Hoàng Thùy dừng chân ở top 20 Miss Universe 2019

Hoàng Thùy tiếc nuối dừng chân ở Top 20 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019, tuy nhiên đây vẫn là thành tích ấn tượng.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019 - Miss Universe 2019 đang được diễn ra tại Atlanta, Georgia, Mỹ với sự tham gia của 90 thí sinh đến từ khắp các nước trên thế giới. Đại diện của Việt Nam là Hoàng Thùy đã được xướng tên trong danh sách 20 người đẹp tham dự.

Hoàng Thùy lọt top 20 của Miss Universe 2019.
Hoàng Thùy lọt top 20 của Miss Universe 2019.

Theo đó, Top 20 được gọi tên các đại diện từ South Africa, Indonesia, Vietnam, Nigeria, Thái Lan, Albania, Tây Ban Nha, Iceland, Croatia, Bồ Đào Nha, Puerto Rico, Peru, Cộng hòa Dominica, Mexico, Mỹ, Philippines, Venezuela, Ấn Độ, Brazil, Colombia.

Trong khoảng thời gian ngắn vừa qua, đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy liên tục được chú ý và được đánh giá là đối thủ nặng ký. BTC cũng dành nhiều ưu ái cho Hoàng Thùy khi đăng tải nhiều thông tin, hình ảnh của cô lên trang chủ cuộc thi.

Trong đêm bán kết, đại diện Việt Nam có phần thể hiện tốt, cô giữ vững tinh thần sẵn sàng "chiến tới cùng" trong đêm thi mang tính chất quyết định.

Mặc dù chỉ dừng chân ở Top 20 nhưng đây là thành tích tốt nhất trong cuộc thi nhan sắc uy tín này.

Trước đó trong phần thi ứng xử, Hoàng Thùy gây ấn tượng khi gửi gắm thông điệp của câu thành ngữ "Có công mài sắt có ngày nên kim" với phần diễn giải: "Tôi luôn nhớ về cô gái nhỏ phải bán những món hàng vặt trên chiếc xe khách năm nào", Hoàng Thùy mở đầu phần giới thiệu về bản thân. Sau đó cô  truyền cảm hứng về hành trình vươn lên, trở thành đại diện nhan sắc của đất nước.

"Hãy nỗ lực, không ngừng ước mơ và suy nghĩ tích cực, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình. Tôi đã làm được, bạn cũng vậy chứ?", đại diện Việt Nam kết thúc câu nói trong tiếng cổ vũ của khán giả. 

Sau giờ nghỉ giải lao, MC Steve Harvey công bố top 10 người đẹp xuất sắc nhất. Top 10 Miss Universe 2019 gồm Thái Lan, Mexico, Peru, Iceland, Pháp, Indonesia, Mỹ và Colombia. 

Thanh Mai

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lộng lẫy trong đêm bán kết

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lộng lẫy trong đêm bán kết

Tối 3/12, vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam đã diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa. Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi