Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu lộ diện hậu thắng kiện vụ bị đòi 1,5 tỷ đồng, thần sắc ra sao sau ồn ào?

Hoa hậu Thùy Tiên thu hút sự chú ý của truyền thông sau khi người đẹp có thông báo rõ ràng về kết quả kiện tụng và lùm xùm gần đây.

Tối 14/11, Hoa hậu Thùy Tiên gây chú ý khi có mặt tại một sự kiện ra mắt phim. Người đẹp diện đầm đen cúp ngực khoe vẻ ngoài xinh đẹp, chờ đến lượt chụp ảnh trên thảm đỏ. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 lộ diện sau khi được tuyên thắng kiện vụ phúc thẩm "tranh chấp hợp đồng vay tài sản và tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng" với bà Đặng Thủy Trang. Bên cạnh đó, phía đại diện của người đẹp cũng bác bỏ những nghi vấn cô liên quan đường dây môi giới mại dâm gây ồn ào thời gian gần đây. 

Thùy Tiên khép nép chờ đến lượt chụp ảnh thảm đỏ
Thùy Tiên khép nép chờ đến lượt chụp ảnh thảm đỏ
Đây là lần đầu cô lộ diện sau khi được tuyên chính thức thắng kiện vụ
Đây là lần đầu cô lộ diện sau khi được tuyên chính thức thắng kiện vụ "tranh chấp hợp đồng vay tài sản và tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng" với bà Đặng Thùy Trang
Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu lộ diện hậu thắng kiện vụ bị đòi 1,5 tỷ đồng, thần sắc ra sao sau ồn ào?
Thùy Tiên xinh đẹp trong bộ đầm cúp ngực
Thùy Tiên xinh đẹp trong bộ đầm cúp ngực

Theo phán quyết của TAND TP.HCM vào chiều 14/11, hội đồng xét xử phiên phúc thẩm bác kháng cáo của bà Đặng Thùy Trang trong vụ kiện tụng với Hoa hậu Thùy Tiên, tuyên y án sơ thẩm. Hoa hậu Thùy Tiên không phải trả 1,5 tỷ đồng cho bà Đặng Thùy Trang cùng các yêu cầu khác. 

Phía Thùy Tiên cũng lên tiếng về những bức ảnh người đẹp chụp hình cùng một "tú ông" có liên quan đến đường dây môi giới mại dâm. Đại diện công ty quản lý Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 khẳng định: "Những tin đồn về nghi vấn Hoa hậu Thuỳ Tiên có liên quan đến đường dây mua bán dâm là sai sự thật và là hành động cố tình dẫn dắt dư luận. Vì theo kết luận từ Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã khẳng định Thùy Tiên không liên quan đến đường dây này.

Việc sử dụng hình ảnh từ 4 năm trước để đặt nghi vấn/ ám chỉ Thuỳ Tiên có liên quan đến những hoạt động đã được điều tra là bắt đầu từ đầu năm 2023 là không có cơ sở và chưa kể đến việc người này đã từng hợp tác và làm việc với nhiều nghệ sĩ với vai trò là make up, làm tóc. Từ cuối năm 2019, Thuỳ Tiên đã không còn hợp tác cùng. Việc lôi lại những vụ án đã được Bộ Công an điều tra và thông tin rõ ràng là Thuỳ Tiên không liên quan là hành vi cố tình dẫn dắt dư luận".

Phía nàng Hậu còn cho biết đã và đang làm việc với Sở Thông tin truyền thông để giải quyết vấn đề về bạo lực mạng và ứng xử trên không gian mạng đối với Thùy Tiên. 

Đan Thư

Mẹ ruột Hoa hậu Thuỳ Tiên lên tiếng khi con gái bị chỉ trích ăn mặc sang trọng để mẹ sống ở nhà trọ cấp 4

Mẹ ruột Hoa hậu Thuỳ Tiên lên tiếng khi con gái bị chỉ trích ăn mặc sang trọng để mẹ sống ở nhà trọ cấp 4

Mẹ ruột Hoa hậu Thuỳ Tiên không ít lần thẳng thắn lên tiếng khi bị netizen soi mói đánh giá tiêu cực về đời sống.