Hồ Văn Cường đăng clip khẳng định bị dụ dỗ và đính chính tin đồn về Phi Nhung

Hồ Văn Cường đã viết thư xin lỗi Phi Nhung, đồng thời nhận được bài học về việc không nên nghe lời người khác để làm ảnh hưởng tới gia đình.

Mới đây, Hồ Văn Cường đã đăng tải lên fanpage một đoạn video ngắn khẳng định các thông tin xuất hiện trên MXH là hoàn toàn sai sự thật và người cung cấp thông tin cho IT không phải chị gái ruột của anh.

Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột.
Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột.

"Con xin chào các ông bà, cô bác cũng như là các anh chị đang xem. Hôm nay bên cạnh con có mẹ đẻ và cha đẻ của con. Thông qua đây thì con muốn lên tiếng để xác nhận với mọi người về những thông tin về con và mẹ Nhung trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật.Và theo con biết thì có 1 chị fan hâm mộ của con và con đã quen chị đó 6 năm. Chị ấy đã mạo danh là chị gái ruột của con để liên hệ với 1 anh IT để liên kết tiết lộ những thông tin công kích mẹ Phi Nhung và gia đình của con. Hiện tại con vẫn chưa nhận được sự hồi đáp...", Hồ Văn Cường nói.

Đặc biệt, trong lần lên tiếng này, Hồ Văn Cường cũng mong cơ quan chức năng vào cuộc để giúp đỡ gia đình điều tra sự thật: "Con mong cơ quan, chính quyền giúp con điều tra sáng tỏ sự việc này và bên cạnh đó con muốn gửi lời xin lỗi đến mẹ Nhung của con và ba mẹ của con vì thời gian con đã nghe lời của những người xấu tác động vào làm ảnh hưởng đến mẹ Nhung. Thông qua đây con thành thật xin lỗi tất cả mọi người".

Cha ruột của Hồ Văn Cường - ông Hồ Văn Mười làm rõ sự việc: "Cô N.L đó nói là chị gái của Cường. Nhưng thực sự đó không phải là chị gái của Cường. Cô N.L và Cường trao đổi với nhau như thế nào mà dụ dỗ Cường làm ra những sự việc khiến gia đình mẹ Nhung xào xáo. Nhờ chính quyền, chúng tôi tra được manh mối của cô này để làm sáng tỏ sự việc. Sáng nay tôi có lấy máy của con liên lạc với cô N.L, nhưng chồng của cô bắt máy nói cô này không có nhà. Anh ấy nói bên zalo gì đó bị hack rồi và tắt máy luôn".

Bà Võ Thị Ngọc Thu - mẹ ruột Hồ Văn Cường - hiện đang sống chung cùng con trai và Phi Nhung bày tỏ sự tin tưởng với nữ ca sĩ: "Tôi ở nhà của mẹ Nhung, tôi tin tưởng và giao Cường cho chị Nhung. Tôi ở nhà của Nhung thì vui vẻ chứ không có gì hết".

Hồ Văn Cường và Phi Nhung.
Hồ Văn Cường và Phi Nhung.

Trước đó vào ngày 9/6, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh được cho là tin nhắn mà Hồ Văn Cường gửi cho 1 người bạn với thái độ rất bức xúc và cho hay, Phi Nhung chèn ép, không cho cậu về quê, ngăn cản cậu rời khỏi nhà. Hồ Văn Cường cũng nhấn mạnh mong muốn dọn ra ở riêng và còn tiết lộ nếu sự việc căng thẳng sẽ "lột mặt nạ" của ai đó. Sau đó, Hồ Văn Cường cũng xác nhận đoạn tin nhắn nói về việc đang ở trong căn nhà toàn quỷ và muốn lột mặt nạ ai đó là do chính cậu nhắn với fan.

Nhắn tin với em và yêu cầu cung cấp thông tin. Dọa là có thông tin rỏ rỉ trên mạng là nhà mẹ Nhung sẽ bán thận em. Một người nào đó dựa vào đây để đe dọa khán giả của em phải cung cấp thông tin, còn nói là muốn giúp em có được tự do sớm hơn, nếu không nhà mẹ Nhung sẽ bán thận của em rồi làm hại gia đình em. Sau đó chị fan kia sợ quá nên đã cung cấp thông tin".

Giọng ca sinh năm 2003 chia sẻ: "Khoảng thời gian đó em gặp nhiều áp lực, bức xúc gì đó nên thể hiện ra như vậy. Đó là những bộc phát khi trong người cảm thấy bức xúc một điều gì đó nên em lỡ nói ra thôi. Hiện tại em với mẹ em sống trong nhà rất hòa hợp, không có chuyện gì xảy ra hết. Việc em có những lời lẽ không kiểm soát được thì em đã nhận lỗi với mẹ Nhung rồi".

Thanh Mai

Mua que test nhanh COVID-19 trên mạng về bán, một cơ sở y tế bị xử phạt

Mua que test nhanh COVID-19 trên mạng về bán, một cơ sở y tế bị xử phạt

Đây là lần đầu tiên vụ việc liên quan đến sản phẩm que test nhanh COVID-19 bị xử phạt, khi mà thời gian gần đây thiết bị này được rao bán tràn lan trên mạng internet.