có thể là tình huống cố định, có khi là một pha phối hợp. Bàn thua là một sự đáng tiếc. Chúng tôi đã chơi tập trung trong phần lớn trận đấu, nhất là trong hiệp 1. Chúng tôi đã khiến U22 Việt Nam khó khăn trong hiệp này. Tôi rất bất ngờ khi họ trở lại đầy mạnh mẽ đến vậy trong hiệp 2".

Không chỉ vậy, ông Ahmad một lần nữa khẳng định đội tuyển của mình rất tự hào vì đã thi đấu tốt trước một đội mạnh như U22 Việt Nam.

  HLV Fandi Ahmad trong buổi họp báo sau trận gặp U22 Việt Nam - Ảnh: N.K

HLV Fandi Ahmad trong buổi họp báo sau trận gặp U22 Việt Nam - Ảnh: N.K

Bên cạnh đó, các CĐV của đội Singapore tỏ ra nể phục đội tuyển Việt Nam, phần lớn đều cho rằng do lối chơi của thầy trò Ahmad nên mới dẫn đến thất bại này.

"U22 Việt Nam quá mạnh", CĐV Vien Cortes bình luận ngắn gọn. "Những cầu thủ Singapore có chiều cao hơn Việt Nam, nhưng lại để thủng lưới từ pha đánh đầu", CĐV Aaron Ong viết.

Nhiều ý kiến cho rằng Việt nam đã sử dụng đúng HLV, một trong những chiêu thức tốt mà đội tuyển Singapore cần học tập.

Không chỉ CĐV của Singapore, CĐV của Indonesia và các nước bạn cũng khen ngợi U22 Việt Nam: "Tôi nghĩ Việt Nam sẽ thắng Thái Lan, còn chúng tao cần đánh bại Lào để đi tiếp", CĐV Bng Ndry nhấn mạnh. Họ nghĩ rằng U22 Việt Nam là đối thủ đáng gờm cần thận trọng hơn cả Thái Lan.

U22 Singapore đã chịu thất bại 0-1 trước Việt Nam với bàn thua duy nhất vào phút 85 do cú đánh đầu của Hà Đức Chinh. Trận thua này khiến Singapore đứng áp chót bảng B với chỉ 1 điểm sau 4 trận, không ghi được bàn nào và thủng lưới 6 lần.

U22 Việt Nam vẫn duy trì thành tích tuyệt đối ở bảng B khi thắng cả 4 trận, ghi 15 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần. Ở lượt đấu cuối cùng, U22 Việt Nam sẽ gặp Thái Lan lúc 15h ngày 5/12. 

Thanh Mai

Xe của Liên đoàn bóng đá Việt Nam gây tai nạn rồi bỏ chạy

Xe của Liên đoàn bóng đá Việt Nam gây tai nạn rồi bỏ chạy

Tối ngày 27/11, xe của Liên đoàn bóng đá Việt Nam gây tai nạn tại trên phố Hà Nội, hiện VFF đang phối hợp với công an để làm rõ sự việc.