Hoa hậu Trái Đất 2017 chia sẻ về hành trình vượt qua nCoV

Hoa hậu Trái Đất 2017 cho biết cô và gia đình nhiễm bệnh từ người giao hàng, hiện tại sức khỏe của mọi người đều đã ổn định.

Ngày 30/9, trên trang cá nhân của mình, Karen Ibasco - Hoa hậu Trái Đất 2017 - chia sẻ về hành trình vượt qua nCoV. Hiện tại sức khỏe của cô và gia đình đã dần ổn định.

Karen Ibasco nghĩ mình và gia đình bị nhiễm virus từ người giao hàng. Cô đăng tải hình ảnh diện áo tắm gợi cảm và viết: "Đây là diện mạo của tôi sau khi chiến thắng Covid-19. Tôi đã im lặng trên mạng xã hội nhưng bây giờ tôi phải chia sẻ hành trình chống lại bệnh để mọi người hình dung được nếu mắc nCoV cần phải làm gì.

Cả gia đình tôi tuân thủ đúng quy tắc phòng bệnh, nhưng thật buồn khi chúng tôi đều có kết quả dương tính. Nguyên nhân vì tiếp xúc với người giao hàng. Sau 3 tuần, sức khỏe tôi đã dần hồi phục".

Karen Ibasco.
Karen Ibasco.

Cô nói về các triệu chứng của mình bao gồm ho, cảm, sốt, đau họng, mất khứu giác và vị giác. Sau khi biết mình nhiễm bệnh cô và gia đình đã nhanh chóng được cách ly để điều trị. Trong thời gian này cô đã ghi lại các địa chỉ xét nghiệm Covid-19 ở thủ đô để người hâm mộ tiện theo dõi. 

Sắp tới, cô sẽ làm khách mời trong một chương trình truyền hình cùng Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Pia Wurtzbach.

Karen Ibasco sinh năm 1990, là cô gái gây tranh cãi dữ dội khi chiến thắng Hoa hậu Trái Đất 2017 vì bị chê bai nhan sắc già nua và sự thể hiện kém nổi bật. 

Trước Karen Ibasco, một người đẹp Philippines khác cũng dương tính với nCoV là Maria Isabela Galeria - thí sinh Miss Universe Philippines 2020. Maria Isabela Galeria đã phải ngừng thi hoa hậu vì nhiễm bệnh.

"Tôi thật sự rất buồn vì có kết quả dương tính. Tôi cũng xin lỗi vì làm những người tôi từng tiếp xúc gặp rủi ro. Chúng tôi đã thực hiện các biện pháp phòng ngừa nhưng vẫn không tránh được dịch bệnh. Đây là điều kém may mắn", cô gái 21 tuổi buồn bã thông báo.

Thanh Mai

Nộp tiền mà không được vào bar uống rượu, một phụ nữ ở Hà Nội cởi đồ...nằm vạ

Nộp tiền mà không được vào bar uống rượu, một phụ nữ ở Hà Nội cởi đồ...nằm vạ

Tối 28/9, mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip quay cảnh một người phụ nữ lăn lộn khóc lóc trước cửa quán bar 1900 trên phố Tạ Hiện (Hà Nội).