Hoa hậu Việt Nam 2020, thí sinh U60 tự tin đăng ký

Người đẹp U60 mạnh dạn đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 trở thành hiện tượng siêu hot, thu hút đông đảo sự quan tâm chú ý của dư luận.

Cuộc thi  Hoa hậu  Việt Nam 2020 đang diễn ra vòng loại sơ tuyển và tiếp nhận hồ sơ đăng ký của các thí sinh. Những ngày gần đây, báo chí, mạng xã hội thi nhau đăng tải hình ảnh, thông tin của hàng loạt các ứng cử viên sáng giá, những tên tuổi đã nổi tiếng nhưng vẫn thử sức mình với đấu trường nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020, thí sinh U60 tự tin đăng ký

Dù mới ở vòng lọc hồ sơ online nhưng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đang dần "nóng" hơn bao giờ hết. Loạt ứng cử viên sáng giá, cân tài cân sức đều đã dần lộ diện. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến vài cái tên mới như Trần Em Bi, Phạm Diệu Linh, Lâm Hà Thủy Tiên...

Mới đây nhất, Fanpage Hoa hậu Việt Nam 2020 mới chính thức công bố 1 bản hồ sơ tiếp theo, thu hút đông đảo sự chú ý. Tuy nhiên, ngay khi vừa đăng tải, hồ sơ này đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì đây là thí sinh lớn tuổi nhất từng đăng ký tham dự Hoa hậu Việt Nam trong suốt 30 năm qua.

Theo tiết lộ của BTC cuộc thi, thí sinh này có tên là Trần Bích Nga sinh năm 1961, đến từ Hà Nội. Dường như là "fan cứng" của cộng đồng sắc đẹp nên chị Nga vẫn mạnh dạn đăng ký tham dự. Chỉ đáng tiếc là tuổi giới hạn của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chỉ từ 18 - 27 tuổi, chị Nga không phù hợp với tiêu chí thí sinh.

"Đơn dự thi của chị chắc chắn sẽ trở thành động lực khích lệ tinh thần cho các bạn trẻ mạnh dạn hơn để đến gần với chiếc vương miện danh giá. Hy vọng chị sẽ luôn yêu mến cuộc thi trong thời gian tới. Chúc chị nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống!", BTC cuộc thi chia sẻ.

Hoa hậu Việt Nam 2020, thí sinh U60 tự tin đăng ký
Khán giả dành lời khen không ngớt cho vóc dáng và tinh thần của chị Trần Bích Nga, sinh năm 1961. 
Khán giả dành lời khen không ngớt cho vóc dáng và tinh thần của chị Trần Bích Nga, sinh năm 1961. 

Dưới phần bình luận, khán giả cũng dành lời khen không ngớt cho tinh thần cũng như vóc dáng trẻ trung của chị Trần Bích Nga: "Thật ngạc nhiên lắm luôn nè chị, nhưng đây đúng là tình cảm khán giả giành cho cuộc thi không giới hạn", "Tuổi này mà dáng như thế là quá đẹp rồi", "Dáng quá đẹp so với lứa tuổi, hơn cả tuổi mẹ mình mà đẹp hơn mình"...

Cuộc thi HHVN 2020 vẫn đang tiếp tục đón nhận hồ sơ đăng ký dự thi online, những gương mặt sáng giá cho chiếc vương miện đang dần lộ diện, thu hút sự quan tâm của rất đông đảo khán giả.

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương