Hoa hậu Đỗ Thị Hà mang 10 kiện hành lý nặng 200kg lên đường thi Miss World

Miss World 2021 là dịp kỷ niệm 70 năm của cuộc thi. Đêm chung kết dự kiến diễn ra tối 16/12.

Sau một năm hoãn vì dịch bệnh, Miss World 2021 trở lại tại San Juan, Puerto Rico, đúng dịp kỷ niệm lần thứ 70 của cuộc thi, chung kết diễn ra vào ngày 16/12. Rạng sáng 20/11, Đỗ Thị Hà - đại diện của Việt Nam đã lên đường đến Puerto Rico để tham gia cuộc thi.

Hoa hậu mang 10 kiện hành lý nặng khoảng 200 kg gồm trang phục dự thi, thức ăn nhẹ và nhạc cụ dân tộc - đàn T'rưng. Cô sẽ quá cảnh tại Narita (Nhật Bản) và Boston (Mỹ) trước khi đáp Puerto Rico. Dự kiến hành trình bay dài gần 30 giờ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mang 10 kiện hành lý nặng 200kg lên đường thi Miss World

Người đẹp nói: "20/11 năm trước, một cô gái 19 tuổi đăng quang Hoa Hậu Việt Nam. Đúng ngày này năm sau, cô ấy chinh chiến tại Miss World. Tôi xúc động vì những người thân và ê-kíp đã thức suốt đêm qua để soạn hành lý cùng mình".

Đỗ Thị Hà cho biết chuẩn bị hành trang kỹ càng. Trang phục dự thi "Top Model" của cô mang tên Vẻ đẹp của dòng sông, do nhà thiết kế Đỗ Long thực hiện. Cô chuẩn bị điệu múa dân tộc cho phần thi Dances of the world và đánh đàn T'rưng trong phần thi tài năng.

Đỗ Thị Hà quê Thanh Hóa, là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô cao 1,75 m, số đo 80-60-90 cm, trong đó đôi chân dài 1,11 m được xem là lợi thế ngoại hình.

Thanh Mai

CEO Accor lạc quan về sự phục hồi của lĩnh vực khách sạn ở châu Á

CEO Accor lạc quan về sự phục hồi của lĩnh vực khách sạn ở châu Á

Rench hotelier Accor dự đoán rằng hoạt động kinh doanh khách sạn của họ ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ mất nhiều thời gian hơn để phục hồi so với các khu vực khác trên thế giới do Trung Quốc chưa mở lại biên giới.