Hóa ra "Chủ tịch" Faker cũng có tật xấu, do chính người trong nhà tiết lộ, có thể làm tiêu tốn mấy chục triệu

Không ai là hoàn hảo, kể cả G.O.A.T của làng LMHT như Faker.

Đối với cộng đồng LMHT, hay ngay cả với những đồng nghiệp, những người "ngoại đạo" thì Faker thực sự là một hình mẫu mà bất kỳ ai cũng tôn trọng, quý mến. Anh chàng dù đã nổi tiếng đình đám khắp thế giới, cả trong lẫn ngoài LMHT nhưng vẫn giữ một thái độ lễ độ, hòa đồng. Đặc biệt, Faker không chỉ chuyên nghiệp trong thi đấu, mà ngay cả trong tác phong sinh hoạt bình thường. Có thể nói, Faker là hình mẫu VĐV mà bất kỳ ai cũng nên noi theo để hướng tới sự chuyên nghiệp hoàn mỹ.

Faker là tấm gương cho sự chuyên nghiệp cả trong lẫn ngoài LMHT
Faker là tấm gương cho sự chuyên nghiệp cả trong lẫn ngoài LMHT

Nhưng có lẽ, những ai fan cứng T1 hay Faker đều biết, "Chủ tịch" có một tật xấu chính là thường hay đi trễ. Anh đi trễ so với giờ chung được đưa ra trên lịch (của đội và của giải) và điều này thực tế là điều không hề tốt chút nào. Bản thân Faker cũng ý thức được chuyện này và anh cũng cố gắng cải thiện. Tuy vậy, anh chàng vẫn là tuyển thủ đi trễ nhiều bậc nhất T1. Thậm chí, mới đây, Gumayusi cũng phải lên tiếng về vấn đề này của "người chú họ".

Gumayusi
Gumayusi "tích cực" kể tật xấu của người đàn anh thân thiết

Theo đó, trong một buổi talkshow mới đây, Gumayusi đã cho biết những cảm nghĩ về Faker: "Anh Sang-hyeok là một con người rất tuyệt vời. Nhưng nếu được thì em mong ảnh sẽ sửa được thói quen đi trễ đi". Chính Keria cũng thừa nhận, T1 từng áp dụng nộp phạt cho các trường hợp đi trễ và khi đó thì đúng là Faker cũng ít đi trễ hẳn. Gumayusi còn từng cho biết, nếu tính tiền phạt của Faker, có lẽ cũng phải lên đến 2 - 3 triệu won (khoảng 56 triệu VND). Ngoài Faker, thì người đàn em thân thiết của anh là Oner cũng thường hay đi trễ. Nhưng có lẽ, cậu em sau nhiều phen phải nộp phạt cũng đã khắc phục được tính này.

Gumayusi không ngại
Gumayusi không ngại "kể tội" Faker trong talkshow

Tuy nhiên, với nhiều khán giả, nhất là các fan T1, thì điểm không hoàn hảo của Faker khiến anh gần gũi hơn. Bởi lẽ, từ khi bắt đầu debut đến nay, Faker luôn thể hiện sự chuyên nghiệp tuyệt đối, đến mức có thể xem là anh được tôn sùng. Nhưng suy cho cùng, Faker cũng chỉ là một thanh niên đã 26, 27 tuổi và anh cũng có những điểm chưa hoàn hảo.

Nhưng dù sao con người thì cũng không có ai hoàn hảo 100% và Faker cũng vậy
Nhưng dù sao con người thì cũng không có ai hoàn hảo 100% và Faker cũng vậy

Tất nhiên, tật xấu thì vẫn là tật xấu và Faker cũng cần phải khắc phục, vì bản thân anh cũng như tránh để ảnh hưởng các công việc của đội hay của các bên có liên quan.

Nam Minh

'LMHT không có Faker sẽ có thể trở thành dead game', chính Keria đưa ra dẫn chứng đanh thép

"LMHT không có Faker sẽ có thể trở thành dead game", chính Keria đưa ra dẫn chứng đanh thép

Chia sẻ của Keria cho thấy Faker thực sự có tầm ảnh hưởng quá lớn trong làng LMHT.